MÁCH LẺO CHO MẸ

SỮA MEIJI CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ SỮA MEIJI TRÊN THỊ TRƯỜNG TỐT NHẤT!

24-04-2021, 10:50 am     0 215

Sữa công thức vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa. Thị trường sữa với đa dạng các sản phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Úc… khiến các mẹ không khỏi băn khoăn khi chọn sữa tốt cho con yêu. Trong đó, sữa Meiji là loại sữa luôn nằm trong top đầu về độ tin dùng của các bà mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên còn nhiều mẹ còn thắc mắc rằng sữa Meiji có tốt không, có hợp với các bé nhạy cảm hay không? Bài viết hôm nay sẽ cùng các mẹ đi tìm câu trả lời chính xác nhất về vấn đề trên!

sua-meiji-co-tot-khong

Sữa Meiji có tốt không theo đánh giá khách quan?

1. Vài nét về dòng sữa Meiji

Meiji không phải là một cái tên quá xa lạ. Đây là một tập đoàn sản xuất sữa truyền thống đã có hơn 100 năm hoạt động của Nhật. Đến nay, sản phẩm của hãng không chi chiếm thị phần lớn tại xứ sở hoa anh đào mà còn được xuất sang nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Sữa Meiji là một sản phẩm sữa bột công thức dành cho trẻ từ 0 – 3 tuổi, sử dụng các thành phần tự nhiên được chọn lọc một cách kỹ càng theo một quy trình khoa học và luôn được kiểm tra một cách nghiêm ngặt.

2. Sữa Meiji có tốt không?

Phải khẳng định rằng, sữa Meiji của Nhật Bản là một trong những sản phẩm sữa tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này tốt bởi:

Sữa Meiji uy tín đến từ nơi sản xuất

Sữa Meiji được đánh giá là mặt hàng có chất lượng tốt nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi hãng Meiji đến từ đất nước Nhật Bản. Nhà máy sản xuất được trang bị những máy móc hiện đại tiên tiến nhất. Cơ sở sản xuất hoàn toàn tự động, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, và đặc biệt chúng chỉ được đưa vào những nguyên liệu thật sự cần thiết cho nhu cầu phát triển của bé.

sua-meiji-dang-bot-la-sua-tot-va-chat-luong

Sữa Meiji dạng bột

Sữa Meiji dòng sữa giống với sữa mẹ nhất và có tính mát

Điểm nổi bật và thu hút nhiều mẹ quan tâm tới dòng sữa này nhất chính nhờ khả năng dễ tiêu hóa của sữa mang lại. Đây là dòng sản phẩm được cho là “mát” nhất dành cho bé hiện nay.

Sữa với sự xuất hiện của hàm lượng chất xơ FOS cao mang lại khả năng tiêu hóa nhanh nhất cho bé. Hơn nữa các loại protein, axit béo, chất bột đường có trong sữa là những dạng dễ tiêu hóa, hấp thu nhanh.

Điều này giúp bé yêu có thể tiêu hóa nhanh lượng dinh dưỡng được đưa vào cơ thể do đó loại bỏ hoàn toàn khả năng táo bón, đầy hơi có thể gặp phải.

Ngoài ra trong Sữa Meiji với công thức đặc biệt gần giống với sữa mẹ do đó chúng luôn có độ ngọt vừa phải đôi khi là hơi nhạt, một mùi thơm ngai ngái giống sữa mẹ. Do đó dòng sản phẩm này rất hợp với bé, không làm bé bị ngán khi sử dụng mỗi ngày.

Sữa Meiji cho bé sức đề kháng tốt nhất

Nucleotides là thành phần tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ, chúng mang tới ý nghĩa lớn trong việc củng cố và phát triển hệ thống miễn dịch cho bé. Với việc bổ sung thành phần chất này giúp tăng cường lượng IgA huyết thanh, giảm hiện tượng tiêu chảy ở bé.

Ngoài ra Nucleotides có trong sữa Meiji còn mang tới cho cơ thể bé môi trường tốt nhất giúp các vi khuẩn có lợi sinh sống và hoạt động tốt, ức chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại. Chính nhờ điều đó mang lại cho bé sức đề kháng tốt nhất, hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp và đường ruột.

Bên cạnh đó trong sữa cũng chứa thành phần không nhỏ các khoáng chất như Magie, kẽm, sắt…cùng với các loại vitamin như vitamin A, C…Đặc biệt hàm lượng vitamin C có trong sữa rất cao chúng giúp việc tổng hợp sắt tốt nhất cho bé yêu. Đây là những chất chống oxy hóa giúp mang lại cho bé một kháng thể tốt nhất.

sua-meiji-dang-thanh-la-sua-tot-va-chat-luong

Sữa Meiji dnagj thanh

Sữa Meiji cho bé não bộ phát triển

Sữa Meiji không những là dòng sữa mát chúng còn là dòng sản phẩm mang lại cho bé sự phát triển não bộ tốt nhất. Với hàm lượng DHA, ARA cùng kết hợp với các thành phần khác như Taurin, Choiline, Omega 3, Omega 6…Tất cả mang đến cho bé hệ trí não phát triển, thị giác tốt nhất, bé sẽ được hoàn thiện cấu trúc não, khả năng quan sát và ghi nhớ luôn được cải thiện và ngày một tốt hơn.

Sữa Meiji cho bé chiều cao lý tưởng

Sữa Meiji với các thành phần Canxi, vitamin D3 cùng các khoáng chất như Magie, Photpho…nhằm mang lại cho bé hệ xương chắc khỏe và một chiều cao lý tưởng.

Đồng thời sản phẩm cũng giúp mang lại cho bé hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất bởi trong sữa chứa tới gần 20 loại vitaimin và khoáng chất thiết yếu. Hàm lượng protein, chất béo, cùng các enzyme luôn được đưa vào hợp lý nhất.

>>> Xem thêm: SỮA MEIJI 0-1 DẠNG THANH CÓ TỐT KHÔNG?

3. Có hạn chế gì ở sữa Meiji không?

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, sữa Meiji vẫn còn một số hạn chế như

- Giá thành:  sữa Meiji đắt hơn so với nhiều loại sữa bột khác.

- Trọng lượng: với dạng sữa bột, Meiji chỉ có lon lớn với trọng lượng 800g, để sữa đảm bảo chất lượng tốt nhất thì cần sửa dụng trong thời gian ngắn nhất. Với trọng lượng lớn này, sẽ khá khó bảo quản sữa.

- Tăng cân cho bé: sữa Meiji giúp bé có cơ thể cân đối, tăng cân và chiều cao một cách đều đặn. Nếu mẹ muốn bé tăng cân nhanh thì đây chưa phải là lựa chọn phù hợp nhất.

4. Giá sữa Meiji thế nào? Mua tại đâu?

Giá sữa Meiji để các mẹ tham khảo tại Tuticare

Sữa nội địa Nhật: - Sữa dạng bột (800g) có giá khoảng từ 445.000đ đến 555.000đ

- Sữa dạng thanh (loại 28g x 24 gói) có giá khoảng từ 554.000đ đến 580.000đ

Sữa nhập khẩu: - Sữa dạng bột (800g) có giá khoảng từ 460.000đ  đến 530.000đ

- Sữa dạng thanh (loại 432g và 448g) có giá khoảng từ 330.000đ đến 345.000đ

Để mua sữa Meiji, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Với những lý do kể trên thì phải khẳng định lại một lần nữa rằng sữa Meiji là một sản phẩm chất lượng cho bé, ba mẹ hoàn toàn yên tâm để lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto