MÁCH LẺO CHO MẸ

Mẹ tự tin lần đầu thay tã cho bé

28-07-2016, 3:09 pm     0 3198

1/ Cách thay bỉm đúng cách

Các mẹ hãy đọc kĩ về hướng dẫn sự dụng trên bao bì của sản phẩm, làm theo đúng trình tự. Tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn có mẹ gặp sự cố trong quá trình sử dụng tã, bỉm moony , do chưa chọn đúng kích thường phù hợp với bé, từng độ tuổi, cân nặng.

Một chút chú ý khi mẹ sự dụng tã vải cho con do các chuyên gia y tế, khi quấn tã, mẹ nên “thả tự do” cho hai chân của bé, để bé có thể cử động và co duỗi thoải mái.

  • Lưu ý: Khi thay tã cho các bé trai, lưu ý để “cậu nhỏ” của con hướng xuống để bé không “làm bậy” lên phần rìa trên của miếng tã, mẹ nhé!

 

Mẹ tự tin lần đầu thay tã

2/ Thay tã đúng giờ - Hình thành thói quen kỉ luật ngay cho con từ bé

Như nhiều bài viết đã đề cập và kinh nghiệm thực tế từ các bà mẹ, 90% bé bị hăm tã do các vi khuẩn trong phân phân giải urea trong nước tiểu và sản sinh ra ammonia khiến da bé bị viêm, vi khuẩn này sinh ra do bé mặc tã quá thời gian quy định, gây bí hơi ở trẻ. Thời gian hợp lí để mẹ thay tã là khoảng 3-4 giờ. Từ đó cũng hình thành cho bé một quy trình, và tiện lợi cho người mẹ. 

Ngoài việc lựa chọn các thương hiệu bỉm nỏi tiếng bỉm pampers , bỉm Goon, Moony...Trung bình một trẻ sơ sinh tháng đầu sẽ có nhu cầu cao hơn nhiều, nên mẹ sẽ phải thay tã nhiều lần, mẹ nên chuẩn bị những đồ dùng cần thiết ở cùng một nơi để tiện sử dụng.

3/ Giữ vệ sinh sạch sẽ

 

 

Sau khoảng 3-4 tiếng đóng bỉm, mẹ trước khi thay bỉm mới, mẹ nên vệ sinh sạch sẽ cho bé trước khi đóng bỉm để giữ cho con luôn luôn được sạch sẽ, tẩy rửa để tránh những vi khuẩn có hại cho cả mẹ và bé như:  E.coli, viêm gan A, tiêu chảy Rotavirus … đây là những vi khuẩn lây truyền nếu tiếp xúc trực tiếp.

Sử dụng xà phòng diệt khuẩn, và rửa tay dưới vòi nước đang chảy ít nhất 20 giây mẹ nhé!

4/ Cho da thời gian “thở”

Sau khi vệ sinh sạch sẽ, mẹ nên để da bé khô thoáng một cách tự nhiên trước khi thay cho bé cái bim moony mới. Cách này giúp da bé được khô thoáng, và trao đổi thoáng khi tự nhiên. Tuy nhiên, không nên để quá lâu mẹ nhé! Bé có thể bị cảm lạnh ngay đấy.

5/ Dạy bé đi vệ sinh – Tự lập từ nhỏ - Thành công của mẹ

Theo nghiên cứu, 18 tháng tuổi các bé đã có khả năng tự kiểm soát bang quang, điều đó tương ứng với việc, các em hoàn toàn không cần đến sự giúp đỡ của tã bỉm nữa, nhưng trên thực tế chỉ có khoảng 22% các bé tự lập hoàn toàn khi đến 2 tuổi rưỡi. Chính vì vậy, mẹ nên dạy con trẻ tự giác trong việc vệ sinh cá nhân ngay từ nhỏ để hoàn toàn độc lập, tự lập ngay từ nhỏ, hình thành thói quen tốt cho sau này.

 

Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé TutiCare cam kết chất lượng chính hãng và giá tốt nhất với các thương hiệu Bỉm Sữa Nhật hàng đầu hiện nay như: Bỉm Merries, Pampers, bỉm pampers active baby & Sữa Glico, Meiji, Morinaga.

 Với phương trâm hoạt động "Chăm sóc từ tâm", TutiCare luôn chú trọng hàng đầu đến chất lượng sản phẩm để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của Bé khi sử dụng. Vì vậy, TutiCare đã chọn lọc và chỉ lựa chọn những thương hiệu Mẹ&Bé chính hãng để giới thiệu đến Bố Mẹ. Đến với TutiCare Bố Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Ba ưu điểm khác biệt khi mua sản phẩm chính hãng tại TutiCare so với các nơi bán hàng không chính thức trên thị trường đó là:

1. Bố Mẹ sẽ không bị mua nhầm hàng nhái, hàng giả, ảnh hưởng đến sức khỏe của Bé. Chính sách đổi trả, hoàn tiền miễn phí và dễ dàng nếu Bố Mẹ phát hiện hàng nhái, hàng giả hoặc khi có các vấn đề về chất lượng sản phẩm.

2. Với chính sách hỗ trợ từ các nhãn hàng và nhà phân phối chính thức, TutiCare luôn cam kết giá Bỉm Sữa chính hãng tốt nhất cho Bố Mẹ.

3. Khi Bố Mẹ có bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, TutiCare sẽ đại diện cho Bố Mẹ làm việc trực tiếp với nhãn hàng, nhà phân phối đểbảo vệ quyền lợi của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống TutiCare.

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

Hotline : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto