DHA CHO BÀ BẦU LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY ?

22-07-2021, 1:45 pm 442

DHA cho bà bầu là một trong những dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành và phát triển của thai nhi, phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất, phòng tránh dị tật và đồng thời tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu. Vậy thì sản phẩm DHA cho bà bầu loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng Tuticare tìm hiểu nhé!

Vì sao nên bổ sung DHA cho bà bầu ?

DHA là một trong ba Acid béo vô cùng quan trọng với con người. Nó có mặt trong hầu hết các tế bào trên cơ thể, đặc biệt là thành phần cấu tạo của tế bào thần kinh và thị lực. Vì thế từ khi là thai nhi còn trong bụng mẹ cho đến khi lớn trưởng thành thì DHA vẫn cần thiết và cần bổ sung hàng ngày từ chế độ ăn uống.

Nếu mẹ bầu không nạp đủ DHA trong thai kỳ, trẻ sẽ bị thiếu hụt DHA. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi thiếu hụt DHA khi sinh ra có nguy cơ chậm lớn, tư duy chậm, chỉ số thông minh thấp, khó học hỏi, thị lực kém…

dha-cho-ba-bau-loai-nao-tot

DHA là dưỡng chất vô cùng quan trọng với mẹ bầu

Mẹ bầu nên sử dụng các loại thực phẩm rất dồi dào DHA là:

Cá biển: cá thu, cá hồi, cá mòi, cá ngừ,… chứa lượng lớn DHA, mẹ bầu nên sử dụng khoảng 200gr mỗi tuần để tránh nhiễm độc thủy ngân.

Lòng đỏ trứng cũng chứa nhiều DHA, song nên chế biến chín hoàn toàn để giữ lượng DHA cao nhất.

Các loại hạt và ngũ cốc như óc chó, hạnh nhân, hạt điều, đậu phộng,… nên được sử dụng như  món ăn vặt hàng ngày, vừa bổ sung DHA vừa cung cấp nhiều dinh dưỡng tốt khác cho mẹ và bé.

Rau xanh các loại như cải xoăn, súp lơ, bí ngô, bắp cải,… giàu DHA và chất xơ.

Với trường hợp các mẹ không đảm bảo cung cấp đủ DHA từ chế độ ăn uống có thể bổ sung những loại vitamin có chứa DHA cho bà bầu để đáp ứng nhu cầu cho sự phát triển của thai nhi. Có thể tham khảo 2 loại vitamin bầu rất được ưa chuộng dưới đây!

DHA cho bà bầu loại nào tốt nhất ?

Vitamin bầu Prenatal (Nature Made Prenatal Multi + DHA )

Prenatal ( Nature Made Prenatal Multi + DHA ) là một giải pháp lý tưởng cho các bà mẹ, phụ nữ đang mang thai, những phụ nữ đang mong muốn mang thai cũng như những người cần bổ sung các axit béo DHA omega-3 thiết yếu. Nature Made Prenatal Multi + DHA bao gồm các chất dinh dưỡng thiết yếu của vitamin tổng hợp với hàm lượng 200 mg DHA có trong 01 viên uống, không có màu nhân tạo. Có thể bổ sung đầy đủ axit amin, làm giảm nguy cơ sinh con bị khuyết tật về não và cột sống.

prenatal-multi-dha

Vitamin bầu Prenatal ( Nature Made Prenatal Multi + DHA )

Công dụng của Prenatal là:

Tăng cường sức đề kháng, phòng chống thiếu máu và thiếu canxi cho phụ nữ có ý định có thai hoặc đang mang thai.

Ổn định sự vận chuyển oxy trong máu. Làm thuyên giảm các triệu chứng như mệt mỏi, căng thẳng, lo âu… hay các giảm nguy cơ biến chứng thai kỳ như sinh non, băng huyết… ở phụ nữ đang mang thai

Ngăn ngừa dị tật ống thần kinh, thúc đẩy sự phát triển của hệ thần kinh, thị giác của thai nhi.

Tăng cường sự hấp thụ canxi ở bé tạo tiền đề cho sự phát triển chiều cao và chắc khỏe cho trẻ sau sinh trong tương lai.

Vitamin bà bầu Bio Island DHA

Bio Island DHA cho bà bầu là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên của hãng Bioisland – Úc được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho các phụ nữ thời kỳ mang thai và giai đoạn sau khi sinh.

vitamin-bau-bio-island-dha

Vitamin bầu Bio Island DHA

Công dụng của Bio Island DHA là:

Bio Island DHA chính là nguồn DHA dồi dào được chiết xuất từ loài tảo biển vô cùng quý hiếm Schizochytrium - loại tảo rất giàu DHA và khả năng hấp thu đối với cơ thể rất tốt.

Hỗ trợ hạn chế tình trạng dị tật ống thần kinh cho trẻ, tăng cường khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ cho mẹ.

Phát triển thị giác cho bé ngay từ khi còn tỏng bụng mẹ.

Tăng cường hoàn thiện trí tuệ và ổn định hệ thần kinh.

Hạn chế khả năng xuất hiện các triệu chứng của tim mạch, huyết áp cho mẹ.

Tăng cường khả năng hồi phục cho mẹ sau khi sinh.

>>> Xem thêm: [Sự thật] Bio Island DHA cho bà bầu có tốt không?

Mua DHA cho bà bầu ở đâu tốt ?

Viên uống DHA cho bà bầu đóng vai trò rất quan trọng trong dinh dưỡng của mẹ. Các mẹ hãy bổ sung đầy đủ DHA để em bé được phát triển toàn diện.

Các sản phẩm vitamin bầu, thực phẩm chức năng trong đó có Prenatal ( Nature Made Prenatal Multi + DHA) và Bio Island DHA đều được Tuticare phân phối chính hãng, cam kết chất lượng đến tay các mẹ. Các mẹ có thể đặt mua sản phẩm hai sản phẩm này tại website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc các cửa hàng của Tuticare trên toàn quốc.

Để đảm bảo an toàn và sử dụng thực phẩm chức năng phù hợp, các mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ để biết được tình trạng cơ thể cũng như sản phẩm nên uống trong quá trình mang thai.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto