MÁCH LẺO CHO MẸ

SỮA MEIJI CÓ TĂNG CÂN KHÔNG?

22-04-2021, 11:10 am     0 1131

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến bệnh lý của bé mà ba mẹ đặc biệt quan tâm thì tăng cân cũng là vấn đề nhiều trăn trở. Để cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho bé ngoài thực phẩm thì sữa đóng vai trò hết sức quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa với nhiều dưỡng chất, đặc biệt là sữa Meiji được quan tâm hơn cả. Bài viết hôm nay của Tuticare sẽ giúp các mẹ tìm hiểu sữa Meiji có tăng cân tốt hay không cũng như giải quyết nỗi lo mang tên cân nặng khoa học và hiệu quả!

sua-meiji-co-tang-can-khong

Sữa Meiji có tăng cân không?

1. Dinh dưỡng cho bé trong 3 năm đầu đời

Dinh dưỡng là một quá trình cung cấp năng lượng từ thức ăn với mục đích nuôi dưỡng cơ thể. Do đó, vấn đề về ăn uống rất cần thiết đối với sức khỏe của các bé yêu, đặc biệt là với các bé đang cần được tăng cân. Đối với các bé dưới 1 tuổi thì nhu cầu calo theo cân nặng chính là 100 – 200 Kcal/kg/ngày, còn với tuổi từ 1-3 tuổi thì khoảng 1.200 đến 1.400 Kcal/ngày.

Khi bé còn ở giai đoạn sơ sinh đến lúc ăn dặm (thời gian bé dưới 1 tuổi) thì sữa đóng vai trò hết sức quan trọng ảnh hưởng đến cân nặng của bé. Tuy nhiên, khi bé cần nguồn năng lượng lớn hơn thì thực phẩm đa dạng trong chế độ ăn hàng ngày lại ảnh hưởng lớn hơn cả. Chế độ ăn uống này đảm bảo cung cấp cho bé đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để phát triển vượt trội cả chiều cao và cân nặng. Qua đó, bé sẽ được khám phá các hương vị mới lạ và tự mình phát triển thói quen ăn uống lành mạnh lâu dài.

>>> Xem thêm: NHẬN BIẾT SỮA MEIJI DẠNG THANH GIẢ THẾ NÀO?

2. Vậy thì sữa Meiji có tăng cân không? Cung cấp dinh dưỡng cho bé thế nào?

Về thành phần dinh dưỡng trong công thức thì sữa Meiji bổ sung hơn 20 loại vitamin, giàu hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất, protein giúp trẻ phát triển về chiều cao và cân nặng. Từ đó, tạo nên hệ miễn dịch cơ bản, tăng cường hệ miễn dịch vững chắc cho bé. Hàm lượng vitamin C cao giúp bé hấp thu sắt tốt nhất, chống oxy trong cơ thể để bé của mẹ luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, sản phẩm này cũng cung cấp hàm lượng DHA giúp phát triển về trí não và thị giác hiệu quả. 

thanh-phan-sua-meiji

Thành phần của sữa Meiji

Sữa Meiji cung cấp nguồn năng lượng cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi đạt 506 kcal/100ml sữa, còn trẻ từ 1 tuổi trở lên đạt 518 kcal/100 ml, cao hơn sữa thông thường chỉ cung cấp 50 – 75kcal/100ml. Khẳng định chắc chắn thì sữa Meiji có giúp bé tăng cân. Nhưng sữa Meiji hỗ trợ bé tăng cân nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của mỗi bé. Đặc biệt, nếu bé có sức khỏe hệ tiêu hóa khỏe mạnh và khả năng hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất thì sẽ tăng cân tốt hơn.

Nếu mẹ muốn con tăng cân nhanh chóng thì sữa Meiji sẽ không phải là một lựa chọn tốt nhất cho các bé. Nếu mẹ đang tìm một loại sữa công thức giúp con tăng cân đều đặn và bền vững thì sữa Meiji vẫn là một lựa chọn hoàn hảo để mẹ tham khảo và cho con trải nghiệm.

sua-meiji-giup-be-tang-can-deu-dan

Sữa Meiji giúp bé tăng cân đều đặn

3. Mua sữa uy tín với giá tốt nhất?

Để mua sữa Meiji, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Với những thông tin cung cấp trên đây, hy vọng các mẹ đã có câu trả lời xác đáng với câu hỏi sữa Meiji có tăng cân hay không để có lựa chọn mua sữa công thức phù hợp cho bé yêu!

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto