MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Hikid dê có tăng cân không?

03-03-2022, 4:45 pm     0 831

Được chắt lọc từ nguồn sữa tươi sạch của bầy dê núi được chăn thả “hoàn toàn trong môi trường thiên nhiên” tại những vùng núi cao Hàn, trải qua dây chuyền chế tạo khép kín, công nghệ hiện đại bậc nhất hiện giờ. Sữa Hikid dê của Hàn mang bên mình sứ mệnh nâng cao tầm vóc của trẻ em Châu Á, giúp bé phát triển toàn diện cả về sức khỏe và trí tuệ. Vậy thì sữa Hikid dê có tăng cân tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Đôi nét về sữa Hikid dê

HiKid là dòng dinh dưỡng cao cấp được tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc ILDONG FOODIS. Được chiết xuất 100% từ sữa bò nguyên chất, không pha tạp, không chất bảo quản cũng như chất độc hại.

Sữa Hikid dê của Hàn là thực phẩm dinh dưỡng cân bằng cho thời kỳ phát triển tạo nền tảng cơ bản vững chắc cho cuộc sống và sự tăng trưởng cân bằng của bé đối với sự phát triển xương và não bộ toàn diện. Sản phẩm là sự kết hợp của 5 loại thành phần dinh dưỡng phong phú mà cơ bản là sữa của dê được nuôi dưỡng tự nhiên của Hàn có giá trị dinh dưỡng cao và hấp thu tốt.

Cấu trúc của chất đạm được làm bằng loại sữa dê khác với sữa bò là không có thành phần α S1 casein gây khó khăn cho việc tiêu hóa trong dạ dày của bé và nhờ có hàm lượng Beta lactoglobulin thấp, việc hấp thu không còn là vấn đề đối với một số bé nhạy cảm với thành phần đạm sữa nên rất tốt cho tiêu hóa.

2. Sữa Hikid dê có tăng cân không?

Sữa Hikid dê có tăng cân không? Câu trả lời là có, bởi những nguyên nhân sau:

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Hikid dê Hàn Quốc

Các thành phần như CLA,IGF, CPP, choline, nucleotide, inositol, carnitine, calcium có trong sữa dê núi của Hàn với hàm lượng cao giúp cho sự phát triển khỏe mạnh của bé.

Tỉ lệ thành phần chất béo, chất đạm, các bon được xem xét phù hợp với tỉ lệ hợp lý đối với năng lượng của trẻ em Hàn.

Cung cấp các thành phần dưỡng chất cân đối thiết yếu cho sự phát triển với 11 loại khoáng chất như Canxi, sắt, kẽm, sê len, 13 loại Vitamin như Vitamin A, C, E, B,..

Chứa các thành phần dinh dưỡng tự nhiên của sữa dê núi bao gồm các thành phần như IGF, CLA, CPP, Inositol, L-Carnitine, tryptophan…kết hợp với đạm đậu hà lan tinh khiết thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ một cách khoa học.

Chứa các chất chống oxy hóa như Vitamin A, C, E và Selen, Beta Carotene.

Chứa các thành phần cấu trúc não DHA, Taurine và phosphatidylcholine, phosphatidylethanolamine, choline…

Cung cấp thêm dinh dưỡng, vitamin, các khoáng chất thiết yếu cho sự tăng trưởng và phát triển của bé. Đặc biệt, sữa Hikid dê có hàm lượng canxi vượt trội hơn sữa bò công thức truyền thống nên giúp trẻ 1 – 9 tuổi phát triển chiều cao tương đối tốt. 

Một ưu điểm nữa là với các trẻ đang trong giai đoạn cần bổ sung thêm sữa mà lại bị dị ứng với đạm và béo trong sữa bò công thức truyền thống thì có thể sử dụng sữa dê Hikid để thay thế. Chứa thành phần kháng khuẩn Bifidus và chất xơ và fructo oligosaccharide prebiotics an tâm hơn cho trẻ em.

Hỗ trợ phát triển trí não: Sản phẩm gồm các thành phần thiết yếu cho sự phát triển của não bộ như DHA, Taurine, Choline, Sphingomyelin, axit β- linoleic và axit α- linoleic giúp bé thông minh, nhanh nhạy và hoạt bát hơn trong các hoạt động hàng ngày.

Tăng cường hệ miễn dịch và hoạt động tiêu hóa: Sản phẩm có chứa các thành phần của sữa non như kháng thể tự nhiên IgG, yếu tố tăng trưởng IGF, TGF, kết hợp với các Nucleotide và 25 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, cải thiện các vấn đề về sức khỏe cũng như thể chất của bé trong giai đoạn phát triển nhanh.

Với thành phần và ưu điểm kể trên, sản phẩm sữa Hikid dê sẽ giúp bé tăng cân đều đặn, ăn uống ngon hơn, sức khỏe dẻo dai hơn.

>>> Xem thêm: Sữa Hikid có tăng cân không?

3. Đánh giá của người đã mua và sử dụng sữa Hikid dê

Mẹ bé Phương Anh cho con uống sữa Hikid dê

Bé nhà mình cân nặng thì vượt chuẩn nhưng chiều cao thì khiêm tốn, mình được chị ở công ty mách dùng sữa Hikid dê phát triển chiều cao rất tốt. Mình cũng cho con dùng 2 tháng đầu đã thấy tăng được 4cm, hiện tại vẫn đang cho con uống mong trong 1 năm thì đạt chiều cao chứ con mà tháp thì buồn lắm các mẹ ạ. Mình thấy sữa này hạt to, khó tan nhưng xem trên mạng thì thấy đây là các chất dinh dưỡng nên chỉ cần lắc đều là sẽ tan hết. Cũng phải công nhận con uống sữa Hikid này khỏe khoắn và nhanh nhẹn  hẳn lên.

Mẹ Hường có con uống sữa Hikid dê chia sẻ

Ông xã minh đi công tác bên Hàn mang về cho con 1 thùng Hikid vừa phát triển chiều cao vừa phát triển cân nặng! Con gái mình uống từ 1 tuổi đến giờ 3 tuổi con vẫn uống, cao trông thấy luôn, sữa Hikid dê vừa tăng cân vừa phát triển chiều cao mình rất thích sữa này.

4. Mua sữa Hikid chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Hikid chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa Hikid nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto