Review bình sữa Comotomo và Pigeon loại nào tốt nhất cho bé sơ sinh

25-04-2019, 11:00 am 4021

 Việc review bình sữa comotomo và pigeon sẽ giúp mẹ đánh giá được đâu mới thực sự là sản phẩm tốt nhất.

1. Bình sữa Comotomo – Thương hiệu Mỹ ( website hãng http://www.comotomo.com/)

Comotomo là thương hiệu bình sữa hàng đầu Mỹ và được sản xuất độc quyền tại Hàn Quốc. Bình sữa Comotomo ra đời khá lâu và chiếm được lòng tin của khách hàng. Nhờ đó mà nó có sức nan tỏa ở gần 100 quốc gia trên thế giới.

 

 Ưu điểm của bình sữa Comotomo:

- Bình sữa Comotomo được làm từ 100% silicon chất liệu an toàn được bộ y tế khuyên dùng. Silicon có các đặc tính là không vỡ, không nứt, không biến dạng khi rơi từ độ cao xuống hoặc khi chịu va đập mạnh. Khả năng chịu nhiệt lên tới 300 độ C, đặc biệt không chứa chì, Phthalate, BPA hoặc nhựa cao su. Chất liệu này khá mềm mại và dẻo dai rất phù hợp bé yêu.

- Núm ti bình bằng silicon và được chia thành size từ nhỏ đến lớn phù hợp với mức ăn của con theo từng tháng. Khi bú, bé có thể bú theo sở thích chỉ khi bé bú thì sữa mới ra.

- Hệ thống van thông khí chống sặc, đầy hơi chướng bụng được trang bị khá đầu đủ và hoạt động với nguyên lý hoạt động.

- Bình sữa Comotomo có các màu sắc tươi sáng là xanh lá cây và hồng rất phù hợp với sở thích và giới tính của bé.

- Nhờ có thiết kế cổ rộng và chất liệu silicon cao cấp nên việc vệ sinh bình sữa Comotomo cũng trở nên dễ dàng hơn.

Nhược điểm của bình sữa Comotomo:

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng bình sữa Comotomo cũng có những điểm trừ nhất định khiến người dùng chưa thực sự hài lòng.

- Khả năng giữ nhiệt của bình sữa Comotomo dưới 30 phút.

- Giá thành của bình sữa Comotomo (từ 350k trở lên) khá cao so với bình sữa Pigeon.

2. Bình sữa Pigeon – Nhật Bản

 Nhật Bản là một quốc gia sản xuất bình sữa uy tín hàng đầu Châu Á. Với phương châm mang lại sự tiện ích tối ưu cho mẹ và bé, do đó các sản phẩm đều được thiết kế thông minh và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Và bình sữa Pigeon là một trong những ví dụ điển hình.

 

 

Ưu điểm của bình sữa Pigeon:

- Bình sữa Pigeon được làm từ nhựa cao cấp PPSU với đặc tính không màu, không mùi, không vị, cao cấp hơn chất liệu nhựa PP. Nhựa PPSU có khả năng chịu va đập mạnh, chiệu nhiệt trên 180 độ C. Thân bình có độ nhám ma xát giúp việc cầm nắm tốt hơn.

- Núm ti của bình sữa Pigeon được ví “thần thánh” giống như ti mẹ. Ty bình cũng được làm từ chất liệu silicon. Có núm ti bình dành cho cổ rộng và bình cổ hẹp nên mẹ có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho con.

- So với bình sữa Comotomo thì bình sữa Pigeon có nhiều sự lựa chọn về thể tích bình hơn. Cụ thể là, loại thể tích 50ml, 120ml, 180ml, 300ml, 330ml đảm bảo đủ thể tích sữa cho con bú theo nhu cầu tăng trưởng.

- Bình sữa Pigeon không sử dụng van chống sặc như bình sữa khác mà tính năng chống sặc của Pigeon được thiết kế từ chính núm ti.

- Mức giá của bình sữa Pigeon cũng khá mềm, giá cao nhất chỉ khoảng trên 200k một chút và thấp nhất chỉ từ 79k. Mức giá này mềm hơn rất nhiều so với bình Comotomo.

Nhược điểm của bình sữa Pigeon:

- Bình Pigeon bằng nhựa nên khi va đập quá mạnh vẫn có thể bị vỡ, nứt bình.

- Bình sữa Pigeon chỉ có ít sự lựa chọn về màu sắc.

Mẫu bình sữa comotomo mới: https://www.tuticare.com/binh-sua-comotomo-sieu-mem-250ml-tach-le-item13675.html

Vậy nên dùng bình sữa Comotomo hay Pigeon loại nào tốt nhất cho bé?

Qua những phân tích trên mẹ cũng thấy được rằng mỗi sản phẩm đều có những ưu thế riêng. Điều đặc biệt là 2 sản phẩm đều được đánh giá cao và thuộc top những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Không phải ngẫu nhiên mà sự tin tưởng của khách hàng dành cho 2 loại bình sữa này. Chính sự thông minh, an toàn, tiện lợi khi sử dụng đã giúp các sản phẩm nhận được sự tin yêu đó.

Chính vì vậy, việc lựa chọn bình sữa Comotomo hay bình sữa Pigeon lúc này chỉ còn phụ thuộc vào giá cả. Mẹ có điều kiện kinh tế tốt thì nên mua bình Comotomo, những mẹ điều kiện kinh tế khiêm tốn thì bình Pigeon cũng là một lựa chọn quá chất lượng mẹ nhé!

Qua những review bình sữa comotomo và pigeon bên trên, chắc chắn các mẹ đã có thể lựa chọn loại bình sữa phù hợp nhất cho con yêu rồi. Mẹ hãy đến ngay Tuticare để được mua hàng chính hãng mẹ nhé!

Clip so sánh bình sữa Comotomo và Pigeon

Xem thêm:

>>> Bình sữa Comotomo có mùi không? và cách khắc phục thế nào? 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto