[Sự thật] Bio Island DHA cho bà bầu có tốt không?

26-08-2020, 4:56 pm 1830

Nhắc đến việc bổ sung DHA thì hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến DHA của Úc. Sự thật Bio Island DHA cho bà bầu có tốt không?

Vì sao DHA Bio Island của Úc cho bà bầu được đánh giá là tốt?

thanh-phan-Bio-Island-DHA-cho-ba-bau-co-tot-khong

Bio Island DHA cho bà bầu có tốt không? là câu hỏi của rất nhiều mẹ bầu đang có nhu cầu bổ sung DHA trong thời kỳ mang thai. Như vậy DHA của Úc có những thành phần, công dụng, thương hiệu như thế nào... mà được nhiều mẹ tin dùng vậy. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu.


DHA Bio Island của Úc là gì?

Giống như tên gọi của sản phẩm DHA Bio Island là sản phẩm bổ sung DHA dành cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai. Sản phẩm của hãng BioIsland đến từ Úc. Nó được đánh giá là sản phẩm có thành phần hàm lượng DHA phù hợp với mẹ bầu.

Thương hiệu BioIsland uy tín, được sản xuất bởi công ty JBX Pty Ltd có trụ sở tại Sydney của Úc. Sản phẩm được kiểm chứng bởi cơ quan y tế của nước này. Không những vậy, sản phẩm đã được nhiều bà bầu đánh giá tốt qua quá trình sử dụng.

Thành phần của DHA Úc.

Docosahexaenoic Acid (DHA): dầu được chiết xuất từ vi tảo Schizochytrium.

Equivalent Docosahexaenoic Acid (DHA).

1 viên DHA Bio Island của Úc có hàm lượng các chất là:

Dầu tảo (DHA): 525mg.

Equiv (DHA): 210mg.

Không giống như các loại DHA thông thường là chiết xuất từ dầu cá và gan cá. DHA Úc cho mẹ bầu được làm từ nguồn nguyên liệu quý hiếm là tảo Schizochytrium, trong thành phần tảo này rất giàu hàm lượng DHA mà không gây tác dụng phụ như loại DHA gan cá được khuyên ít sử dụng cho mẹ bầu.

Ngoài 2 thành phần chính trên thì DHA Bio Island còn không có thành phần chất tạo màu chất bảo quản, chất tạo mùi hay bất cứ một loại chất hóa học nào khác. Sản phẩm an toàn 100% đối với phụ nữ có thai.

Công dụng của Bio Island DHA cho bà bầu có tốt không?

Dành cho phụ nữ đang có ý định mang thai.

DHA Bio Island của Úc có hiệu quả với cặp vợ chồng đang muốn mang bầu, vì thành phần DHA từ tảo làm tăng chất lượng của trứng giúp quá trình thụ thai tốt hơn.

cong-dung-Bio-Island-DHA-cho-ba-bau-co-tot-khong

Mẹ bầu ở các giai đoạn mang thai:

DHA đóng vai trò quan trọng cho việc hình thành não bộ. Ngay từ những tuần đầu tiên của thai kỳ, hệ thần kinh trung ương bắt đầu phát triển mạnh. Nhờ có nguồn dự trữ DHA từ trước khi mang bầu và ngay sau khi mang thai sẽ giúp thai nhi phát triển toàn diện.

Với bà bầu bị thai nghén thì việc bổ sung DHA từ thực phẩm là rất khó khăn bởi hầu hết các sản phẩm DHA đều được làm từ cá biển có mùi khá tanh, dễ gây buồn nôn cho mẹ bầu. Nhưng đối với Bio Island DHA cho bà bầu thì hoàn toàn không có mùi rất dễ uống cho mẹ bầu.

Dạng viên nang mềm mỗi ngày chỉ cần bổ sung 2 viên là mẹ đã có đủ hàm lượng DHA cần thiết cho cơ thể.

Mẹ bầu sau sinh.

Bio-Island-DHA-cho-ba-bau-co-tot-khong

Sau sinh, mẹ bầu mất một nguồn DHA để cung cấp cho thai nhi. Nên mẹ bầu có thể mắc một số hiện tượng như đau đầu, hay quên… là do thiếu hụt lượng DHA trong cơ thể. Ngoài ra, DHA là một axit không no, cơ thể không tự tổng hợp được mà cần cung cấp. Chính vì vậy trẻ mới sinh cũng cần lượng DHA đê phục vụ nhu cầu cơ thể thông qua sữa mẹ.

DHA Bio Island của Úc giúp tăng chất lượng sữa mẹ, giúp mẹ cải thiện các vấn đề sau sinh.

Đó là lý do tại sao nên bổ sung DHA cho cả mẹ sau sinh, đang cho con bú.

Như vậy, thông qua bài viết mẹ đã có những đáng giá Bio Island DHA cho bà bầu có tốt không rồi đúng không nào. Sản phẩm tốt mà chưa được phân phối trực tiếp tại nước ta, hàng hóa chủ yếu là nhập khẩu trái ngạch nên mẹ hãy chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng nhé.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto