MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa Pediasure trẻ biếng ăn dùng được không?

10-03-2022, 2:23 pm     0 46

Tình trạng biếng ăn ở trẻ là điều luôn khiến các bậc phụ huynh quan tâm, lo lắng và luôn muốn tìm giải pháp để bé tăng cân, phát triển khỏe mạnh. Hiểu được vấn đề đó các công ty sữa đã cho ra đời và không ngừng cải tiến chất lượng của các loại sữa đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng, giúp bé cao lớn khỏe mạnh. Trong đó sữa PediaSure đang được các bà mẹ tin dùng và đánh giá cao hiện nay. Vậy thì Sữa Pediasure trẻ biếng ăn dùng được không? Hãy cùng đi tìm lời giải trong bài viết dưới đây của Tuticare nhé!

1. Đôi nét về sữa Pediasure

Pediasure là dòng sữa bột dành cho bé được sản xuất bởi Abbott Hoa Kỳ, có công thức tối ưu dành cho bé chậm tăng cân. Hiện nay, loại sữa này được rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt đánh giá cao và tin dùng cho trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa khó dung nạp dinh dưỡng. 

2. Sữa Pediasure thành phần thế nào?

  • Sữa Pediasure với hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng.
  • Hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Giàu AA, DHA, các Vitamin và các khoáng chất thiết yếu.
  • Dinh dưỡng đầy đủ và cân đối đảm bảo cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết như một bữa ăn mà trẻ bị thiếu hụt hay bỏ bữa.
  • Công thức tiên tiến mới với thành phần và tỷ lệ thích hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu hỗ trợ trẻ biếng ăn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.
  • Công thức độc đáo với Synbiotics = Probiotic ( vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS / chất xơ giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ sung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Nhờ đó, các dưỡng chất sẽ được hấp thu tốt hơn.

Với hàm lượng dinh dưỡng cân đối và đầy đủ các dưỡng chất quan trọng cùng công thức sữa tiên tiến, Pediasure là một trong những những loại sữa công thức giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ.

3. Sữa Pediasure trẻ biếng ăn dùng được không?

Sữa Pediasure nổi tiếng là dòng sữa dành cho trẻ kém ăn, chậm lớn nên các bé biếng ăn sử dụng là hoàn toàn hợp lý. Uy tín nhãn hàng và những hiệu quả đã được chứng thực bởi đông đảo người dùng khiến dòng sản phẩm này rất được quan tâm, đặc biệt là những gia đình có trẻ chậm lớn, biếng ăn, kém dung nạp.

Sữa Pediasure có hệ dinh dưỡng tối ưu, có khả năng giúp trẻ cảm thấy ăn ngon miệng và phát triển thể chất theo bảng tiêu chuẩn cân nặng, chiều cao của bé của tổ chức Y tế thế giới WHO. Vì vậy, nếu cho trẻ sử dụng sữa Pediasure lâu dài sẽ rất tốt. 

Bên cạnh việc giúp bé ăn ngon và tăng trưởng, sữa Pediasure còn giúp trẻ phát triển trí não và có hệ tiêu hóa ổn định hơn. Đồng thời hệ miễn dịch của bé cũng sẽ được cải thiện đáng kể, biểu hiệu là bé ít mắc các bệnh về hô hấp, ít ốm vặt khi thời tiết thay đổi. Như vậy, với sữa Pediasure, mẹ có thể loại bỏ gánh nặng bé yêu chậm lớn, biếng ăn hay các vấn đề về hệ tiêu hóa. 

Sữa Pediasure có vị hơi ngậy béo với 2 hương vị là vani và socola, khá dễ uống nên các bé đều có thể uống được.

4. Mua sữa Pediasure ở đâu?

Để mua sữa Pediasure chính hãng cho bé, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chất lượng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin về sữa Pediasure nói trên, các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa chất lượng nhất, mang đến sức khỏe tuyệt vời cho các bé yêu.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto