CANXI OSTELIN BẦU CÓ NÓNG KHÔNG ? CANXI OSTELIN UỐNG LÚC NÀO ?

22-07-2021, 10:13 am 2879

Bên cạnh axit folic, sắt hay DHA thì mẹ bầu tuyệt đối không được quên bổ sung thêm cho cơ thể một lượng canxi phù hợp để mẹ và em bé phát triển khỏe mạnh nhất. Nếu thiếu canxi, mẹ bầu sẽ thường xuyên đau mỏi, thai nhi bị còi xương bẩm sinh… Việc bổ sung Canxi là rất quan trọng. Tuy nhiên, có một số mẹ có thắc mắc là uống canxi có nóng không, cụ thể là Canxi Ostelin bầu có nóng không ? Hãy cùng tìm hiểu thật chi tiết vấn đề này qua bài viết dưới đây!

1. Canxi Ostelin bầu có nóng không ?

Canxi Ostelin bầu bản chất không nóng. Có nhiều các mẹ đang mang bầu uống Canxi Ostelin không hề bị các hiện tượng ợ nóng, nổi mụn hay táo bón.

Tuy nhiên có trường hợp một số mẹ gặp phải hiện tượng như ợ nóng hoặc táo bón. Nguyên nhân có thể là do cơ địa nóng trong của bà bầu hoặc mẹ bầu đang bị bệnh về dạ dày, trào ngược thực quản, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Một chế độ ăn uống chưa hợp lý, không bổ sung đủ nước và chất xơ cũng là một phần lý do khiến mẹ bị nóng trong người. Các mẹ có thể làm giảm tình trạng này bằng cách uống thêm nhiều nước trong ngày và tăng cường ăn nhiều rau, trái cây tươi, các loại đồ uống có lợi thanh nhiệt giải độc như: trà atiso, nhân trần, nụ vối…

Thành phần Canxi Ostelin

Ở độ tuổi trưởng thành từ 25 tuổi trở lên, cơ thể chúng ta chỉ hấp thu được 20-40% lượng canxi từ thức ăn. Vậy nên lượng canxi được bổ sung là chưa đủ, đặc biệt là với mẹ bầu cần lượng canxi cao hơn hẳn những đối tượng khác. 

Thành phần của Canxi Ostelin gồm có 12.5mcg cholecalciferol (tương đương với Vitamin D3 500IU) và 1,5g canxi cacbonat (tương đương với 600mg canxi nguyên tố). Sản phẩm này không gây tăng tiết dịch axit trong dạ dày, sẽ không gây ợ nóng, khó chịu. Thành phần Vitamin D3 trong Ostelin giúp canxi dễ hấp thụ vào cơ thể mẹ, tránh được cra tình trạng táo bón cho mẹ bầu.

>>> Xem thêm: REVIEW CANXI OSTELIN CHO BÀ BẦU CÓ TỐT THẬT SỰ KHÔNG?

2. Canxi Ostelin uống lúc nào hợp lý nhất ?

Canxi Ostelin uống 1 viên/ngày trong 3 tháng giữa thai kỳ và 2 viên/ngày trong 3 tháng cuối để đảm bảo cung cấp lượng Canxi và Vitamin D3 đầy đủ nhất.

Lưu ý:

  • Không uống Canxi Ostelin cho bà bầu với thuốc sắt, uống cách thời điểm khoảng 3-6 tiếng để hấp thụ tốt nhất.ostelin-calcium-vitamin-d3

Canxi Ostelin uống 1-2 viên/ngày tùy theo giai đoạn mang bầu

3. Mua Canxi Ostelin ở đâu uy tín ?

Hiện nay Canxi Ostelin  được coi là một trong những sản phẩm canxi tốt nhất thị trường. Các mẹ có thể mua Canxi Ostelin trên website Tuticare.com miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất. Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng.

Để đảm bảo an toàn và sử dụng thực phẩm chức năng phù hợp, các mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ để biết được tình trạng cơ thể cũng như sản phẩm nên uống trong quá trình mang thai.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto