MÁCH LẺO CHO MẸ

SỮA BLACKMORES CÓ TĂNG CÂN KHÔNG ?

03-08-2021, 3:31 pm     0 223

Tăng cân, tăng chiều cao luôn là vấn đề các mẹ đặt ra khi mua sữa bột cho các con. Thời gian gần đây, nổi bật trong các dòng sữa tăng cân, tăng chiều cao tốt cho các bé đó là sữa Blackmores Úc. Vậy thì sữa Blackmores có tăng cân không, có phải loại sữa tốt. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Đôi nét về sữa bột Blackmores

Thành lập từ năm 1932, Blackmores được đánh giá là Australia's No1 Brand (Thương hiệu Uy tín nhất nước Úc) trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tự nhiên, với các sản phẩm được cả thế giới biết đến. Với niềm tin vào các đặc tính hỗ trợ sức khoẻ của thảo mộc và khoáng chất, Maurice Blackmores (1906 – 1977) đã xây dựng nên cả một hệ thống chăm sóc sức khỏe, tạo tiền đề để con trai ông là Marcus Blackmores phát triển và đưa Blackmores thành công ty hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khoẻ tự nhiên.

Sữa Blackmores Úc là sản phẩm sữa được rất nhiều mẹ tin dùng. Với nguồn gốc từ hãng Blackmores nổi tiếng toàn cầu, các mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu.

sua-blackmores-co-tang-can-khong

Sữa Blackmores Úc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé

2. Sữa Blackmores có tăng cân không ? 

Sữa Blackmores có tăng cân không là câu hỏi rất nhiều mẹ thắc mắc trước khi chọn sữa bột Blackmores cho con yêu. Theo đánh giá của các chuyên gia cũng như nhiều mẹ đã mua thì sữa Blackmores là loại sữa tăng cân rất tốt, không chỉ tăng cân tốt mà còn tăng chiều cao đều đặn và cân đối cho các bé. 

sua-blackmores-co-tang-can-khong

Sữa Blackmores là loại sữa tăng cân và tăng chiều cao rất tốt

Lý do mà sữa Blackmores giúp bé tăng cân và chiều cao tốt như vậy là bởi:

- Sữa Blackmores được thiết kế là dòng sữa năng lượng cao vượt trội, cung cấp hơn 25 loại vitamin và dưỡng chất quan trọng cho bé yêu. Mỗi ly sữa 100ml sau khi pha chuẩn cung cấp tới 299 Kcal, cao hơn so với các dòng sữa thông thường cung cấp khoảng 100 Calo mỗi 100ml. Đây là nguồn năng lượng dồi dào đáp ứng nhu cầu của trẻ trong mỗi giai đoạn phát triển, các bé sẽ luôn được bổ sung đầy đủ năng lượng, giúp tăng cân đều đặn và nhanh chóng.

- Thêm vào đó, sữa Blackmores Úc còn chứa thành phần Alpha Lactalbumin – thành phần protein quan trọng chiếm 25% giá trị dinh dưỡng của sữa mẹ, giúp cung cấp hàm lượng đạm thiết yếu cho bé phát triển tế bào, mô và cơ.

- Ngoài ra, trong sữa Blackmores còn chứa men vi sinh GOS ( Galacto Oligosaccharides) cung cấp nguồn thức ăn có lợi cho hoạt động của những lợi khuẩn trong đường ruột, từ đó giúp trẻ tiêu hóa tốt và không bị táo bón, giúp trẻ tăng cân tốt hơn.

- Thành phần INFANT Beta-palmitin (OPO) - chất béo có trong sữa mẹ, được bổ sung trong sữa giúp làm mềm phân hơn, ngăn chặn tình trạng táo bón. Hơn nữa còn cải thiện sự hấp thụ canxi để hỗ trợ sức mạnh của xương, giúp bé tăng cân, tăng chiều cao vượt trội.

>>> Xem thêm: SỮA BLACKMORES CÓ TỐT KHÔNG ? SỮA BLACKMORES GIÁ BAO NHIÊU ?

3. Sữa Blackmores pha ở nhiệt độ bao nhiêu ?

Dưới đây, Tuticare xin hướng dẫn các mẹ cách pha sữa Blackmores chuẩn nhất.

  • Với bé dưới 1 tuổi, mẹ nên pha 1 thìa sữa tương ứng 60ml nước, với nước sôi để nguội khoảng 50 đến 55 độ C. Mỗi lần pha 3 muỗng và ngày 4 – 5 lần.
  • Với bé từ 12 tháng tuổi, một muỗng sữa ( tương ứng 8,5g) mẹ nên pha 50ml nước ấm, cùng nhiệt độ như trên. Mỗi lần pha 4 muỗng và ngày pha từ 2-3 lần.

sua-blackmores-pha-o-nhiet-do-bao-nhieu

Sữa Blackmores pha ới nước sôi để nguội khoảng 50 đến 55 độ C

Mẹ lưu ý tiệt trùng bình sữa và dụng cụ pha sữa trước khi sử dụng. Tuyệt đối không cho bé sử dụng sữa thừa từ lần bú trước đó, sữa pha quá 1 giờ đồng hồ và sữa đã mở náp quá 4 tuần. Sữa Blackmores có thể dùng song song với sữa mẹ hoặc thay thế hoàn toàn, vẫn đảm bảo được nguồn dinh dưỡng cho bé yêu.

4. Mua sữa Blackmores ở đâu ?

Trên thị trường, sữa Blackmores Úc được bán tại rất nhiều nơi. Tuy nhiên để đam bảo không mua phải sữa Blackmores giả, các mẹ lưu ý lựa chọn nơi bán uy tín, chất lượng.

Để mua sữa Blackmores chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare để được miễn phí giao hàng hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto