MÁCH LẺO CHO MẸ

Review sữa Hikid Premium có thật sự tốt?

03-03-2022, 11:59 am     0 204

Trên thị trường sữa bột hiện nay, sữa Hikid Premium được đông đảo các mẹ tin dùng. Vậy thì điều gì khiến sản phẩm này được mua nhiều đến thế? Hãy cùng Tuticare review sữa Hikid Premium có thật sự tốt không qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về sữa Hikid Premium Hàn Quốc

Dòng sản phẩm sữa bột chức năng Hikid Hàn Quốc là một sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Được phát triển với nhiều loại sản phẩm dành cho các bé trong độ tuổi từ 1 – 9 tuổi. 

Với chất lượng đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành. Sữa Hikid có tác dụng bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho bé cũng như hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao. Đồng thời sữa còn giúp bé tăng cường các chất dinh dưỡng mà những bữa ăn truyền thống không thể bù đắp được.

2. Review sữa Hikid Premium có thật sự tốt?

Sữa Hikid Premium theo đánh giá khách quan từ phía chuyên gia là sản phẩm tốt với rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Phát triển chiều cao vượt trội

Sữa Hikid Premium là sữa tách béo nên có hàm lượng Canxi cao, cùng với canxi, vitamin D và một số axit béo không no được thêm vào với tỷ lệ lý tưởng nhằm hỗ trợ cho việc tổng hợp vitamin D và canxi tốt nhất. Đồng thời Hikid Premium sử dụng các loại ngũ cốc phong phú như gạo, gạo lứt, kết hợp với các loại hoa quả, chất chiết xuất từ mạch nha giúp các bé phát triển chiều cao tối đa mà không tăng cân.

Phát triển trí não

Bé ở giai đoạn 1-9 tuổi khả năng học hỏi và quan sát của bé đã hình thành và dần phát triển mạnh hơn. Do đó Hikid Premium với dưỡng chất Taurine, Choline, đặc biệt là lượng DHA đạt chuẩn giúp trí não bé phát triển não bộ tối đa. Dưỡng chất Sphingomyelin, axit β- linoleic và axit α- linoleic giúp tăng cường khả năng nhận biết, bé thông minh và hoạt bát hơn mỗi ngày. 

Tăng cường khả năng miễn dịch

Sữa Hikid chứa các kháng thể Immunoglobulin có khả năng ngăn ngừa mầm bệnh và virus tác động đến cơ thể của trẻ. Cùng các kháng thể tự nhiên như IgG, IGF, TGF, kết hợp với các Nucleotide và 25 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, nucleotide và  axit β-linoleic đảm bảo cho hệ miễn dịch của cơ thể hoạt động tối ưu nhất.

Hỗ trợ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa của bé chưa hoàn chỉnh cần được bảo vệ, sữa Hikid chứa các thành phần như Lactulose và GMP giúp ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp hệ tiêu hóa của trẻ được khỏe mạnh và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, đồng thời hỗ trợ chức năng làm việc của đường ruột. Trẻ có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, không lo tiêu chảy hay táo bón.

Nguyên liệu sạch, an toàn

Sữa Hikid Premium được làm từ thành phần nguyên liệu thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khép kín, an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm đảm bảo vệ sinh, không có chất tạo màu, tạo mùi hay bảo quản có hại, gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

>>> Xem thêm: Review sữa Hikid bò cho bé yêu

3. Đối tượng sử dụng sữa Hikid Premium

Mặc dù sản phẩm sữa Hikid được nhà sản xuất giới thiệu sử dụng cho các bé trong độ tuổi từ 1 – 9 nhưng các mẹ nên cẩn thận. Vì các bé dưới 3 tuổi, hệ tiêu hóa vẫn chưa phát triển một cách hoàn thiện. Nguồn dưỡng chất trong sữa Hikid Premium là khá cao nên có thể gây ra một số ảnh hưởng nhất định cho hệ tiêu hóa yếu ớt của bé.  Các mẹ nên cân nhắc sử dụng một số sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho những độ tuổi từ sơ sinh – 4 tuổi khác.

4. Mua sữa Hikid chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Hikid chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa Hikid nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto