MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Hikid có tăng cân không?

03-03-2022, 3:01 pm     0 832

Các bậc cha mẹ luôn mong muốn con mình khỏe mạnh và có một chiều cao vượt trội. Dòng sữa Hikid Hàn Quốc được đánh giá là dòng sữa giúp phát triển chiều cao vượt trội và tăng cân nặng cho bé! Vậy thật sự uống sữa Hikid có tăng cân không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Giới thiệu về sữa Hikid Hàn Quốc

Sữa Hikid Hàn Quốc là dòng sữa đặc thù của Hàn Quốc, giúp bé tăng trưởng vượt trội về chiều cao, cân nặng trong giai đoạn từ 1 – 9 tuổi. Sữa không chỉ cung cấp đầy đủ 5 dưỡng chất chính cần thiết cho tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ mà còn tăng cường hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và tiêu hóa tốt.

Sữa Hikid là sản phẩm của tập đoàn ILDONG tại Hàn Quốc. ILdong Foodis với tư cách là công ty thành viên của “Dược phẩm ILdong” – Doanh nghiệp chế tạo thuốc dân tộc truyền thống đã có lịch sử hơn 70 năm. Chính vì lịch sử tập đoàn sản xuất ra sữa Hikid đầy kinh nghiệm về các sản phẩm chăm sóc cho trẻ nên các mẹ hãy yên tâm về thương hiệu.

2. Sữa Hikid có tăng cân không?

Để biết sữa Hikid có giúp  tăng cân không? Câu trả lời là có. Sữa Hikid vừa giúp tăng cân đều vừa tăng chiều cao vượt trội. Hãy cùng xem thành phần và ích lợi của sản phẩm này.

1️⃣ Thành phần sữa Hikid không chỉ cung cấp đầy đủ 5 dưỡng chất chính cần thiết cho tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ mà còn tăng cường hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự phát triển chiều cao, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa còn non nớt của bé..

2️⃣ Thành phần miễn dịch – Immunoglobulin trong sữa Hikid sẽ ngăn chặn mầm bệnh và virus. Các thành phần miễn dịch bao gồm: axit β-linoleic và nucleotide, vv…

Dưỡng chất chống oxy hóa và các vitamin hỗ trợ việc tăng cường khả năng đề kháng sinh lý cũng được thêm vào trong sữa Hikid, đảm bảo bé có được sức đề kháng tốt nhất.

3️⃣ Giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa: Thành phần hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường chức năng ruột. GMP trong sữa Hikid sẽ ngăn chặn vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Thành phần tăng cường chức năng ruột như lactulose hỗ trợ sự đi tiêu dễ chịu hơn.

Với những lợi ích như tăng cường sức đề kháng hay cải thiện hệ tiêu hóa kể trên, sữa Hikid giúp bé bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, ăn ngon miệng và từ đó cải thiện cân nặng đáng kể.

>>> Xem thêm: Review sữa Hikid Premium có thật sự tốt?

3. Chia sẻ từ các mẹ đã mua sữa Hikid

Mẹ Minh Trang con uống sữa Hikid Hàn Quốc từ nhỏ chia sẻ

Từ nhỏ đến giờ con em uống nguyên sữa Hikid bé phát triển toàn diện và ko bị táo bón. Sữa này thơm, mở hộp ra lần đầu thấy khác các sữa khác là hạt mịn, thơm, con rất thích uống và tăng trưởng rất ổn các mẹ ạ.

Mẹ Nhung chia sẻ

Con mình 2 tuổi rồi nhưng đi khám được có 75cm thôi, cân nặng thì 12kg đạt chuẩn. Thiếu hẳn 5cm chiều cao. Bác sĩ khuyên là: nếu có điều kiện thì nên cho uống Hikid của Hàn Quốc. Hết veo hộp đầu tiên mà chưa có thấy hiệu quả gì cả. Cố đến hộp thứ 2 tức là sau gần 3 tháng thì con lên được thêm 3cm mẹ nó ạ. Thế là quá thành công rồi.

Mẹ Lan Anh có 2 con uống sữa Hikid từ nhỏ

Mình có 2 bé, con trai lớn 3 tuổi và con gái út 8 tháng, vì cơ địa mình ít sữa nên cả hai mình đều cho uống sữa Hikid của Hàn Quốc từ nhỏ. Cu bin sinh thiếu tháng nên lúc mới sinh nhỏ lắm mình đã tìm hiểu và quyết định cho con uống sữa Hikid, trộm vía con thích uống sữa này và đề kháng cũng tốt không có bị ốm hay đi ngoài. Mình thấy con phát triển khỏe mạnh nên đứa sau cũng cho dùng sữa Hikid luôn. Giờ cả 2 anh em đều khỏe mạnh, cân nặng chiều cao thì đạt chuẩn nên mình yên tâm. Các mẹ đang tìm hiểu sữa này thì cứ cho con dùng thử xem, con uống khoảng 2 -3 hộp là biết ngay ấy mà. 

4. Mua sữa Hikid chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Hikid chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa Hikid nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto