MÁCH LẺO CHO MẸ

5 kinh nghiệm quý báu khi chọn mua xe đẩy được các mẹ tại Tuticare chia sẻ nhiều nhất

11-04-2019, 9:33 am     0 592

Thực ra xe đẩy đổi với mình rất quan trọng, nhà chỉ có 2 vợ chồng nếu muốn vừa trông con vừa làm việc nhà thì nhất định mình phải dùng đến xe đẩy để đẩy bé theo” – chị Hương Anh (quận Nam Từ Liêm – Hà Nội).

Còn với chị Yến Oanh (Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ: “Buổi sáng mình thường cho bé đi tắm nắng vào khung giờ từ 7h-8h vì mình nghe nói nắng buổi sáng rất tốt. Ban đầu thì mình rất ngại cho con đi, nhưng từ khi có xe đẩy mình cảm thấy việc này thật đơn giản, khỏe mẹ và khỏe con luôn”.

Xem thêm:

>>> [TutiCare]Dịch vụ sửa chữa, bảo trì và bảo hành đồ Mẹ và Bé miễn phí

Trên đây là những chia sẻ thực của các bà mẹ khi đã đến Tuticare mua hàng và trải nghiệm. Còn rất nhiều chia sẻ khác, Tuticare sẽ giúp mẹ tổng hợp những kinh nghiệm chọn và mua sản phẩm tốt nhất cho con.

Tiêu chí lựa chọn xe đẩy của các mẹ tại Tuticare

Chọn xe đẩy phù hợp với độ tuổi của con

Đại đa số các mẹ khi chọn xe đẩy thường quên tiêu chí này. Nhiều mẹ chỉ nghĩ đến sự đa năng , mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà quên lứa tuổi của con.

Xe đẩy cho bé được chia thành 2 nhóm:

- Nhóm 1 xe đẩy cho bé dưới 6 tháng tuổi: Mẹ nên chọn cho bé loại xe có đầy đủ tư thế nằm, ngả, ngồi. Bởi trong giai đoạn này bé chủ yếu là nằm, các chế độ ngả ngồi sẽ được sử dụng cho bé trên 6 tháng tuổi.

- Nhóm 2 xe đẩy cho bé trên 6 tháng tuổi: mẹ có thể chọn các loại xe đẩy 2 chiều hay 1 chiều tùy thích vì lúc này bé đã không còn cảm thấy sợ sệt khi ngồi 1 mình trên xe. Ngoài ra, mẹ cũng nên chú ý đến chức năng dễ dàng gấp gọn, tháo lắp và mang vác để bé có thể di chuyển cùng gia đình được thuận tiện hơn.

Dù mẹ chọn xe đẩy loại nào thì yếu tố phù hợp độ tuổi là vô cùng quan trọng. Mẹ đảm bảo được điều này sẽ giúp khung xương non nớt của con được bảo vệ và không làm ảnh hưởng xấu đến ngoại hình.

Chọn xe đẩy đảm bảo an toàn khi sử dụng

Ngoài phù hợp với độ tuổi, mẹ cần quan tâm đến độ an toàn của xe đẩy dành cho con. Kinh nghiệm là mẹ cần kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng, cụ thể:

+ Kiểm tra khung xe: Dù khung xe làm bằng hợp kim hay nhựa cao cấp thì cũng nên chắc chắn, chống gỉ và không bị rung lắc khi di chuyển. Tốt nhất nên chọn loại xe là hợp kim nhôm, khung vừa nhẹ lại chắc chắn để bé an toàn hơn khi di chuyển

+ Chọn xe có bánh to: Khi di chuyển thì xe đẩy có bánh to thường giữ thăng bằng tốt hơn. Bên cạnh đó, thiết kế khóa bánh dễ sử dụng lắp đặt ở 1 bánh trước và 1 bánh sau để tránh trượt tại những con đường dốc để cố định cũng cần được chú ý tới.

+ Chọn xe có dây an toàn: Hầu hết các loại xe đẩy đều có dây an toàn, mẹ nên chọn hãng có dây chắc chắn để khi bé ngồi không bị rung lắc, bé nô đùa không bị ngã ngửa.

+ Kiểm tra ốc vít, các khớp nối, mối hàn: Các bộ phận này cần chắc chắn, không dễ hỏng đảm bảo kết cấu xe được vững bền, an toàn cho bé.

Tham khảo mẫu xe đẩy có thiết kế an toàn nhất: https://www.tuticare.com/xe-day-combi-xe-day-combi-169.html

Chọn xe đẩy đảm bảo thoải mái, tiện dụng

Một chiếc xe đẩy được đánh giá tốt sẽ mang lại cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó, chiếc xe đẩy êm ái, loại bỏ được những điều kiện thời tiết xấu sẽ mang giá trị cao đối với bé.

+ Xe đẩy cần có hệ thống mái che rộng, chất liệu vải tốt để tránh mưa, nắng, gió bụi hiệu quả.

+ Giảm xóc, đệm êm ái có thể tháo ra lắp vào linh động để phù hợp với điệu kiện trong quá trình sử dụng mà không lo bí bức, ra mồ hôi hay trời lạnh mùa đông.

+ Chỗ ngồi nên thiết kế điều chỉnh các góc độ linh hoạt, vừa tầm nhìn của bé hoặc giúp bé thay đổi tư thế, ngả lưng hoặc ngủ trên xe đẩy.

+ Đối với người đẩy thì nên chọn các mẫu xe giúp di chuyển dễ dàng, không mất nhiều công sức và mệt mỏi, Chọn xe có cần đẩy có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với người đẩy để không bị mỏi tay, mất sức di chuyển thuận tiện.

+ Xe nên có ngăn chứa đồ rộng rãi, thiết kế phía dưới xe để tạo độ thăng bằng cho xe, tránh lật đổ nếu để đồ quá nặng bên hông, sau xe.

+ Có thể chọn xe thiết kế bàn ăn kèm xe đẩy để việc cho ăn trở nên dễ dàng khi cùng bé ra ngoài.

+ Tính năng đẩy xe 2 chiều là điều mà rất nhiều bố mẹ quan tâm hiện nay và rất nhiều nhà sản xuất cũng chú ý đến.

+ Những đặc tính như dễ gấp gọn, siêu nhẹ, nhỏ gọn bạn cũng cần phải chú ý khi chọn mua

Chọn xe đẩy rõ nguồn gốc, xuất xứ

Khi trải nghiệm mua sắm tại Tuticare, mẹ sẽ được các bạn tư vấn bán hàng phù hợp dựa theo nhu cầu và tiêu chí sử dụng của mẹ, đảm bảo hàng chính hãng, uy tín, chất lượng, vừa phù hợp với điều kiện kinh tế.

Theo đó mẹ có thể chọn mua các dòng sản phẩm uy tín như:

Quan tâm đến giá thành sản phẩm

Xe đẩy hiện có mức giá rất đa dạng, tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình. Theo kinh nghiệm lựa chọn của các mẹ thì nên lựa chọn sản phẩm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng. Đặc biệt có thể tái sử dụng khi sinh bé lần 2, lần 3 để tiết kiệm chi phí một cách tối ưu.

Quy tắc an toàn mẹ nên biết khi sử dụng xe đẩy em bé

- Tránh dùng gối hay khăn em bé lót như tấm nệm êm trong xe đẩy, bé có thể bị ngạt thở bởi những món đồ như thế.

- Để tránh gây nguy hiểm cho bé, bạn phải đóng thanh vịn xe đẩy khi bé đang ở tư thế nằm.

- Không để bé ngồi trên xe đẩy mà không có sự để mắt của người lớn, nhất là lúc bé đang ngủ vì bé dễ bị té ngã.

- Không treo đồ đạc, túi trên tay vịn xe đẩy để hạn chế tối đa bé chui đầu vào và bị nghẹt thở.

Với những chia sẻ quý báu trên, hi vọng những kiến thức này sẽ giúp ích cho mẹ trong việc chọn mua được chiếc xe đẩy tốt nhất mẹ nhé!

 >> Mẹ có chắc: mình sẽ không mắc phải những sai lầm này khi mua và sử dụng xe đẩy cho bé dưới 6 tháng tuổi?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto