MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Hipp có mấy loại?

25-03-2022, 11:52 am     0 459

Sữa HiPP là một trong những loại sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay. Đây là một trong những dòng sữa công thức cho trẻ sơ sinh được nhiều bậc phụ huynh cân nhắc lựa chọn cho con mình. Tuy nhiên, sữa HiPP có mấy loại, công dụng của sữa Hipp là gì? Hãy cùng tìm hiểu với Tuticare trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về sữa Hipp

HiPP là thương hiệu của Đức nổi tiếng với các sản phẩm sữa công thức và thực phẩm hữu cơ dành cho mẹ và bé. Sữa công thức HiPP Organic Combiotic được chứng nhận là sữa công thức hữu cơ số 1 Châu Âu. Thương hiệu này thành lập từ năm 1899 ban đầu là nhà máy bột mì sấy. Sau quá trình hoạt động, đến năm 1932, HiPP chính thức xuất hiện trên thị trường. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, từ năm 2018, HiPP trở thành thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em với hơn 8000 nông trại hữu cơ. 

Các sản phẩm của hãng luôn được kiểm soát nghiêm ngặt về thành phần. Trước khi đến tay người tiêu dùng, sữa HiPP phải trải qua các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe với 260 công đoạn kiểm tra và 1300 cuộc kiểm nghiệm nguyên liệu.Đây chính là lý do vì sao sữa HiPP rất được các bà mẹ tin dùng cho bé, thuộc top đầu các dòng sữa đạt chứng nhận organic, không gây biến đổi gen của Liên Minh Châu Âu. Không chỉ dừng lại ở tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu, HiPP còn đáp ứng  những yêu cầu khắt khe hơn & tạo nên chứng nhận hữu cơ của riêng mình. 

2. Sữa Hipp có mấy loại?

Hiện tại dòng sữa HiPP Organic Combiotic có 4 loại, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Cụ thể:

Sữa HiPP 1 Organic Combiotic:  Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.

Sữa HiPP 2 Organic Combiotic: Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi.

Sữa HiPP 3 Organic Combiotic: Dành  cho trẻ từ 12 tháng tuổi.

Sữa HiPP 4 Organic Combiotic: Dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic có 2 loại trọng lượng là 350g và 800g. Các mẹ hoàn toàn có thể mua thử hộp lon nhỏ 350g để con dùng thử. 

3. Công dụng của sữa Hipp

Giúp bé phát triển thể chất 

Sữa HiPP giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt, hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng. Sự kết hợp độc nhất giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP và chất xơ GOS trong công thức sữa sẽ giúp bé tăng cường khả năng hấp thu và sức đề kháng. Sức đề kháng tốt chính là tiền đề quan trọng giúp bé phát triển toàn diện, tăng cân tăng cao đạt chuẩn.Các mẹ cũng không cần lo lắng uống sữa HiPP bé tăng cân mũm mĩm, mập mạp đâu vì 100% thành phần sữa HiPP đều là chiết xuất tự nhiên, organic, không có bất kỳ thành phần hóa học kích thích độ tăng trưởng quá nhanh gây nên tình trạng béo phì.

Giúp bé phát triển trí não

Sữa hữu cơ HiPP Organic Combiotic không chỉ tăng cân mà còn giúp bé thông minh hơn. Thành phần axit béo Omega 3 và Omega 6 cùng DHA, ARA kết hợp cùng các loại vitamin trong thành phần của sữa sẽ giúp các tế bào thần kinh phát triển, kích thích não bộ hoạt động tốt.

Sữa mát, vị ngọt thanh giống sữa mẹ

Nếu mẹ nào đang tìm sữa mát cho bé có thể tham khảo ngay sữa HiPP Organic. Sữa HiPP không sử dụng đường tinh luyện, đường hóa học mà 100% đường trong sữa HiPP là loại đường lactose giống đường trong sữa mẹ, nên sữa mát, có vị thanh nhẹ rất giống với sữa mẹ. Bé không chỉ dễ dàng làm quen với sữa từ những ngày bắt đầu mà còn tránh tình trạng táo bón như khi dùng sữa công thức hiện nay trên thị trường.

4. Sữa Hipp bao nhiêu tiền ?

Tại hệ thống cửa hàng Mẹ và bé Tuticare, các sản phẩm sữa Hipp có giá như sau:

Sữa HiPP 1 Organic Combiotic (350g và 800g) có giá 295.000đ và 625.000d

Sữa HiPP 2 Organic Combiotic (350g và 800g) có giá 285.000đ và 615.000d

Sữa HiPP 3 Organic Combiotic (350g và 800g) có giá 295.000đ và 625.000d

Sữa HiPP 4 Organic Combiotic 800g có giá 575.000d

5. Sữa Hipp bán ở đâu ?

Để mua sữa Hipp chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa Hipp nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto