MÁCH LẺO CHO MẸ

Nên mua xe đẩy Seebaby nào cho bé?

28-12-2016, 9:28 am     0 997

Xe đẩy siêu nhẹ thị trường hiện nay rất là đa dạng, nhưng ở một mức giá trung bình có thể đáp ứng được điều kiện kinh tế của hầu hết mọi gia đình thì xe đẩy siêu nhẹ seebaby lại là lựa chọn của đông đảo thị trường người tiêu dùng. Và cũng từ đó thì người tiêu dùng bắt đầu đưa ra câu hỏi là không biết nên mua xe đẩy seebaby qq1, qq2 hay qq3? 

>> Xem thêm: Nên mua xe đẩy trẻ em 1 chiều hay 2 chiều?

Chính câu hỏi này khiến rất nhiều phụ huynh băn khoăn không biết là nên lựa chọn ra sao bởi xe đẩy em bé là một trong những vật dụng cần thiết đối với mỗi gia đình có con nhỏ, bạn có thể sử dụng để cho bé đi du lịch cùng gia đình hoặc là cho bé nằm chơi giúp mẹ có thời gian dành cho mình. Nhưng để lựa chọn được một chiếc xe phù hợp thì không phải là một việc đơn giản vì có rất nhiều hãng xe đẩy trẻ em cũng như là các sản phẩm khác nhau. Để có được một lựa chọn đúng đắn thì hãy cùng với tuticare chúng tôi tham khảo để biết nên mua xe đẩy seebaby qq1, qq2 hay qq3 qua bài viết dưới đây nhé!

1/ Xe đẩy siêu nhẹ Seebaby QQ1

Xe đẩy siêu nhẹ trẻ em seebaby QQ1 là một trong những dòng sản phẩm được nhập chính hãng từ HongKong và dòng xe này được thiết kế với 2 tư thế ngả và ngồi là chính vì thế nó sẽ phù hợp với các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Do đó, nếu như các mẹ có con dưới 6 tháng tuổi thì không nên lựa chọn dòng xe đẩy nhé. 

Xe đẩy du lịch Seebaby QQ1 với khung xe được thiết kế từ nhôm hợp kim, có sự chắc chắn và rất nhẹ nhàng, đặc biệt là tay đẩy của nó có thể kéo lên kéo xuống được rất là phù hợp với chiều cao mà các mẹ cần sử dụng. Hơn thế nữa là dòng xe đẩy qq1 này còn có thể đem theo khi đi du lịch rất là gọn nhẹ và tiện lợi, nó cũng được thiết kế đai an toàn và có thể điều chỉnh được các nấc phù hợp với độ tuổi của bé. Xe đẩy còn có đệm được thiết kế bằng lưới thông thoáng và an toàn, phù hợp cho bé sử dụng vào cả mùa đông lẫn mùa hè. 

2/ Xe đẩy siêu nhẹ Seebaby QQ2

Đặc điểm của xe đẩy seebaby qq2 được thiết kế tương tự như xe đẩy seebaby qq1 từ khung xem, nệm xe cho đến chất liệu. Nhưng điểm khác của 2 thế hệ xe đẩy này chính là kiểu dáng của qq2 được cải tiến hơn nhiều so với dòng qq1 về phần mái che. Và seebaby qq2 có thể dùng cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên, nó có đủ 3 tư thế: nằm, ngả, ngồi.

3/ Xe đẩy siêu nhẹ Seebaby QQ3

Xe đẩy seebaby QQ3 về chất liệu thì nó cũng giống với 2 dòng seebaby qq1 và qq2 vì thế mà bạn không cần phải quá băn khoăn giữa các dòng sản phẩm này. Nhưng xe đẩy em bé seebaby qq3 được thiết kế cải tiến hơn với một số tính năng mà qq1, qq2 không có như: lưng ghế ngồi có độ ngả xâu hơn, qq3 còn có khả năng điều chỉnh được cả 3 tư thế: nằm, ngả, ngồi và mành của xe cũng được cải tiến hơn để có thể che kín thân xe rộng hơn so với 2 sản phẩm trước đó. 

Trên đây chính là những đặc điểm của sự khác biệt giữa 3 dòng sản phẩm xe đẩy seebaby, và cũng từ đó thì chắc chắn là bạn cũng đã hình dung ra được những ưu và nhược điểm của từng dòng xe và có được sự lựa chọn hợp lý nhất cho bé yêu nhà mình. Ngoài xe đẩy seebaby chính hãng ra thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số hãng xe đẩy khác như: xe đẩy combi, xe đẩy farlin,... đây cũng đều là những dòng xe đẩy nổi tiếng trên thế giới được đông đảo phụ huynh lựa chọn cho bé yêu nhà mình sử dụng. 

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto