MÁCH LẺO CHO MẸ

SỮA MEIJI CÓ TÁO BÓN KHÔNG?

22-04-2021, 2:25 pm     0 4696

Sữa công thức là sự lựa chọn tối ưu trong trường hợp các mẹ không có đủ sữa cho bé bú. Loại sữa này được nghiên cứu kĩ lưỡng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của bé. Tất cả sữa công thức đều được mô phỏng cơ cấu tối ưu theo sữa mẹ. Và loại sữa được rất nhiều các mẹ tin tưởng lựa chọn hiện nay là sữa Meiji của Nhật Bản. Vậy nhưng còn có nhiều ba mẹ lo lắng không biết sữa Meiji có táo bón không? Những thông tin Tuticare cung cấp dưới đây sẽ giúp mẹ giải đáp thắc mắc đó!

sua-meiji-co-tao-bon-khong

Sữa Meiji có táo bón không?

1. Hiện tượng táo bón ở trẻ khi uống sữa bột công thức

Sữa luôn là nguồn dinh dưỡng quan trọng đối với  trẻ em, chứa nhiều dưỡng chất giúp trẻ tăng chiều cao, cân nặng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu không uống đúng cách, đúng thời điểm, sữa  sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ.

Trẻ dùng sữa công thức dễ gặp vấn đề táo bón hơn dùng sữa mẹ vì trong sữa mẹ phần đạm dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, hoặc đường trong sữa mẹ thường là đường latose dễ tiêu- đây là lượng đường vừa cung cấp năng lượng vừa làm và làm  hệ vi sinh đường ruột của em bé tốt hơn. Ngoài các dưỡng chất cần thiết giúp bảo vệ bé, sữa mẹ còn chứa chủng vi sinh vật có lợi probiotics (bifidobacteria và lactobacilli), rất quan trọng cho sự phát triển của hệ vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh và hệ thống miễn dịch của bé. Một khi tốc độ luân chuyển trong đường ruột của trẻ tốt thì bé cũng sẽ không bị táo bón.

Trong các loại sữa công thức hàm lượng đạm casein cao, đây là loại là đạm có trọng lượng phân tử lớn dễ bị kết tủa ở nồng độ PH của dạ dày, rất khó để tiêu hóa, hấp thu nên dẫn đến  chuyện nó hút nước làm thay đổi cấu trúc phân,  do đó các bé dễ bị táo bón và khó đi đại tiện. Một nguyên nhân từ chính thói quen và quan niệm sai lầm của  các bà mẹ khiến con bị táo bón khi uống sữa là pha sữa đặc hơn để trẻ uống được nhiều hơn,  ngoài ra mẹ lại không bổ sung đủ nước, và chất xơ cho trẻ càng khiến trẻ dễ táo bón.

>>> Xem thêm: SỮA MEIJI CÓ TĂNG CÂN KHÔNG?

2. Đánh giá sữa Meiji có táo bón không?

Trong thành phần của sữa Meiji có nhiều chất xơ tự nhiên cộng thêm những thành phần dinh dưỡng giống như sữa mẹ giúp tăng cường các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ tối đa quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Meiji đã thực hiện quy trình nghiên cứu lặp đi lặp lại việc kiểm tra tình trạng phân và cải tiến sản phẩm sao cho phân của trẻ mềm và lý tưởng nhất có thể.

sua-meiji-khong-gay-tao-bon-vi-tinh-mat

Sữa Meiji mát không gây táo bón cho bé

Có thể khẳng định rằng Meiji là một loại sữa mát, dễ uống và hầu như không bị táo bón. Tuy nhiên, một số trường hợp táo bón xảy ra có thể nguyên nhân là do chế độ ăn của bé chưa hợp lý hoặc cách pha sữa không theo khuyến cáo. Chế độ ăn của bé có đảm bảo đủ chất xơ không, bé có được bổ sung nước đầy đủ không cũng là điều mẹ nên lưu ý. Các mẹ cũng nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, pha đúng công thức tiêu chuẩn, tuyệt đối không vì muốn bé tăng cân nhanh mà tăng lượng sữa nhiều hơn.

3. Mua sữa uy tín với giá tốt nhất?

Để mua sữa Meiji cho bé yêu, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

          Với phần đánh giá sữa Meiji trên đây, Tuticare hi vọng ba mẹ đã hoàn toàn yên tâm chọn mua sản phẩm sữa Meiji mà không còn nỗi lo táo bón ở trẻ nữa.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto