MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa HiPP 1 có tốt không?

28-03-2022, 11:16 am     0 57

Sữa HiPP 1 có tốt không? Để giúp các mẹ giải đáp được băn khoăn này, đồng thời chọn lựa được loại sữa phù hợp với bé yêu của mình, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Đôi nét về sữa HiPP

Sữa Hipp là thương hiệu sữa hàng đầu tại Đức được thành lập từ cuối thế kỷ 19. Cho đến nay với hơn 120 năm phát triển, sữa Hipp trở thành một trong những sản phẩm sữa công thức được bán chạy trên thị trường thế giới. So với các dòng sữa bột khác, sữa Hipp nổi bật với các nguyên liệu Organic, vô cùng an toàn đối với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Nguyên liệu có trong sữa HiPP được trồng và chế biến trên những trang trại hữu cơ theo một quy trình đạt chuẩn của Châu Âu –  tiêu chuẩn Organic. HiPP còn nổi tiếng bởi những nhà khoa học tại đây đã dành rất nhiều thời gian tâm huyết để đưa ra những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng ngày càng tối ưu cho trẻ. 

2. Sữa HiPP 1 có tốt không?

Sữa HiPP 1 có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều mẹ quan tâm. Khẳng định chắc chắn sữa HiPP số 1 là sản phẩm rất tốt và đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ. Những ưu điểm nổi bật của sữa sữa HiPP số 1 như sau:

Nguyên liệu hữu cơ, an toàn cho sức khỏe

Sữa HiPP Combiotic Organic số 1 nằm trong dòng sản phẩm organic được sản xuất từ những nguyên liệu siêu sạch đạt chuẩn BIO-Organic của EU, với hàng trăm lần kiểm tra cho mỗi lô sản xuất, để đảm bảo chất lượng tốt và an toàn nhất cho sức khỏe của trẻ.

Trong suốt quá trình canh tác và sản xuất HiPP luôn tuân thủ quy trình giám sát, phát triển sản phẩm theo hướng lành mạnh, từ không khí, đất, nguồn nước đạt chuẩn, thân thiện với môi trường, nhằm đảm bảo môi trường sống tốt đẹp cho tương lai của thế hệ mai sau.   

Hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch

- HiPP Combiotic là dòng sản phẩm hàng đầu Châu Âu với công thức đặc biệt bổ sung chất xơ hòa tan prebiotic phân lập gốc từ sữa mẹ, kết hợp cùng hệ lợi khuẩn probiotic, có tác dụng ức chế ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh đường ruột.

Đây 2 là thành phần vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ, hỗ trợ và điều hòa hệ tiêu hóa, đồng thời giúp trẻ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Bên cạnh đó, chất xơ prebiotic và sự phát triển lành mạnh của hệ lợi khuẩn probiotic cũng giúp trẻ nâng cao hệ miễn dịch đường ruột, bảo vệ bé khỏi sự tấn công của các tác nhân gây hại cả bên trong lẫn bên ngoài, từ đó bé luôn khỏe mạnh để phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

Giúp trẻ phát triển trí não tốt

Công thức mới LCP với hàm lượng DHA và ARA kết hợp cùng Omega 3, Omega 6 được đặc chế giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, tế bào thị giác của bé ngay từ giai đoạn đầu. Bên cạnh đó, các vi chất như sắt, i-ốt, kẽm hỗ trợ khả năng nhận thức, choline đem lại cho bé giấc ngủ sâu, bảo vệ sự phát triển thần kinh và tăng cường khả năng ghi nhớ; vitamin A, acid folic... giúp tăng cường hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, phát triển thị lực toàn diện. 

Vị thơm ngon, dễ uống

Sữa HiPP Combiotic có dạng bột khô, hạt đều, tơi, không vón cục, không lẫn tạp chất. Sữa màu kem sáng trắng đặc trưng, mùi thơm nhẹ, phù hợp khẩu vị của trẻ. Đặc biệt, sữa chỉ chứa đường tự nhiên Lactose giúp trẻ dễ hấp thụ và dung nạp sữa tốt, để trẻ ăn ngon miệng và tiêu hóa dễ dàng.

>>> Xem thêm: Sữa Hipp có mấy loại?

3. Sữa HiPP số 1 cách pha

Để pha sữa  Hipp 1 đúng chuẩn, các mẹ làm theo các bước sau:

- Bước 1: Cho nước lọc vào bình đun sôi nước khoảng 5 phút rồi để nước nguội xuống khoảng 40 – 50 độ C. Cho lượng nước mẹ dự định pha cho bé theo cữ vào một cốc có mức đo dung tích. Ví dụ: 60ml, 100ml, 200ml,…

- Bước 2: Lấy một chiếc bình khô sạch đổ 2/3 lượng nước đã đo từ cốc vào, tiếp theo đó cho từ từ chậm rãi lượng sữa bột Hipp vào (tỉ lệ pha 1 thìa gạt ngang sữa bột Hipp 1 tương ứng 30ml nước.)

- Bước 3: Đậy thật chặt nắp bình lại (gồm nắp phụ bằng nhựa cứng để đóng kín và nắp xoáy bên ngoài) rồi lắc đều theo chiều dọc bình khoảng 15 giây để hỗn hợp bột và sữa hoàn tan vào nhau.

- Bước 4: Lấy 1/3 lượng nước đã đo còn thừa lúc nãy cho vào bình và lắc đều theo chiều dọc một lần nữa. 

- Bước 5: Để nhiệt độ sữa hạ xuống còn 37 độ C rồi hãy cho bé uống.

4. Sữa HiPP bán ở đâu ?

Để mua sữa Hipp chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa Hipp nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto