MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Hikid có tốt không? Mua sữa Hikid ở đâu chính hãng?

01-03-2022, 4:58 pm     0 55

Hiện nay trên thị trường, sữa Hikid được đông được các bà tin dùng bởi những lợi ích như tăng chiều cao vượt trội hay tăng cân bền vững. Vậy sữa Hikid có tốt như lời đồn không? Hãy cùng đến với bài viết dưới đây của Tuticare!

1. Xuất xứ của sữa Hikid

Sản phẩm sữa Hikid là sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc - ILDONG  cung cấp cho thị trường Hàn Quốc và thị trường Việt Nam.

Tập đoàn ILDONG được thành lập từ năm 1970 với sức mệnh cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng khoa học, cao cấp đặc biệt cho trẻ sơ sinh và các bé dưới 9 tuổi. Với nguồn nguyên liệu đảm bảo sạch 100%, quy trình sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với thể trạng của từng nhóm đối tượng khách hàng. 

Sữa Hikid là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu của tập đoàn ILDONG. Nguồn nguyên liệu để sản xuất sản phẩm này là 100% sữa bò hoặc sữa dê được kiểm tra chất lượng trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất, không pha tạp, không chất bảo quản, không chất độc hại.

>>> Xem thêm: Sữa Hikid có mấy loại các mẹ đã biết hết chưa?

2. Sữa Hikid có tốt không?

Sữa Hikid có tốt không hoặc review sữa Hikid có tốt không là chủ đề được rất nhiều ba mẹ quan tâm. Với đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng và các khách hàng đã lựa chọn sản phẩm này thì sữa Hikid là dòng sữa tốt. Lý do là bởi:

1️⃣ Sữa Hikid khi vào Việt Nam là sản phẩm nội địa Hàn Quốc nhập khẩu nguyên lon, đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn. Vì thế các mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé yêu nhà mình sử dụng sản phẩm này. 

2️⃣ Hàm lượng Canxi cao gấp đôi các loại sữa thông thường khác trên thị trường kết hợp cùng việc bổ sung các vi chất giúp tăng khả năng hấp thu Canxi cho bé có một chiều cao lý tưởng.

Sữa Hikid còn bổ sung những thành phần giúp kích thích tăng cường IGF và TGF ở trẻ. Đây là những dưỡng chất quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện về cả chiều cao và cân nặng.

Cung cấp các dưỡng chất quan trọng giúp cho quá trình hoàn thiện trí não như DHA, AA, Taurine, Choline,...Trong đó thành phần DHA, AA có trong sữa Hikid rất dễ hấp thu cho bé phát triển não bộ toàn diện, taurine, Choline giúp ổn định và hoàn thiện não bộ.

3️⃣ Sữa Hikid còn bổ sung thành phần Sphingomyelin cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác cho hệ thần kinh, giúp não bộ hoàn thiện và phát triển tốt hơn. Các bé từ 1- 9 tuổi đang trong giai đoạn bắt đầu làm quen với thế giới bên ngoài nên uống sữa hikid mỗi ngày giúp tăng khả năng học hỏi, tư duy và ghi nhớ của trẻ.

4️⃣ Sữa Hikid bổ sung thành phần kháng thể tự nhiên cùng các loại Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của bé giúp bé phát khỏe mạnh, không ốm vặt. Với thành phần Immunoglobulin giúp xây dựng cho trẻ một hệ miễn dịch tối ưu nhất, hạn chế mọi sự lây nhiễm, ảnh hưởng của mầm bệnh từ bên ngoài.

5️⃣ Sữa Hikid giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa  nhờ việc bổ sung GMP, Lactose giúp ngăn cản sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại, giúp bé hấp thụ tốt mà không lo táo bón.

6️⃣ Sữa Hikid với nguyên liệu sạch, tươi, quy trình sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng. Sản phẩm không pha tạp, không chất tạo màu, tạo mùi đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé. 

7️⃣ Sản phẩm có hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ không ngấy, kích thích vị giác của trẻ.

3. Sữa hikid pha như thế nào đúng chuẩn?

Nhiều mẹ không biết cách pha sữa đúng cách cho con khiến sữa sau pha hay bị vón cục, mùi vị kém ngon cũng như thành phần dinh dưỡng bị giảm đi. Sau đây là cách pha sữa Hikid đúng chuẩn cho mẹ.

- Với cách pha sữa HIkid đúng chuẩn này nước cần có nhiệt độ 40-45  độ không sử dụng nước quá nóng hay nước nguội để pha sữa Hikid cho bé.

- Cứ 1 thìa gạt ngang sữa Hikid chứa khoảng 7 gam sữa và với mỗi lần pha từ 6-7 thìa tương đương với lượng nước 180ml là vừa đủ không quá loãng cũng như quá đặc .

- Lắc đều tay ngay khi cho sữa vào để sữa được hòa tan hoàn toàn mà không bị vón cục. Với thành phần sữa non nên sữa Hikid tỏ ra cứng đầu một chút và khó tan hơn nhiều loại sữa khác.

- Tốt nhất nên cho trẻ uống sau khi pha tùy cơ địa của bé mỗi ngày mẹ có thể cho bé uống từ 2 đến 3 lần.

Chú ý:

- Mẹ nên pha đủ lượng sữa chỉ cho bé uống trong một lần nếu bé uông thừa mẹ không nên cho bé uống sữa.

- Hộp sữa cần được bảo quản nơi khô ráo không có ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào.

- Tốt nhất là mỗi lần mở hộp mẹ chỉ nên cho bé sử dụng hết hộp trong vòng 3 tuần đến 1 tháng là tốt nhất

4. Mua sữa Hikid chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Hikid chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về các loại sữa Hikid nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto