MÁCH LẺO CHO MẸ

Nên mua xe đẩy trẻ em 1 chiều hay 2 chiều?

27-12-2016, 10:13 am     0 1463

Xe đẩy trẻ em chắc chắn là một trong những dụng cụ có thể nói là không thể thiếu đối với gia đình có trẻ nhỏ. Và khi đi mua xe đẩy trẻ em thì nhiều bậc phụ huynh vẫn còn băn khoăn không biết là nên lựa chọn xe đẩy 1 chiều hay xe đẩy 2 chiều sẽ hợp lý hơn. Để dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra phân tích và chỉ ra các ưu nhược điểm của 2 loại xe đẩy này để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quyết định cuối cùng của mình. 

Ưu nhược điểm của dòng xe đẩy 1 chiều và xe đẩy 2 chiều

Xe đẩy 1 chiều

Ưu điểm

  • Trước khi đưa ra những ưu điểm của chiếc xe đẩy một chiều thì bố mẹ nên tìm hiểu chiếc xe đẩy 1 chiều là những mẫu xe chỉ được thiết kế với một chiều đẩy lên phía trước và em bé nằm quay đầu về phía nguồi đẩy và mặt hướng về trước. Dòng xe này thường có ưu điểm là trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng gập gộn, và tiện lợi khi mang theo những chuyến du lịch và dã ngoại. 
  • Đối với những mẫu xe đẩy một chiều này thì nó được thiết kế để dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, giá thành của nó thì cũng rẻ hơn so với những dòng xe đẩy 2 chiều chính hãng. Và dòng xe đẩy seebaby chính là hãng xe đẩy 1 chiều được lựa chọn nhiều nhất. 

Nhược điểm

  • Có nhiều loại xe đẩy trẻ em 1 chiều chỉ có tư thế ngả và ngồi và thường thì những chiếc xe này chỉ có thể sử dụng cho những bé từ 6 tháng tuổi trở lên, tay cầm của nó không thể đảo chiều được một cách linh hoạt vì thế mà hạn chế sử dụng những chiếc xe đẩy như này cho các bé đang trong giai đoạn tuổi sơ sinh. 

Xe đẩy 2 chiều

Ưu điểm

  • Dòng xe đẩy cho bé 2 chiều là loại xe có thể thay đổi được chiều đẩy trước sau một cách cực dễ dàng và thuận lợi, trẻ có thể hướng mặt về phía người đẩy hoặc là hướng mặt ra đường đi để ngắm nhìn những cảnh vật xung quanh. 
  • Xe đẩy 2 chiều chính hãng rất phù hợp với những trẻ sơ sinh có tâm lý chưa ổn định nên mẹ có thể quay chiều xoay chiều tay để bé luôn được nhìn thấy mẹ, chình vì thế đã tạo cho bé cảm giác an tâm hơn. Và dòng xe đẩy 2 chiều thường có kiểu dáng thiết kế chắc chắn, an toàn và có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu khi sử dụng. Và đặc biệt là tại những chỗ di chuyển đông người hoặc là những con phố chật hẹp thì bố mẹ có thể quay đầu xe một cách đơn giản và dễ dàng. 

Nhược điểm

  • Những chiếc xe đẩy 2 chiều thường có trọng lượng khá là nặng, không gấp gọn được những những dòng xe đẩy 1 chiều chính vì thế mà nó sẽ bất tiện hơn khi mang theo trong những chuyến đi du lịch hoặc dã ngoại. Cũng do thiết kế tiện lợi nên giá thahf của những chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều cũng khá là cao. 

Với những thông tin cơ bản mà chúng tôi chia sẻ ở trên thì những chiếc xe đẩy 1 chiều hoặc xe đẩy 2 chiều đều có những ưu và nhược điểm riêng. Hy vọng rằng sau khi đọc được những thông tin ở bài viết dưới đây thì bạn có thể lựa chọn cho bé yêu nhà mình một chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như là điều kiện kinh tế. 

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto