MÁCH LẺO CHO MẸ

Tìm hiểu về sữa Hikid cho bé

07-03-2022, 1:32 pm     0 48

Các mẹ Việt Nam cũng như Hàn Quốc đều muốn con mình được sử dụng những sản phẩm tốt nhất vì vậy Hikid đảm bảo sản phẩm mẹ Việt và mẹ Hàn đang dùng là giống nhau 100%. Hãy cùng Tuticare tìm hiểu về sữa Hikid cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

1. Sữa Hikid thành phần

  • Sữa Hikid có chứa hàm lượng Canxi cao gấp đôi hàm lượng có trong sữa bò và sữa dê và có khả năng hấp thu tốt hơn rất nhiều so với Canxi thông thường có trong các sản phẩm khác. Từ đó giúp cho hệ xương của bé phát triển, tăng chiều cao tối đa và bảo vệ xương chắc khỏe hơn. Canxi trong sữa Hikid Vani lên đến 600g/100g bột, cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa khác.
  • Vitamin D: Hầu hết trong các sản phẩm sữa công thức đều có chứa thành phần Vitamin D3. Trong sữa Hikid hàm lượng và tỉ lệ được tính toán phù hợp với tỉ lệ Canxi từ đó giúp cơ thể trẻ dễ dàng hấp thu tối đa Canxi từ ruột vào máu.
  • Vitamin K: Sau quá trình Canxi hấp thụ từ ruột vào máu nhờ Vitamin D3, cơ chế tiếp theo Vitamin K2 sẽ có nhiệm vụ gắn kết Canxi từ máu vào xương. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa Vitamin D3 và K2 trong sữa Hikid sẽ giúp canxi được hấp thu và sử dụng hiệu quả tại xương, từ đó giúp trẻ có hệ xương chắc khỏe và tăng chiều cao tốt hơn.
  • Các chất dinh dưỡng: Canxi, sắt, kẽm,… là những dưỡng chất thiết yếu trong giai đoạn tăng trưởng, giúp bé tăng trưởng chiều cao và khỏe mạnh hơn.
  • Sữa Hikid chứa hàm lượng cao DHA, giúp bé phát triển trí não và tăng trưởng trí thông minh hơn. Ngoài ra, hàm lượng sữa non cao giúp ngăn chặn các mầm bệnh và vi rút, giúp hoàn thiện hệ miễn dịch, bé yêu luôn khỏe mạnh.

2. Ưu điểm vượt trội của sữa Hikid

Sữa Hikid giúp bé tăng trưởng cao lớn và khỏe mạnh hơn

Các chất vô cơ như canxi, sắt, kẽm và axit amin thiết yếu thường bị thiếu trong giai đoạn tăng trưởng được bổ sung trong thành phần sữa Hikid giúp bé cao lớn. Tăng cường IGF và TGF, những nhân tố tăng trưởng quan trọng được tìm thấy trong sữa non.

Sữa Hikid giúp trẻ phát triển trí não, trí thông minh

Thành phần sữa Hikid có chứa DHA giúp trẻ phát triển trí não cũng như hỗ trợ các hoạt động năng động của não. Sphingomyelin và chất nhận biết của não trong sữa Hikid là những thành phần cấu tạo của não và hệ thần kinh. Tối đa hóa hiệu suất sử dụng thông qua việc tối ưu hóa tỷ lệ axit β-linoleic và axitα-linolenic.

Sữa Hikid giúp con tăng cường hệ miễn dịch

Thành phần miễn dịch – Immunoglobulin trong sữa Hikid sẽ ngăn chặn mầm bệnh và virus. Các thành phần miễn dịch bao gồm: axit β-linoleic và nucleotide, vv…

Dưỡng chất chống oxy hóa và các vitamin hỗ trợ việc tăng cường khả năng đề kháng sinh lý cũng được thêm vào trong sữa Hikid, đảm bảo bé có được sức đề kháng tốt nhất.

Sữa Hikid giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hóa

Thành phần hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường chức năng ruột. GMP trong sữa Hikid sẽ ngăn chặn vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Thành phần tăng cường chức năng ruột như lactulose hỗ trợ sự đi tiêu dễ chịu hơn.

>>> Xem thêm: Sữa Hikid loại nào tốt nhất?

3. Đối tượng sử dụng sữa Hikid

Mặc dù sản phẩm sữa Hikid được nhà sản xuất giới thiệu sử dụng cho các bé trong độ tuổi từ 1 – 9 nhưng các mẹ nên lưu ý một số điểm. Các bé dưới 3 tuổi, hệ tiêu hóa vẫn chưa phát triển một cách hoàn thiện mà nguồn dưỡng chất trong sữa Hikid là khá cao nên có thể gây ra một số ảnh hưởng nhất định cho hệ tiêu hóa yếu ớt của bé.  Các mẹ nên cân nhắc sử dụng một số sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho những độ tuổi từ sơ sinh – 4 tuổi khác.

4. Mua sữa Hikid chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Hikid chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về sữa Hikid nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto