MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa HiPP có tốt không?

25-03-2022, 4:23 pm     0 63

HiPP là thương hiệu rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm hữu cơ cho trẻ em như: sữa bột công thức, bột ăn dặm, bánh ăn dặm. Nhiều mẹ đánh giá tốt hiệu quả khi dùng sữa công thức hữu cơ HiPP cho con. Nhưng bên cạnh đó, không ít mẹ vẫn còn lăn tăn về chất lượng sữa, liệu sữa Hipp có tốt không? Vậy hãy cùng Tuticare tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu sữa HiPP

Thương hiệu HiPP đã được thành lập hơn 120 năm trước tại miền Nam nước Đức. Hiện nay, HiPP là nhà sản xuất sữa công thức hữu cơ nổi tiếng của Châu Âu. Sữa HiPP đã thành công vượt qua các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe với 260 công đoạn kiểm tra gắt gao và 1300 cuộc kiểm nghiệm nguyên liệu để trở thành một trong những dòng sữa hiếm hoi đạt chứng nhận chuẩn organic, không gây biến đổi gen của Liên minh châu Âu.

Hiện tại, Hipp là 1 thương hiệu uy tín hàng đầu được các bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn khi muốn tìm cho bé thực phẩm tinh khiết, an toàn, không chứa chất độc hại mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện.

2. Sữa Hipp có tốt không?

Đối với trẻ sơ sinh, yêu cầu cao nhất cho các thực phẩm đưa vào cơ thể bé là phải “sạch” và “dễ tiêu hóa” do cơ thể bé còn rất yếu, các chức năng hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện.

Sữa HiPP Combiotic được gắn lá cờ màu xanh trên mỗi lon sữa – đây là logo organic (hữu cơ) của Liên minh châu Âu EU. Điều này có nghĩa là sản phẩm sữa HiPP Combiotic cho trẻ sơ sinh đạt tiêu chuẩn organic (hữu cơ) khắt khe do EU đưa ra.

Ngay từ khâu lựa chọn giống bò, thức ăn đầu vào cho bò và các quy cách đóng gói và bảo quản đầu ra đều được HiPP quan tâm đặc biệt. HiPP không sử dụng các chất kháng sinh, chất bảo vệ thực vật, hóc – môn tăng trưởng hoặc các thành phần biến đổi gen trong quá trình sản xuất sữa.

Do đó, sữa HiPP Combiotic mang tới cho trẻ nguồn dinh dưỡng tinh khiết, hoàn toàn không chứa các chất có hại hoặc gây khó tiêu hóa cho bé, giúp thích nghi tốt tới hệ tiêu hóa non trẻ của trẻ sơ sinh.

Sữa HiPP là sản phẩm rất tốt, phù hợp với mọi trẻ em, kể cả các bé nhạy cảm nhất. Đây cũng là một trong những dòng ít sữa trên thị trường được các bác sĩ khuyên dùng cho trẻ sơ sinh để thay thế sữa mẹ.

>>> Xem thêm: Sữa Hipp có mấy loại?

3. Thành phần dinh dưỡng sữa HiPP

Sữa HiPP có 4 loại phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Mỗi độ tuổi, hàm lượng thành phần trong sữa sẽ khác nhau nhưng hầu hết sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic đều có các thành phần cơ bản dưới đây:

  • Lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP: HiPP Organic Combiotic là sữa công thức đầu tiên trên thị trường Việt Nam phân lập gốc tự nhiên thành công lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP. Sự kết hợp độc nhất giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP với chất xơ FOS (chất xơ thúc đẩy môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn) sẽ giúp bé dễ hấp thu dinh dưỡng hơn, tiêu hoá tốt hơn và tăng cường sức đề kháng 
  • Protein: Protein trong sữa HiPP được phân tách từ các nguyên liệu tự nhiên, nên sữa HiPP rất mát, không gây hiện tượng nóng trong cho trẻ, đồng thời, sữa HiPP cung cấp Protein cho cơ thể bé với phương thức đơn giản nhất, an toàn với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, giúp bé hấp thụ tối đa các dưỡng chất cần thiết.
  • ARA và DHA: thành phần tốt cho não bộ để bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và trí tuệ.
  • Các loại vitamin và canxi: Khoáng chất để bé phát triển khỏe mạnh, hỗ trợ hệ xương và răng của bé hoàn thiện, tốt cho chiều cao của bé sau này.
  • Vitamin A, C: Thúc đẩy chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể để bé hấp thụ canxi và sắt tốt, giúp hệ miễn dịch được nâng cao, đồng thời cơ thể có khả năng đào thải độc tố ra ngoài.
  • Vitamin D: tốt cho khung xương phát triển, tăng sức đề kháng, tránh tình trạng còi xương, chậm lớn ở trẻ

4. Cách pha sữa HiPP Organic Combiotic

Bước 1. Đun sôi và để nguội nước uống xuống khoảng 40-50 độ C.

Bước 2. Đổ lượng nước cần thiết theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì vào bình.

Bước 3. Thêm lượng sữa bột cần thiết theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì vào nước, 1 thìa pha với 45ml nước.

Bước 4. Đóng bình và lắc mạnh.

Bước 5. Để sữa nguội đến nhiệt độ uống (khoảng 37 độ C).

*Lưu ý:

Múc đầy thìa đo lường và gạt ngang để không lấy lượng sữa bột đong dư

Mỗi lần cho bé ăn phải pha sữa mới và cho bé ăn ngay không để trong tủ lạnh, không ăn lại phần sữa thừa tránh nhiễm khuẩn. Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ dùng pha sữa.

Không dùng nước quá nóng để pha sữa, để tránh làm chết lợi khuẩn Lactic tự nhiên trong sữa

Không dùng lò vi sóng để hâm nóng sữa, tránh nguy cơ gây bỏng và sữa bị vón cục.

5. Sữa Hipp bán ở đâu ?

Để mua sữa Hipp chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa Hipp nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto