MÁCH LẺO CHO MẸ

Giải đáp 10 thắc mắc thường gặp về kem hăm Sudocrem

19-11-2021, 3:46 pm     0 2120

Kem hăm Sudocrem là một trong những loại kem trị hăm cho bé tốt nhất thị trường hiện nay. Hôm nay, Tuticare sẽ giải đáp 10 thắc mắc thường gặp về kem hăm Sudocrem để các mẹ yên tâm sử dụng sản phẩm. Cùng theo dõi những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé!

1. Kem hăm Sudocrem là gì?

Kem hăm Sudocrem đã là giải pháp bảo vệ da bé khỏi hăm tã đơn giản mà hiệu quả của các mẹ trong hơn 80 năm qua. Sản phẩm dẫn đầu thị trường trong việc làm dịu da bị đau và giúp điều trị hăm tã. Hiện nay, Sudocrem được hàng triệu chuyên gia y tế, các bà mẹ và ông bố trên khắp thế giới tin dùng.

- Sản phẩm chứa chất làm mềm giúp làm dịu vùng da bị đau hoặc viêm.

- Sản phẩm giúp giảm đau và kích ứng một cách dễ dàng và hiệu quả.

- Lớp chống thấm nước tạo thành một màng bảo vệ, giúp ngăn chặn các tác nhân gây kích ứng (nước tiểu và phân) tiếp xúc với da.

2. Kem hăm Sudocrem của nước nào?

Kem chống hăm Sudocrem là sản phẩm của thương hiệu Sudocrem, một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Anh. Đây là dòng kem chống hăm có xuất xứ từ Châu Âu được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tiên tiến an toàn tuyệt đối. Mỗi sản phẩm bán ra thị trường đều được cam kết đảm bảo về chất lượng nên các sản phẩm này được các bà mẹ trên toàn thế giới yêu thích tin tưởng cho con của mình.

3. Thành phần của kem hăm Sudocrem là gì?

- Kẽm oxit: Hỗ trợ điều trị và kháng khuẩn cho da, giảm viêm da, giúp tổn thương trên da mau lành.

- Lanolin: Là một loại dầu lấy từ mỡ cừu có chứa nhiều axit béo và dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn

- Benzyl Alcohol: Là chất lỏng có mùi thơm nhẹ có tác dụng khử trùng ngăn ngừa sự lây nhiễm nhiễm của vi khuẩn.

- Benzyl Benzoate: Là thành phần có trong nhựa của cây Balsam với công dụng kháng khuẩn, chống viêm cho da rất hiệu quả.

- Ngoài ra kem còn có 1 số thành phần khác như: Nước tinh khiết, Parafin lỏng, sáp parafin, sáp vi tinh thể, sáp ong tổng hợp, chất chống oxy hóa (axit chanh), nước hoa Lavender…

Các thành phần trong sản phẩm kem chống hăm Sudocrem được sản xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu an toàn với sức khỏe của bé yêu, đã được kiểm định an toàn trên cơ thể. 

>>> Xem thêm: Kem bôi hăm Sudocrem có tốt không?

4. Tác dụng của Sudocrem trị hăm là gì?

Ngoài tác dụng trị hăm da, hăm tã hiệu quả ở trẻ sơ sinh đã được kiểm chứng bởi các bà mẹ, kem Sudocrem còn có một số công dụng khác như:

- Làm lành và dịu các vết thương do muỗi đốt hay côn trùng cắn

- Giảm đau rát cho da do cháy nắng hay bỏng nhẹ trong khi nấu nướng

- Hỗ trợ điều trị chàm da

- Kháng khuẩn, giúp các vết thương xây sát mau lành.

- Dưỡng ẩm chữa nứt nẻ da chân tay

5. Kem Sudocrem có bôi mặt được không?

Kem Sudocrem có bôi mặt được không? Đây là thắc mắc của nhiều người. Tuy nhiên với thành phần nguyên liệu đã được kiểm định đảm an toàn với sức khỏe.

Sản phẩm lại được sản xuất chuyên dùng cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh nên có thể bôi lên mặt để trị chàm sữa, khô da, mụn nhọt. Với chất kem trắng mịn, mùi hương nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh mang lại cảm giác mát dịu khi xoa lên da, giúp kháng khuẩn và lành da nhanh chóng.

6. Kem Sudocrem có bôi nẻ được không?

Trong kem Sudocrem có thành phần từ mỡ cừu rất tốt trong việc dưỡng ẩm dành cho da khô. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể dùng để trị nẻ.

7. Kem Sudocrem có trị rôm sảy không?

Rôm sảy ngoài làm da bị tổn thương nó còn gây cho bé cảm giác nóng bức, ngứa ngáy khó chịu. Với thành phần chính là Oxit kẽm và Lanolin có khả năng kháng khuẩn, sát trùng nhẹ sẽ giúp bé trị rôm sảy.

Tuy nhiên theo nhận xét của các chuyên gia thì nó chỉ có thể hỗ trợ giảm mụn rôm xảy ở mức nhẹ. Nếu nặng thì các mẹ nên đưa bé đi khám bác sĩ để được tư vấn tốt nhất.

8. Cách dùng kem hăm Sudocrem

Rửa sạch tay trước khi lấy kem để bôi

Rửa sạch các chất bẩn dính trên vùng da bị hăm của bé sau đó dùng khăn bông khô sạch thấm nhẹ hết nước dính trên da. Tuyệt đối không được lau, cọ sát mạnh sẽ làm đau bé.

Sử dụng một lượng nhỏ kem sudocrem bôi vào bề mặt da. Sau đó mát-xa nhẹ nhàng thành những vòng tròn nhỏ cho đến khi kem Sudocrem tan đều trên da.

9. Giá của kem hăm Sudocrem

Kem hăm Sudocrem đang bán tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Tuticare với giá là 135.000 đồng/ lọ 60g.

10. Mua kem hăm Sudocrem ở đâu?

Để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển toàn diện cho bé yêu, ba mẹ lưu ý mua sản phẩm kem bôi hăm Sudocrem tại địa chỉ uy tín. Tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Tuticare, các sản phẩm chăm sóc da cho bé được phân phối chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Ba mẹ có thể mua sản phẩm kem bôi hăm Sudocrem trên website Tuicare.com để được giao hàng miễn phí hoặc các cửa hàng của Tuticare trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin hữu ích về kem bôi hăm Sudocrem cho bé, mong rằng bài viết đã cung cấp đầy đủ cho các ba mẹ những thông tin cần thiết về dòng sản phẩm chất lượng này.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto