MÁCH LẺO CHO MẸ

Giải đáp tần tần tật về sữa Hikid cho bé

07-03-2022, 2:24 pm     0 381

Sữa Hikid là thương hiệu sữa từ Hàn Quốc giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ và được chị em tin dùng hiện nay. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn về sữa Hikid. Hãy cùng Tuticare giải đáp tần tần tật về sữa Hikid cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về sữa Hikid Hàn Quốc

Sữa Hikid Hàn Quốc được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn ILDONG FOODIS – thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ sữa như sữa bột trẻ em, sữa chua, sữa tươi…với chiết xuất 100% từ sữa bò nguyên chất, không tạp chất, không chất độc hại mang đến sự tin tưởng cho người tiêu dùng.

Những sản phẩm của ILDONG Foodis được chiết xuất từ những nguyên liệu tươi sạch, quy trình sản xuất khép kín, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt mang đến sự an toàn và tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng.

Sữa HiKid đạt hạng nhất 7 năm liên tiếp về chỉ số hạnh phúc cho người tiêu dùng Hàn Quốc.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về sữa Hikid cho bé

2. Giải đáp tần tần tật về sữa Hikid cho bé

✔️ Sữa Hikid có tăng cân không?

Sữa Hikid bổ sung cho bé Đạm, chất bột đường và hơn 25 loại Vitamin và khoáng chất như: Vitamin A, B,C,D,E,... Canxi, Kẽm, với tỷ lệ hợp lý dễ hấp thu tạo môi trường lý tưởng cho bé tăng trưởng tối ưu.

Với thành phần GMP và Lactose có trong sữa giúp bé tiêu hóa dễ dàng, hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất và phòng ngừa tình trạng táo bón từ đó tăng cân hiệu quả. 

Ngoài ra, sữa Hikid còn bổ sung những yếu tố tăng trưởng IGF, TGF chỉ tìm thấy trong sữa non có tác dụng giúp bé phát triển toàn diện cả chiều cao và cân nặng.

✔️ Sữa Hikid có tăng chiều cao không?

Với hàm lượng Canxi cao gấp đôi các loại sữa khác trên thị trường kết hợp cùng Vitamin D, Sắt, kẽm,...với tỉ lệ hợp lý giúp ổn định hệ xương, răng và thúc đẩy phát triển chiều cao tốt nhất. 

Bên cạnh đó, việc bổ sung thêm các yếu tố tăng trưởng như IGF, TGF giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

✔️ Sữa Hikid có táo bón không?

Sữa Hikid còn bổ sung những thành phần dinh dưỡng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ và phòng ngừa các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón. 

Với thành phần GMP giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ức chế các vi khuẩn có hại ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Bên cạnh đó, sữa Hikid còn bổ sung Lactose giúp hỗ trợ cho sự phát triển các lợi khuẩn đường ruột, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ tránh khỏi sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, phòng ngừa tình trạng táo bón, tiêu chảy ở trẻ.

✔️ Sữa Hikid có ngọt không?

Sữa Hikid là sản phẩm nội địa cao cấp Hàn Quốc, phù hợp với thể trạng người Hàn Quốc và Việt Nam. Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của bé.

Sữa Hikid có vị ngọt mát, dễ uống, không gây ngấy như các loại sữa khác trên thị trường. Hơn thế với nhiều hương vị để các mẹ có thể lựa chọn phù hợp với khẩu vị của bé giúp bé ăn ngon miệng hơn.

✔️ Sữa Hikid từ mấy tuổi?

Sữa Hikid là lựa chọn hàng đầu giúp bổ sung dưỡng chất cho các bé từ 1-9 tuổi giúp bé phát triển toàn diện.

✔️ Sữa Hikid uống như thế nào?

Mỗi ngày cho trẻ uống sữa Hikid từ 2 – 3 lần, uống sau bữa ăn khoảng 1 – 2 giờ để trẻ hấp thụ tốt nhất. Vào buổi tối, chị em lưu ý cho trẻ uống sữa trước khi ngủ 2 tiếng để tránh bé bị khó tiêu.

Sữa đã pha chỉ để được tối đa 2 tiếng. Tốt nhất mẹ nên cho trẻ uống sữa ấm sẽ tốt nhất cho dạ dày của bé. Lúc này sữa đảm bảo an toàn, không bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn từ môi trường ngoài.

✔️ Sữa Hikid pha ở nhiệt độ bao nhiêu?

Mỗi loại sữa bột đều có một nhiệt độ hòa tan sữa khác nhau, có loại thì cần pha với nước nóng trên 70 độ C nhưng có loại thì chỉ cần ở nhiệt độ 40 – 50 độ C là hòa tan hết nên mẹ cần đặc biệt chú ý tới nhiệt độ pha sữa chuẩn của sữa Hikid Hàn Quốc là 45 – 50 độ C để đảm bảo sữa Hikid được hòa tan hết.

3. Mua sữa Hikid ở đâu?

Để mua sữa Hikid chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về sữa Hikid nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto