MÁCH LẺO CHO MẸ

SỮA MEIJI 0-1 DẠNG THANH CÓ TỐT KHÔNG?

23-04-2021, 4:16 pm     0 219

Không chỉ được ưa chuộng tại Nhật Bản, sữa Meiji 0-1 dạng thanh còn được rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin dùng hiện nay. Tuy nhiên, sữa Meiji 0-1 dạng thanh cho có tốt không vẫn là câu hỏi mà bao mẹ trăn trở bởi trong những năm đầu đời, hệ tiêu hóa của bé còn non yếu. Để trả lời cho câu hỏi này, các mẹ hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Vài nét về dòng sữa Meiji

Meiji không phải là một cái tên quá xa lạ. Đây là một tập đoàn sản xuất sữa truyền thống đã có hơn 100 năm hoạt động của Nhật. Đến nay, sản phẩm của hãng không chi chiếm thị phần lớn tại xứ sở hoa anh đào mà còn được xuất sang nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Sữa Meiji là một sản phẩm sữa bột công thức dành cho trẻ từ 0 – 3 tuổi, sử dụng các thành phần tự nhiên được chọn lọc một cách kỹ càng theo một quy trình khoa học và luôn được kiểm tra một cách nghiêm ngặt.

2. Sữa Meiji 0-1 dạng thanh có tốt không?

Về cơ bản, sữa Meiji dạng thanh vẫn giữ nguyên vẹn thành phần dưỡng chất như sữa bột. Với những thành phần trong sữa dưới đây thì khẳng định chắc chắn rằng sữa Meiji 0-1 dạng thanh là dòng sữa rất tốt cho trẻ sơ sinh. Với các thành phần như:

Tốt cho trí não: I-ốt, sắt, các loại vitamin và khoáng chất, axit amin và đặc biệt là DHA là những dưỡng chất quan trọng cho trí não phát triển thông minh. Sữa Meiji 0-1 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất ấy để bé có bộ não khỏe mạnh, thông minh sẽ giúp thực hiện tốt các chức năng điều hành hoạt động cơ thể. 

Hệ miễn dịch được tăng cường: thành phần Nucleotides là một thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ thống miễn dịch, làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh và giảm tần suất tiêu chảy. Nucleotides giúp đáp ứng tốt miễn dịch đối với vaccine chủng ngừa viêm màng não (Hib) và vaccine bạch hầu. 

sua-meiji-0-1-la-san-pham-tot-va-chat-luong

Sữa Meiji 0-1 dạng thanh là sản phẩm chất lượng

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh: sữa Meiji bổ sung FOS (Fructo-oligosaccharides), một thành phần chất xơ tự nhiên đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giúp các thành phần dinh dưỡng được hấp thu một cách tối đa nhất. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng: FOS chính là loại đường có nguồn gốc tự nhiên, dễ lên men, giúp duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường ruột.

Tăng cân và tăng chiều cao: thêm vào đó, sữa Meiji dạng thanh còn bổ sung các loại vitamin, khoáng chất, đạm và canxi giúp bé phát triển chiều cao, tăng cân khỏe mạnh. Các bé uống sữa Meiji có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn.

Vị sữa Meiji 0-1 dạng thanh có vị nhạt, mát với hương vị gần giống với sữa mẹ. Nếu mẹ không đủ sữa cho bé bú, bé vẫn có thể uống bổ sung sữa Meiji mà không bị lạ, cho bé cảm giác yên tâm hơn.

>>> Xem thêm: NHẬN BIẾT SỮA MEIJI DẠNG THANH GIẢ THẾ NÀO?

3. Mua sữa Meiji tại đâu chất lượng? Giá thành thế nào?

Để mua sữa Meiji cho bé yêu, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Giá thành của sữa Meiji tại Tuticare như sau:

Sữa nội địa Nhật:   Sữa 0-1 tuổi dạng thanh (loại 28g x 24 gói) có giá là 580.000đ

Sữa nhập khẩu:   Sữa 0-1 tuổi dạng thanh (432g) có giá là 345.000đ

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto