MÁCH LẺO CHO MẸ

Review sữa Hikid và Pediasure chuẩn nhất cho các mẹ

02-03-2022, 1:56 pm     0 2423

Còn rất nhiều bố mẹ vẫn đang loay hoay trên con đường tìm kiếm loại sữa tăng chiều cao tốt và phù hợp cho con. Tuticare hôm nay sẽ giúp bạn review sữa Hikid và Pediasure chuẩn nhất cho các mẹ, loại nào tốt hơn dành cho trẻ qua bài viết sau đây nhé!

1. Review sữa Hikid và Pediasure

Để biết sữa Hikid hay sữa Pediasure tốt hơn, hãy cùng theo dõi những so sánh về đặc điểm của 2 loại sữa qua bảng dưới đây:

 

Sữa Hikid Hàn Quốc

Sữa Pediasure Abbott

Nguồn gốc

Sữa Hikid là sản phẩm của tập đoàn ILDONG tại xứ xở kim chi. Đây được xem là thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay.

Đến nay, ILDONG đã không ngừng cải tạo chất lượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chính vì lịch sử tập đoàn sản xuất ra sữa Hikid đầy kinh nghiệm về các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ nên các mẹ hãy yên tâm về thương hiệu.

Sữa Hikid Hàn Quốc một trong những sản phẩm sữa tăng chiều cao bán chạy nhất tại thị trường châu Á nói riêng và trên thế giới nói chung. Hiện sản phẩm này đã có mặt tại Việt nam và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Sữa Pediasure là dòng sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ em thuộc Abbott của Hoa Kỳ – một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng trên toàn cầu về dinh dưỡng cho sức khỏe. Uy tín nhãn hàng và những hiệu quả đã được chứng thực bởi đông đảo người dùng khiến dòng sản phẩm này rất được quan tâm, đặc biệt là những gia đình có trẻ chậm lớn, biếng ăn, kém dung nạp.

Hiện nay, các sản phẩm của Abbott luôn được nhiều người tin tưởng sử dụng. Về sữa, Abbott nghiên cứu và sản xuất rất nhiều sản phẩm cho nhiều đối tượng từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, trẻ biếng ăn, trẻ bất dung nạp, đến người lớn, mẹ bầu… Sữa Pediasure là dòng sữa bột dành riêng cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân.

Ưu điểm

- Hikid là sản phẩm sữa bột hỗ trợ trẻ trong việc phát triển chiều cao. Sản phẩm sữa này luôn nằm trong top các loại sữa tăng chiều cao tốt nhất trên thị trường.

- Sữa cung cấp đủ nhu cầu dưỡng chất cho bé.

- Có nhiều hương vị và lựa chọn cho các bé.

Với bé bị dị ứng đạm sữa bò, với đường lactose thì có thể chọn sữa Hikid dê núi (Hikid Gold) cho bé yêu. Sữa đảm bảo đủ dinh dưỡng cho bé và phát triển chiều cao vượt trội.

Với các bé cần phải tăng chiều cao, các mẹ có thể chọn Hikid Premium.

- Giá cả khá phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình Việt.

- Có khả năng giúp trẻ biếng ăn, chậm tăng cân cảm thấy ăn ngon miệng hơn. Có lẽ điều mà các mẹ mong muốn nhất vẫn có con hay ăn, chóng lớn và sữa Pediasure làm khá tốt nhiệm vụ này. Sữa Pediasure được đánh giá là một trong những dòng sữa tốt nhất cho trẻ biếng ăn, vì vậy nếu sử dụng sữa này, mẹ có thể an tâm.

- Sữa có nhiều dưỡng chất cho bé phát triển, vì vậy nếu cho trẻ uống về lâu về dài sẽ rất tốt.

- Vị sữa ngậy, ngon, mát và dễ uống

Nhược điểm

- Hạt sữa do chứa nhiều canxi nên kích thước to gấp đôi, gấp ba hạt sữa thông thường nên tan lâu hơn.

- Vị sữa hơi ngọt đối với một số bé không thích uống ngọt.

- Sữa được nghiên cứu sử dụng cho trẻ em nước ngoài nên nhu cầu chất dinh dưỡng sẽ cao hơn so với trẻ em Việt. Đó cũng là lý do mà nhiều mẹ khi cho con uống sữa cảm thấy con bị thừa chất, đi ngoài hoặc nóng trong người. 

Để khắc phục điểm yếu này, mẹ có thể giảm lượng sữa con uống hàng, chỉ từ 1-2 cốc, mỗi lần cho uống ít hơn nhưng vẫn đúng theo tỷ lệ được hướng dẫn.

- Giá thành cao, ba mẹ phải cân nhắc nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Sữa Hikid có tốt không? Mua sữa Hikid ở đâu chính hãng?

2. Đánh giá sữa Hikid và Pediasure xem nên dùng loại nào?

Để trả lời cho câu hỏi nên dùng sữa Hikid hay sữa Pediasure thì rất khó. Điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng của bé. Cả hai sản phẩm đều cung cấp đầy đủ nhu cầu dưỡng chất cho bé.

Tuy nhiên, nếu các bé cần phải tăng chiều cao nhiều hơn hoặc bị dị ứng với đạm sữa bò, các mẹ có thể chọn sữa Hikid. Với các bé chậm lớn, biếng ăn và cần tăng cân thì sữa Pediasure là lựa chọn hoàn hảo.

Với các gia đình có thu nhập hạn chế thì sữa Hikid là sản phẩm thích hợp hơn cả.

3. Mua sữa Hikid và Pediasure ở đâu?

Để mua sữa Hikid và sữa Pediasure chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin đánh giá, so sánh sữa Hikid và Pediasure nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto