MÁCH LẺO CHO MẸ

Review sữa Hikid bò cho bé yêu

03-03-2022, 10:07 am     0 622

Hiện nay để chọn một sản phẩm sữa bột hỗ trợ tăng cường chiều cao và sức khỏe cho trẻ là cả một vấn đề đối với ba mẹ. Trên thị trường hiện đang có hàng ngàn sản phẩm với nhiều mức giá và công dụng khác nhau và được tin tưởng nhiều hơn cả là sữa Hikid bò. Hãy cùng Tuticare review sữa Hikid bò có thật sự tốt cho bé không nhé!

1. Đôi nét về sữa Hikid

Sữa Hikid Hàn Quốc được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn ILDONG FOODIS – thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ sữa như sữa bột trẻ em, sữa chua, sữa tươi…với chiết xuất 100% từ sữa bò nguyên chất, không tạp chất, không chất độc hại mang đến sự tin tưởng cho người tiêu dùng.

Những sản phẩm của ILDONG Foodis được chiết xuất từ những nguyên liệu tươi sạch, quy trình sản xuất khép kín, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt mang đến sự an toàn và tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng.Sữa HiKid đạt hạng nhất 7 năm liên tiếp về chỉ số hạnh phúc cho người tiêu dùng Hàn Quốc.

2. Review sữa Hikid bò cho bé yêu

Theo đánh giá của các chuyên gia và khách hàng đã mua sản phẩm thì sữa Hikid là dòng sữa tốt, có chất lượng tuyệt vời bởi:

Thành phần sữa Hikid bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho bé

Dầu đậu nành, dầu dừa, bột sweet whey, Choline chloride, Lecithin, refined fish- oil ( hàm lượng DHA), Vitamin C, Vitamin E, bột gạo, đạm đậu nành phân tách, bột gạo alpha, đường nho, chất xơ tổng hợp, bột lecithin, đạm sữa non đậm đặc, bột bifidus, calcium carbonate, taurine, tinh bột, Vitamin D3, Vitamin B2, Vitamin K1, Folic acid, Biotin, bột rau xanh, Hydrochloride, Beta carotene,…

Tăng chiều cao giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội

Trong sữa tăng trưởng chiều cao hikid rất giàu các chất vô cơ như canxi, sắt, kẽm và axit amin thiết yếu. Đây là những dưỡng chất thường bị thiếu trong giai đoạn tăng trưởng của trẻ. Nên, sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bổ xung năng lượng như đang nói và giúp bé cao lớn. Trong sữa còn tăng cường IGF và TGF, những nhân tố tăng trưởng quan trọng được tìm thấy trong sữa non.

Giúp trẻ phát triển trí não, trí thông minh

Chính thành phần DHA chứa trong sữa giúp trẻ phát triển trí não cũng như hỗ trợ các hoạt động năng động của não. Sphingomyelin trong sữa Hikid tăng chiều cao là những thành phần cấu tạo của não và hệ thần kinh. 

Giúp tăng cường hệ miễn dịch

Immunoglobulin là thành phần ngăn chặn mầm bệnh và virus, ác thành phần miễn dịch bao gồm: axit β-linoleic và nucleotide… Những thành phần này được tăng cường trong sữa phát triển chiều cao hikid giúp cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa và các vitamin hỗ trợ việc tăng cường khả năng đề kháng đảm bảo bé có được sức đề kháng tốt nhất.

Giúp nâng cao hệ tiêu hóa cho trẻ

Nếu hệ tiêu hóa của trẻ yếu ớt, thì việc lựa chọn sữa hikid sử dụng là hoàn toàn đúng đắn. Bởi, thành phần GMP trong sữa Hikid sẽ ngăn chặn vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. 

3. Cách pha sữa Hikid đúng chuẩn

Bước 1: Vệ sinh tay và cách dụng cụ pha sữa sạch sẽ. Tiệt trùng bình sữa và các dụng cụ liên quan.

Bước 2: Cho 180ml nước đun sôi (để ấm ấm hoặc lạnh đều được) vào bình sữa đã được vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ.

Bước 3: Cho khoảng 5 – 6 thìa sữa bột Hikid vào bình sữa và lắc đều để sữa bột tan trong nước. Vì có chứa thành phần sữa non nên sữa Hikid Hàn Quốc khá khó tan nếu so với các dòng sữa bột công thức khác. Bởi vậy, mẹ có thể sử dụng thìa để khuấy tan sữa bột.

Bước 4: Sữa sau khi đã được khuấy tan là mẹ đã có thể cho bé uống được rồi. Tuy nhiên, hãy kiểm tra nhiệt độ sữa cho bé (nếu mẹ dùng nước ấm) để tránh làm bé bị bỏng nhiệt nhé.

Lưu ý khi pha sữa Hikid cho bé

Sữa Hikid Hàn Quốc mẹ hoàn toàn có thể pha sữa được bằng nước ấm, hoặc nước lạnh, tùy vào sở thích của bé như thế nào.

Sữa sau khi pha phải được sử dụng ngay để đảm bảo an toàn vệ sinh.

Sữa thừa mẹ nên uống hết trong vòng 1 giờ đồng hồ hoặc đổ đi, không sử dụng cho lần uống sau của bé.

Sữa bột phải được bảo quản ở nơi khô thoáng, mát mẻ tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Sữa sau khi mở nắp chỉ nên sử dụng hết trong khoảng 3-4 tuần dù sữa vẫn còn hạn sử dụng.

4. Mua sữa Hikid chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Hikid chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa Hikid nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto