MÁCH LẺO CHO MẸ

Giải đáp mọi thắc mắc về sữa Pediasure cho bé

11-03-2022, 11:38 am     0 179

Sữa Pediasure là thương hiệu của hãng sản xuất nổi từ Mỹ là Abbott. Abbott không chỉ có Pediasure mà còn có các thương hiệu sữa khác như Ensure, Grow, Similac, Glucerna, Prosure, Ensure. Trong đó Pediasure được biết đến là dòng sữa cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi, với mục tiêu là cải tình trạng biếng ăn, giúp trẻ tăng cân, phát triển khỏe mạnh. Mặc dù là thương hiệu nổi tiếng, nhưng vẫn có những băn khoăn về dòng sữa này. Hãy cùng Tuticare giải đáp mọi thắc mắc về sữa Pediasure cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nguồn gốc sữa Pediasure

Sữa Pediasure là dòng sản phẩm sữa bột nổi tiếng của thương hiệu Abbott có nguồn gốc xuất xứ tại Hoa Kỳ. Abbott là một thương hiệu lâu đời vô cùng nổi tiếng trên khắp thế giới thành lập vào năm 1988. Thương hiệu này chuyên hoạt động trong lĩnh vực y tế, dinh dưỡng và dược phẩm. Từ khi thành lập, hãng Abbott đã liên tục phát triển và trở thành 1 trong 3 thương hiệu sữa lớn nhất ở trên thế giới.

2. Sữa Pediasure ưu nhược điểm là gì?

Hãy cùng điểm qua những ưu nhược điểm của sữa Pediasure:

Ưu điểm 

Nhược điểm

  • Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cân nhanh hơn. Đây là những kết quả được nhiều mẹ ghi nhận nhất trên các diễn đàn chăm sóc con. Đây cũng là lý do khiến Pediasure trở thành dòng sữa được đánh giá cao nhất ở hạng mục sữa hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn.
  • Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng khác nhau cho bé, vì vậy khi trẻ thiếu dưỡng chất nào đó thì sẽ được bổ sung đầy đủ.
  • Sữa dễ uống, đa số trẻ đều cảm nhận được vị ngon khi uống sữa Pediasure.
  • Sữa Pediasure được nhiều mẹ ưa chuộng có xuất xứ từ Mỹ, Úc hoặc Singapore. Do được nghiên cứu phù hợp với trẻ em nước ngoài nên một số mẹ ghi nhận tình trạng thừa dưỡng chất khi uống. Để khắc phục các mẹ có thể cho trẻ tập quen dần, hoặc uống ít hơn mức thông thường cho mỗi bữa.
  • Giá thành cũng là một trở ngại khiến nhiều mẹ cảm thấy chưa sẵn sàng để mua cho con uống thường xuyên.

3. Sữa Pediasure có hiệu quả cho trẻ biếng ăn không?

Theo nghiên cứu lâm sàng, khi mẹ cho trẻ uống sữa Pediasure thường xuyên thì sau 9 tuần sẽ thấy được những hiệu quả như: tăng chỉ số phát triển chiều cao và cân nặng, cải thiện tình trạng biếng ăn và dinh dưỡng. Nhờ vậy những trẻ lười ăn, kém hấp thu nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này và đạt được các tiêu chuẩn về sự phát triển thể chất, trí tuệ.

4. Sữa Pediasure uống có bị nóng không?

Đối với sữa Pediasure mẹ không cần phải lo lắng việc trẻ uống sữa Pediasure bị nóng hay là bị táo bón. Bởi vì sữa chứa hàm lượng khoáng chất và vitamin hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé cân đối. Đặc biệt, Pediasure bổ sung các loại Probiotic, chất xơ FOS hòa tan và hệ lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, giảm lượng khuẩn có hại giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nhờ đó thức ăn sẽ được tiêu hóa dễ hơn, bé sẽ hấp thu được tối đa các chất dinh dưỡng, ăn ngon ngủ tốt. 

Đối với một số ít trường hợp trẻ nhỏ uống sữa Pediasure gặp tình trạng táo bón có thể do nhiều nguyên nhân như:

- Do chế độ ăn uống không bổ sung thêm chất xơ từ các loại rau củ quả tươi mát, đặc biệt là bé không được uống nhiều nước, không khí ô nhiễm, vệ sinh…

- Do mẹ pha sữa không đúng liều lượng hay vệ sinh dụng cụ pha sữa và tay không sạch để vi khuẩn bám vào ảnh hưởng đến sức khỏe tiêu hóa của trẻ.

- Do mẹ bảo quản sữa không đúng cách, khiến sữa hư: vón cục,…  

- Do bé mắc bệnh bên trong cơ thể nhưng mẹ không biết. 

5. Có nên cho trẻ uống sữa Pediasure lâu dài không?

Pediasure cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng và duy trì phát quá trình phát triển khỏe mạnh. Vì vậy có thể được sử dụng lâu dài.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đa số các mẹ đều ghi nhận tình tình trạng sức khỏe tốt khi uống sữa Pediasure thường xuyên. Tuy vậy, vẫn có một số trẻ ghi nhận tình trạng không ngon miệng khi uống, hoặc có một số vấn đề liên quan đến tiêu hóa. 

Khi gặp tình trạng đó thì các mẹ có thể cho trẻ ngừng uống nhằm theo dõi xem nguyên nhân có phải do sữa gây ra hay không. Qua đó có biện pháp xử lý phù hợp, một là điều chỉnh số lượng uống mỗi lần, còn nếu thể trạng của trẻ thực sự không phù hợp thì có thể ngừng sử dụng.

>>> Xem thêm: Sữa Pediasure Mỹ có tốt không?

6. Cách phân biệt sữa Pediasure Mỹ giả và sữa Pediasure thật thế nào?

Dựa trên mã vạch

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm hàng Mỹ giả mạo tung ra rất nhiều. Nếu không có kinh nghiệm và kiến thức thì khó chọn ra được sản phẩm chất lượng cao. Do đó bạn cần quan tâm mã vạch của Mỹ khi chọn sữa cho bé. Bởi mã vạch đánh giá là thứ duy nhất khó làm giả với từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có mã vạch tương ứng riêng. Với mã vạch sữa Pediasure của Mỹ xác định như sau:

000 – 019 GS1 Mỹ USA

020-029 hàng phân phối giới hạn thường chỉ cung cấp nội bộ.

030-039 GS1 Mỹ (United States).

040-049 phân phối giới hạn, cung cấp nội bộ.

050-059 Coupons.

060-139 Mỹ.

200-299 029 phân phối giới hạn.

Kiểm tra bao bì sản phẩm

Khi mua sữa Pediasure của Mỹ ba mẹ xem cẩn thận màu sắc, hình ảnh, chữ in trên bao bì sản phẩm. Bởi nhiều nơi làm nhái sữa sẽ có hình ảnh mờ nhạt và thiếu câu chữ hoặc sai chính tả. Việc xem xét thật kỹ giúp mẹ tránh được tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái ảnh hưởng tới sức khỏe bé.

Xem xét hạn sử dụng

Đối với các sản phẩm nhái thường in mờ và có dấu vết tẩy xoá hoặc dấu vết in chồng chéo lên hạn sử dụng. Vì thế mà khi mua sữa Pediasure các mẹ cần quan tâm tới hạn sử dụng của hộp sữa. Cần xem thật kỹ các thông tin để không mua phải hàng giả.

Quan sát màu sắc và kiểm tra độ mịn của sữa

Dòng sữa bột Pediasure Mỹ thật sẽ có màu vàng nhạt, bột rất mịn. Với hàng nhái sẽ có màu xám hơn, vàng cháy và có hiện tượng vón cục. Khi lấy tay sờ vào sẽ có cảm giác thô ráp. Khi hoà tan sữa Pediasure thật với nước bột sữa chưa tan ngay là nổi lơ lửng. Khi dùng thìa khuấy thì sữa sẽ tan ngay. Nếu để yên trong 5 phút ly sữa không hề lắng cặn. Đối với sữa giả gặp nước sẽ tan nhanh nhưng không hết, để lâu bị lắng cặn.

7. Mua sữa Pediasure ở đâu?

Để mua sữa Pediasure chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về sữa Pediasure nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto