MÁCH LẺO CHO MẸ

Bổ sung sữa Nan có giúp trẻ tăng cân hay không?

29-12-2016, 9:30 am     0 3291

Sữa Nan là một trong những dòng sữa được ưa chuộng và được các bà mẹ tin dùng. Vậy dòng sữa Nan này có những đặc điểm nổi bật gì mà khiến cho các bà mẹ tin tưởng về sản phẩm đến vậy và liệu bổ sung sữa Nan có giúp con tăng cân hay không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc này của các mẹ về vấn đề này!sua-nan-co-tang-can-khong

Sữa Nan phù hợp cả cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh

Đối với trẻ sơ sinh và kể cả các trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa của con còn rất non nớt nên điều này rất dễ gây ra tình trạng táo bón, tiêu chảy hay nôn trớ khi con sử dụng sữa ngoài. Trong thành phần sữa có chứa vi khuẩn Bifidobacterium - một loại vi khuẩn có trong sữa mẹ. Đây là vi khuẩn có lợi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo ra một hệ vi sinh khỏe mạnh cho đường ruột cơ thể của con trẻ. Từ đó để giúp con trẻ có thể dễ dàng hấp thu được các dinh dưỡng cần thiết có trong sữa Nan.

Lợi ích mà sữa Nan mang lại cho bé khi sử dụng

Tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ

Sữa Nan được biết đến với các dòng lợi khuẩn Probiotics rất tốt cho hệ đường ruột. Điều này giúp ngăn chặn các bệnh liên quan tới đường ruột và giúp hỗ trợ quá trình hấp thụ thức ăn dung nạp vào cơ thể con được tốt hơn. Từ đó con sẽ ít mắc tình trạng táo bón vì dòng lợi khuẩn trên giúp đào thải các chất độc hại không tốt cho cơ thể của trẻ.

Bên cạnh đó, vi khuẩn sống probiotic giúp hệ tiêu hóa của con hoạt động tốt, hỗ trợ bé hấp thu tốt các dưỡng chất để nhanh chóng tăng cân, chắc khỏe xương.sua-nan-co-tang-can-khong

Giúp bé phát triển tốt về thị lực và phát triển trí não

Sữa Nan chứa các thành phần là các khoáng chất như canxi cho bé, natri...các loại vitamin (A,B,C,D,E...) có vai trò thiết yếu trong việc hỗ trợ các chức năng như hàm lượng DHA, ARA... Điều này giúp hoàn thiện hệ miễn dịch ở trẻ và đặc biệt cần thiết cho sự phát triển của bé, giúp cho trí não làm việc hiệu quả hơn đồng thời tăng cường thị lực và hỗ trợ phát triển chiều cao.

 Sữa Nan còn chứa các vi chất khác như I-ốt và kẽm -  dưỡng chất vô cùng quan trong trong quá trình hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ, bước đầu cho một trí tuệ phát triển.

Sữa Nan giúp bé tăng cân đều

Bổ sung sữa Nan giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, ngắn ngừa và hạn chế các vấn đề tiêu chảy hay nôn trớ thường gặp ở con trẻ. Bên cạnh đó, sữa Nan còn bổ sung công thức trong sữa cân bằng để bé phát triển một cách tự nhiên, hài hòa và phát triển toàn diện.

Các khoáng chất khác có trong thành phần sữa (vitamin A, D, C,B hay đến các khoáng chất khác như Canxi, DHA… cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.sua-nan-co-tang-can-khong

Do đó bé hoàn toàn được cung cấp nguồn năng lượng đầy đủ nhất khi dùng Sữa Nan mỗi ngày. Các bé dùng sữa Nan đều thấy tăng cân không quá nhanh mà chỉ là sự tăng cân đều đều, do đó rất tốt cho sức khỏe của các bé. Sữa Nan giúp con trẻ tăng cân đều khi sử dụng đều đặn mỗi ngày.

Dòng sữa Nan là dòng sữa phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Việt Nam, là một loại sữa mát, giúp bé tăng cân đều đều khi uống mỗi ngày. Sữa còn mang lại những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bài viết đã giải đáp thắc mắc của các mẹ về việc dùng sữa Nan có tăng cân không? Qua đó mẹ hãy bổ sung lượng sữa cần cho bé để giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto