MÁCH LẺO CHO MẸ

Mẹ có nên pha trộn thức ăn cùng sữa công thức.

28-07-2016, 1:57 pm     0 2740

Là những người cha, người mẹ, ai cũng muốn bé yêu của mình được hấp thụ nguồn dinh dưỡng an toàn và tinh khiết nhất từ sữa mẹ. Tuy nhiên, đối với những trường hợp sữa mẹ không cung cấp đủ dinh dưỡng cho con, các mẹ thường tìm đến sữa công thức cũng như các thực phẩm ăn dặm khác để bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng cho bé. “Có nên pha trộn thức ăn cùng sữa công thức , sữa Nan để bổ sung dinh dưỡng cho bé hay không?” Đó là câu hỏi rất nhiều bố và mẹ băn khoăn khi chuẩn bị bữa ăn cho bé. Trong bài viết ngày hôm nay, TutiCare sẽ giúp các bố và các mẹ trả lời câu hỏi này!

 

Có rất nhiều ý kiến về việc có nên pha trộn thêm thức ăn vào sữa công thức cho bé hay không. Có nhiều ý kiến cho rằng việc này là không nên vì sữa công thức cũng như sữa S26 vốn đã tập trung rất nhiều chất dinh dưỡng. Việc pha thêm thức ăn khác (bột ngũ cốc hay bột ăn dặm,…) cùng sữa công thức cho trẻ sẽ làm cho thức ăn thừa chất khiến trẻ khó hấp thu.

Tuy nhiên, theo lời khuyên của BS. CKI. Nguyễn Thị Từ Anh (Phòng Tổ chức cán bộ - BV Từ Dũ), nếu bé còn bú sữa mẹ nhiều thì các mẹ cần lưu tâm đến chế độ dinh dưỡng của mình sao cho vẫn đảm bảo sữa mẹ đủ chất lượng. Các mẹ có thể pha thêm bột ngũ cốc ăn dặm với sữa công thức hoặc nấu súp pha thêm với sữa (ví dụ súp bí đỏ sữa, súp khoai tây với sữa, khoai tây nghiền trộn sữa...) để bổ sung thêm dinh dưỡng cho bé yêu.

Bên cạnh đó, các mẹ có thể đút thêm sữa bột cho bé nếu bé lên cân dưới 200g/tháng. Các mẹ cũng có thể cho bé uống sữa công thức và ăn cháo xay (thay vì pha thêm thức ăn vào sữa cho bé) để chế biến được nhiều món hơn và bổ sung được nhiều chất dinh dưỡng hơn cho các con.

Việc pha trộn thêm bột ăn dặm, sữa nan pro hay bột ngũ cốc vào sữa cho các bé, các mẹ không nên làm thường xuyên vì sẽ làm bé ngán và có thể khiến sữa trở nên quá nhiều năng lượng làm bé khó tiêu.

Với những thông tin và kiến thức trên đây, TutiCare hi vọng có thể giúp các mẹ không còn phải băn khoăn khi chuẩn bị bữa ăn cho trẻ.

Chúc các mẹ sẽ thật tự tin trong việc chăm sóc bé với sự đồng hành của TutiCare!

 (TutiCare tổng hợp & sưu tầm)

 

Cách chăm sóc và nuôi dạy con của người Nhật đã nổi tiếng từ lâu và được nhiều phụ huynh ở các nước Châu Á tìm hiểu và áp dụng. Với phương pháp nuôi dưỡng của cha mẹ Nhật, trẻ em được phát triển toàn diện trí não và thể chất.

  Với lý do đó, TutiCare gửi tới Ba Mẹ những thông tin chọn lọc để mẹ có thể áp dụng những phương pháp của mẹ Nhật để cho con sự phát triển tốt nhất. Với 3 chặng:

 _ Chặng 1:  Để con hạnh phúc: Chia sẻ tới Ba Mẹ những kinh nghiệm lựa chọn, sử dụng Bỉm Tã để con luôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.        

_ Chặng 2: Để con khỏe mạnh: Chia sẻ kinh nghiệm giúp Ba Mẹ tự tin hợn khi cho con sử dụng sữa công thức.

_ Chặng 3: Dạy con tự lập và thích nghi: Để trẻ tự lập ngay từ bữa ăn của mình, hãy để TutiCare giúp mẹ làm điều đó.

  TutiCare hi vọng với những kinh nghiệm mà TutiCare đã chọn lọc và chia sẻ sẽ giúp ích được cho những ông bố bà mẹ đang nỗ lực hết sức mình để nuôi con khôn lớn và khỏe mạnh.

 

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Hotline : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto