Bình sữa silicone Comotomo có thực sự tốt như các mẹ vẫn nghĩ

25-04-2019, 1:47 pm 568

Bình sữa silicone comotomo – Bình sữa trẻ em được tung hô như “Bầu sữa mẹ”. 

Nhắc đến bình sữa cao cấp cho trẻ nhỏ hẳn mẹ bỉm sữa nào cũng sẽ nghĩ tới bình sữa silicone comotomo. Với chất liệu silione mềm, dẻo, bình sữa comotomo trông thật khác biệt với anh em trong họ bình sữa cho bé. Và đây cũng chính là đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Mua ngay các loại bình sữa HOT nhất tai: https://www.tuticare.com/binh-sua-num-ty-binh-sua-bpa-free-binh-sua-cho-be-binh-sua-tre-em-55.html

Bình sữa silicone comotomo trên thế giới:

- Bình sữa COMOTOMO là loại bình sữa hiếm có khó tìm trên thế giới được làm bằng 100% silicone y tế cao cấp, đạt được các tiêu chuẩn FDA, EN14350 và CPSIA (tiêu chuẩn cao nhất trong sản xuất bình sữa trẻ em)

- Hàng triệu bà mẹ trên thế giới đã chia sẻ và tin tưởng Comotomo. Các website bán bình Comotomo luôn chất đầy những đánh giá tích cực và điểm 5 sao cho loại bình này.

- Hàng trăm ngôi sao nữ hàng đầu Holywood đã lựa chọn Comotomo cho những đứa trẻ “triệu đô”của họ - Trong đó có cả Nữ thần Wonder Women Gal Gadot.

- Comotomo là bình sữa luôn xếp hạng đầu trong TOP 5, TOP 10 các loại bình sữa được yêu thích nhất và khuyên dùng của các chuyên gia nhi và các website đánh giá sản phẩm trẻ em uy tín thế giới.

- 41% trẻ sơ sinh trên thế giới gặp vấn đề “không chịu ti bình” và 80% trong số đó đã chuyển sang bình Comotomo và thành công.

- Bình Comotomo đã đạt được những giải thưởng danh giá nhất về thiết kế cũng như tính năng cho bình sữa trẻ em do các hiệp hội, tổ chức thế giới trao tặng.

Bình sữa silicone Comotomo tại Việt Nam:

- Bình sữa Comotomo là bình sữa được các mẹ tìm kiếm thông tin nhiều nhất liên tục trong năm gần đây.

- Bình sữa trẻ em Comotomo là một trong những bình sữa bán chạy số 1 tại Việt Nam, theo thống kế gần đây nhất thì có tới 50% bà mẹ trẻ tại Việt Nam lựa chọ n bình Comotomo, trong đó trên 80% là các bé kén ti và trên 90% phản hồi thành công

- Tiết kiệm chi phí đến cả triệu đồng và thời gian tối đa cho mẹ vì không phải thay đổi và tìm kiếm bình sữa mà bé “gặp phát ăn ngay”.

- Bình Comotomo là bình có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo và uy tín nhất trên thị trường: Thương hiệu Mỹ, công nghệ Mỹ, sản xuất tại Hàn Quốc.

>>>Xem thêm: Có nên luộc bình sữa comotomo không?

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto