PREGNACARE SAU SINH REVIEW ? PREGNACARE SAU SINH UỐNG NHƯ THẾ NÀO ?

20-07-2021, 5:01 pm 922

Như chúng ta đã biết, cơ thể người phụ nữ sau sinh thường yếu và dễ thiếu hụt các chất dinh dưỡng. Chế độ ăn uống hằng ngày cũng như các loại sữa thông thường chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho mẹ một cách đầy đủ nhất. Vậy nên các loại vitamin tổng hợp sau sinh lúc này đặc biệt cần thiết với các mẹ. Là một sản phẩm có tiếng trên thị trường, Pregnacare sau sinh được rất nhiều mẹ tin tưởng. Hôm nay, hãy cùng xem Pregnacare sau sinh review thế nào , Pregnacare sau sinh uống như thế nào các mẹ nhé!

1. Pregnacare sau sinh review ?

Pregnacare sau sinh review ? Đánh giá khách quan thì Pregnacare sau sinh là vitamin tổng hợp có chất lượng rất tốt bởi những lý do sau:

Thành phần của Pregnacare sau sinh

Pregnacare cung cấp hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe của mẹ và bé. 1 lọ sản phẩm vitamin tổng hợp Pregnacare sau sinh Breastfeeding cho mẹ sẽ có 84 viên chia thành 2 loại:

- 56 viên nâu (Pregnacare Breast-feeding): Bổ sung vitamin, chất khoáng, axit amin như 10µg Vitamin D, 20mg vitamin E, 70 µg vitamin K, 70mg vitamin C, 5mg Thiamin (vitamin B1), 2mg Riboflavin (vitamin B2), 20mg Niacin (vitamin B3), 10mg Vitamin B6, 400 µg axit folic, 6 µg vitamin B12, 700mg canxi, 150mg magie, 16mg sắt, 15mg kẽm.

- 28 viên vàng (Omega 3) gồm 600mg dầu cá Omega-3 cung cấp 300mg DHA (axit docosahexaenoic đậm đặc từ cá) và 60mg EPA (eicosapentaenoic axit. Viên dầu cá tinh khiết chứa Omega-3 - tiền chất của DHA giúp trí não bé thông minh và đôi mắt sáng khỏe.

thanh-phan-pregnacare-sau-sinh.png

Thành phần của Pregnacare sau sinh

Trong thời gian cho con bú, các mẹ sau sinh cần bổ sung nhiều dưỡng chất để cơ thể khỏe mạnh, tạo nguồn sữa chất lượng cho bé yêu. Kết hợp dưỡng chất từ thực phẩm và vitamin tổng hợp Pregnacare sau sinh, mẹ và bé sẽ có nền tảng dinh dưỡng tốt nhất.

Tác dụng của Pregnacare sau sinh

Pregnacare sau sinh cung cấp đầy các loại vitamin E D, C, K, vitamin nhóm B, khoáng chất kẽm, sắt, canxi, magie,… giúp mẹ có sức đề kháng tốt, đồng thời tăng dưỡng chất đầy đủ qua sữa mẹ.

Sau xinh mẹ thường căng thẳng, mệt mỏi, Pregnacare sẽ giúp các mẹ hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Bổ sung nguồn axit béo quan trọng cho mẹ và bé.

Cung cấp hàm lượng vitamin D và canxi cho bé giúp bé phát triển chiều cao, xương chắc khỏe, các mẹ giảm tình trạng đau mỏi người và tránh bị loãng xương.

Cung cấp DHA cho bé, hỗ trợ phát triển trí tuệ, giúp bé thông minh hơn, đôi mắt sáng khỏe tự nhiên.

>>> Xem thêm: Review Elevit sau sinh: giải đáp 10 câu hỏi thường gặp

2. Pregnacare sau sinh uống như thế nào ?

Mỗi ngày, uống 2 viên nâu (vitamin tổng hợp) và 1 viên dầu cá Omega-3. Uống sau các bữa ăn từ 15 – 30 phút. Để mang lại hiệu quả tốt nhất, mẹ nên nên sử dụng trong suốt thời gian cho con bú.

pregnacare-sau-sinh-review

Uống Pregnacare sau sinh sau bữa ăn

3. Mua Pregnacare ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua Pregnacare sau sinh trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

Để đảm bảo an toàn và sử dụng thực phẩm chức năng phù hợp, các mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ để biết được tình trạng cơ thể cũng như sản phẩm nên uống trong quá trình mang thai.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto