Các câu hỏi thường gặp về bình sữa Comotomo nội địa mẹ đã biết chưa?

25-04-2019, 4:16 pm 271

Bình sữa Comotomo nội địa mang thương hiệu Mỹ và được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm đã chiếm được lòng tin của khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có những thắc mắc chờ giải đáp.

1. Chất liệu bình sữa Comotomo nội địa có an toàn không?

Bình sữa Comotomo 100% được làm từ silicone đảm bảo an toàn, không chứa BPA gây nguy hiểm và độc hại cho trẻ. Chất liệu này không bị biến dạng hay gây độc khi gặp nhiệt độ cao. Khả năng chịu nhiệt lên tới 200 độ C.

 

2. Mua bình sữa Comotomo nội địa ở đâu chính hãng?

Tại Việt Nam, các mẹ có thể trực tiếp mua bình sữa tại hệ thống các cửa hàng Tuticare trên toàn quốc. Tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, Hải Phòng, Vũng Tàu, Bình Dương, Biên Hòa.

3. Bình sữa Comotomo có hướng dẫn sử dụng tiếng Việt không?

Tuticare luôn đề cao tính chỉnh chu nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm. Vì vậy, tất cả các sản phẩm về bình sữa đều có tem hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt mẹ nhé!

4. Mua bình sữa Comotomo online tại Tuticare thanh toán thế nào?

Mẹ có thể thanh toán bằng 2 hình thức: thanh toán COD áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa & Thủ Dầu Một.

Sau khi Quý Khách hàng đặt mua hàng tại Siêu thị TutiCare, dựa vào các thông tin quý khách cung cấp, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi giao hàng và Quý Khách thanh toán tiền ngay cho nhân viên giao hàng.

Hiện nay, với các mẹ ở tỉnh, thành phố khác, mẹ có thể lựa chọn phương thức thanh toán chuyển khoản hoặc nhận hàng thanh toán tại nhà. Hàng sẽ được gửi qua chuyển phát nhanh đến các mẹ trong thời gian từ 1-3 ngày.

Xem mẫu bình sữa Comotomo mới nhất: https://www.tuticare.com/binh-sua-comotomo-han-quoc-465.html

5. Chính sách đổi trả bình sữa Comotomo tại Tuticare như thế nào?

Hàng đổi trả lại phải đảm bảo còn nguyên hộp, mới 100% và chưa hề được sử dụng kèm Phiếu mua hàng mẹ nhé! Các mẹ lưu ý thời gian hoàn lại sản phẩm trong vòng 07 kể từ ngày nhận hàng đối với các mẹ ở Hà Nôi, 10 ngày đối với các tỉnh, thành phố khác. Trong trường hợp này, các mẹ vui lòng trả hàng tại địa chỉ mua hàng của chúng tôi hoặc gửi qua chuyển phát nhanh nếu các mẹ ở ngoại tỉnh. Số tiền được hoàn lại là tiền sản phẩm sau khi đã trừ đi chi phí giao hàng và các phí khác liên quan đến việc trả hàng.

6. Ngoài bình sữa comotomo nội địa Tuticare còn sản phẩm bình sữa nào khác?

Các mẹ có thể tham khảo thêm một số bình sữa chính hãng khác dành cho bé:

Bình sữa Avent

Bình sữa Kuku

Bình sữa Pigeon

Bình sữa Chuchubaby

Bình sữa Nuk

Bình sữa Chicco

Bình sữa Upass

Hy vọng qua những thông tin trên mẹ đã có những kiến thức cơ bản về bình sữa Comotomo nội địa. Nếu còn thắc mắc khác, mẹ có thể gọi điện trực tiếp cho Tuticare để được tư vấn miễn phí mẹ nhé!

Xem thêm:

>>> Bình sữa silicone comotomo có thực sự tốt như các mẹ vẫn nghĩ

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto