MÁCH LẺO CHO MẸ

Kem bôi hăm Sudocrem có tốt không?

19-11-2021, 3:16 pm     0 122

Kem bôi hăm Sudocrem có tốt không? Đây là thắc mắc của rất nhiều phụ huynh đang trong quá trình nuôi con nhỏ khi mà con mình thường xuyên bị hăm khiến trẻ quấy khóc khó chịu. Hãy cùng Tuticare review kem bôi hăm Sudocrem có tốt thật sự không qua bài viết dưới đây nhé!

1. Kem bôi hăm Sudocrem là kem gì?

Kem bôi hăm Sudocrem được sản xuất tại Forest Tosara Ltd., Ireland. Sudocrem đã là giải pháp bảo vệ da bé khỏi hăm tã đơn giản mà hiệu quả của các mẹ trong hơn 80 năm qua. Sản phẩm dẫn đầu thị trường trong việc làm dịu da bị đau và giúp điều trị hăm tã. Hiện nay, Sudocrem được hàng triệu chuyên gia y tế, các bà mẹ và ông bố trên khắp thế giới tin dùng.

Sản phẩm chứa chất làm mềm giúp làm dịu vùng da bị đau hoặc viêm, giúp giảm đau và kích ứng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Lớp chống thấm nước tạo thành một màng bảo vệ, giúp ngăn chặn các tác nhân gây kích ứng (nước tiểu và phân) tiếp xúc với da.

2. Kem bôi hăm Sudocrem có tốt không?

Kem bôi hăm Sudocrem là sản phẩm trị hăm tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm này được chuyên gia đánh giá rất tốt và khuyên dùng bởi:

Thành phần kem bôi hăm Sudocrem

        -        Kẽm oxit: Hỗ trợ điều trị và kháng khuẩn cho da, giảm viêm da, giúp tổn thương trên da mau lành.

        -        Lanolin: Là một loại dầu lấy từ mỡ cừu có chứa nhiều axit béo và dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn

        -        Benzyl Alcohol: Là chất lỏng có mùi thơm nhẹ có tác dụng khử trùng ngăn ngừa sự lây nhiễm nhiễm của vi khuẩn.

        -        Benzyl Benzoate: Là thành phần có trong nhựa của cây Balsam với công dụng kháng khuẩn, chống viêm cho da rất hiệu quả.

        -        Ngoài ra kem còn có 1 số thành phần khác như: Nước tinh khiết, Parafin lỏng, sáp parafin, sáp vi tinh thể, sáp ong tổng hợp, chất chống oxy hóa (axit chanh), nước hoa Lavender…

Các thành phần trong sản phẩm kem chống hăm Sudocrem được sản xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu an toàn với sức khỏe của bé yêu, đã được kiểm định an toàn trên cơ thể. 

Tác dụng của Sudocrem trị hăm

Ngoài tác dụng trị hăm da, hăm tã hiệu quả ở trẻ sơ sinh đã được kiểm chứng bởi các bà mẹ, kem Sudocrem còn có một số công dụng khác như:

        -        Làm lành và dịu các vết thương do muỗi đốt hay côn trùng cắn

        -        Giảm đau rát cho da do cháy nắng hay bỏng nhẹ trong khi nấu nướng

        -        Hỗ trợ điều trị chàm da

        -        Kháng khuẩn, giúp các vết thương xây xát mau lành.

        -        Dưỡng ẩm chữa nứt nẻ da chân tay

>>> Xem thêm: NẺ DA Ở TRẺ SƠ SINH CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ KHI CÓ KEM BÉ BI

3. Mua kem kem bôi hăm Sudocrem ở đâu?

Để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển toàn diện cho bé yêu, ba mẹ lưu ý mua sản phẩm kem bôi hăm Sudocrem tại địa chỉ uy tín. Tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Tuticare, các sản phẩm chăm sóc da cho bé được phân phối chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Ba mẹ có thể mua sản phẩm kem bôi hăm Sudocrem trên website Tuicare.com để được giao hàng miễn phí hoặc các cửa hàng của Tuticare trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin hữu ích về kem bôi hăm Sudocrem cho bé, mong rằng bài viết đã cung cấp đầy đủ cho các ba mẹ những thông tin cần thiết về dòng sản phẩm chất lượng này.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto