Sữa Pediasure Mỹ có tốt không?

Sữa Pediasure Mỹ có tốt không?

11-03-2022, 10:21 am     0 23

Sữa bột Pediasure Mỹ là một trong những thương hiệu sữa được nhiều ông bố bà mẹ tin tưởng và lựa chọn cho con em mình. Tuy nhiên còn nhiều ba mẹ băn khoăn sữa Pediasure Mỹ có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Giới thiệu về sữa Pediasure

Sữa Pediasure là sản phẩm sữa bột nổi tiếng của thương hiệu Abbott, nguồn gốc xuất xứ tại Hoa Kỳ. Nếu bạn chưa biết thì Abbott là 1 thương hiệu lâu đời và cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Abbott được thành lập vào năm 1988, hoạt động trong lĩnh vực y tế, dược phẩm và dinh dưỡng. Kể từ khi thành lập, thương hiệu này liên tục phát triển, trở thành 1 trong 3 hãng sữa lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Abbott đều vô cùng chất lượng, hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng trong phòng thí nghiệm và cả trên thực tế.

2. Sữa Pediasure Mỹ có tốt không?

Với uy tín 132 năm trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm sữa bột cho trẻ nhỏ, Abbott Hoa Kỳ được biết đến như công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới và cũng không lạ gì khi sữa Pediasure lại được các mẹ yêu thích trên toàn cầu đến như vậy. Sữa Pediasure Hoa Kỳ có đặc điểm nổi bật:

  • Sữa Pediasure Mỹ sở hữu hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm năng lượng cao cùng hệ đường kép tiên tiến giúp những trẻ biếng ăn trở nên ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp đà tăng trưởng so với bạn bè cùng lứa.
  • Sự có mặt của chuỗi chất béo MCT giúp bé tiêu hoá và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, nâng cao sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật.
  • Đồng thời, Pediasure còn bổ sung Prebiotics, FOS là các chất xơ hoà tan phát triển các vi sinh vật có lợi, ức chế vi sinh vật có hại trong đường ruột để bé luôn có một hệ miễn dịch khỏe mạnh như khi uống sữa mẹ.
  • Các dưỡng chất như AA, DHA, vitamin A cho bé một trí não thông minh, lanh lợi và một đôi mắt tinh anh, khỏe mạnh.
  • Vitamin K2 có trong Pediasure là chiếc xe vận chuyển canxi vào xương giúp bé phát triển chiều cao tối đa.
  • Ngoài ra, sữa còn bổ sung hơn 35 loại vitamin và khoáng chất khác đảm bảo sự phát triển cân đối của trẻ.
  • Đặc biệt, các bé bị dị ứng Gluten có thể an tâm uống Pediasure vì sữa này không chứa gluten.

Như vậy, sữa Pediasure Mỹ là một loại sữa tốt, đặc biệt đối với những trẻ biếng ăn, chậm lớn. Khi uống Pediasure sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt về cân nặng cũng như chiều cao.

>>> Xem thêm: Sữa Pediasure trẻ biếng ăn dùng được không?

3. Lưu ý khi cho con uống sữa Pediasure Mỹ

Tuy nhiên, chính vì được nghiên cứu để dành cho đối tượng có sức khỏe cần chăm sóc đặc biệt như trẻ suy dinh dưỡng, trẻ có sức khỏe kém nên PediaSure có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn hẳn các loại sữa thông thông.

Điều này dẫn đến việc trẻ uống PediaSure nhiều và thường xuyên có thể không cảm thấy đói, mất cảm giác thèm ăn và có thể dẫn tới biếng ăn. Lâu dần, việc phụ thuộc dinh dưỡng vào sữa có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ. 

Bên cạnh đó, vì sữa bột PediaSure có hàm lượng dinh dưỡng cao nên trẻ mới uống lần đầu có thể sẽ bị đau bụng, thậm chí là đau quặn, nôn, trớ, rối loạn tiêu hóa,...

Trong trường hợp hệ tiêu hóa của bé chưa phát triển đầy đủ, việc uống sữa PediaSure còn có thể gây ra tình trạng táo bón vì hàm lượng dinh dưỡng cao nên khó tiêu. 

4. Mua sữa Pediasure ở đâu?

Để mua sữa Pediasure chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về sữa Pediasure nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

Bài viết liên quan

Xem thêm>>
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto