ELEVIT UỐNG TỪ THÁNG THỨ MẤY ? UỐNG ELEVIT LÚC NÀO ?

21-07-2021, 2:26 pm 61802

Elevit uống từ tháng tháng thứ mấy và uống Elevit lúc nào là hai câu hỏi mà mẹ bầu băn khoăn nhiều nhất trước khi uống thuốc bổ bà bầu Elevit. Hãy cùng Tuticare giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Uống Elevit từ tháng thứ mấy ?

Theo nghiên cứu về cơ chế tự nhiên của cơ thể, trứng sẽ bắt đầu chín từ thời điểm trước khi thụ tinh khoảng 3 tháng. Vậy nên, để tạo điều kiện tốt nhất cho trứng phát triển khỏe mạnh, nên uống Elevit khoảng 3 tháng đến 6 tháng trước khi có kế hoạch mang thai.

Bổ sung Elevit hay các vitamin tổng hợp sớm sẽ giúp các mẹ đảm bảo sức khỏe tốt nhất trước khi mang thai, nâng cao hiệu quả trong quá trình thụ thai, sẵn sàng đón bé yêu chào đời khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, giai đoạn 7 tuần đầu của thai kì là thời điểm quan trọng vì đây là giai đoạn hình thành ống thần kinh. Bổ sung axit folic là điều cực kì quan trọng với mẹ và bé. Trong Elevit cung cấp khoảng 800 mcg – đây là lượng axit folic khá cao, giúp mẹ không còn nỗi lo thiếu hụt dưỡng chất.

elevit-uong-tu-thang-thu-may

Elevit nên uống trước khi mang thai từ 3 - 6 tháng

2. Elevit có tác dụng gì ?

Giúp tăng khả năng thụ thai

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thành phần chất dinh dưỡng có chứa trong elevit hỗ trợ làm tăng khả năng thụ thai lên đến khoảng 95% trên 100% phụ nữ đã sử dụng. Do vậy, đối với những phụ nữ đã bị sẩy thai nhiều lần hoặc khó có thể mang thai, thì có thể sử dụng viên uống elevit trước khi có ý định mang thai khoảng 3 tháng, để tạo môi trường cho trứng và tinh trùng gặp nhau.

Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé

Elevit là loại thuốc bổ có chứa nhiều thành phần tổng hợp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho mẹ bầu từ khi có ý định mang thai, trong quá trình mang thai và sau thai kỳ. Chính vì vậy, đây chính là loại thuốc bổ được các chuyên gia khuyên dùng cho các chị em phụ nữ khi mang thai.

elevit-uong-tu-thang-thu-may

Elevit cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ và bé

Ngăn ngừa bệnh thiếu máu cho bà bầu

Hàm lượng sắt cao trong thành phần của elevit sẽ đảm bảo các chị em không bị thiếu máu khi mang thai. Đồng thời, điều này cũng hỗ trợ cho sự hình thành và phát triển tối đa của thai nhi. Elevit luôn là loại thuốc bổ đứng đầu top đầu danh mục các loại thuốc chứa hàm lượng chất sắt cao.

Giảm nguy cơ tật bẩm sinh cho thai nhi

Hàm lượng dưỡng chất axit folic kết hợp với 10 loại vitamin và 8 loại nguyên tố khác có trong elevit, sẽ có tác dụng giảm thiểu nguy cơ bị các dị tật bẩm sinh về hệ thần kinh và cột sống cho thai nhi.

Giúp thai nhi phát triển và thông minh hơn

Đây là câu trả lời cho câu hỏi elevit có tác dụng gì khi sử dụng. Nguồn bổ sung vitamin cao hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển cả về trí não và thể chất của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Uống elevit khi có ý định mang thai, trong khi mang thai và sau khi sinh sẽ là cách vô cùng hữu hiệu dành cho chị em nếu muốn con yêu của mình sinh ra được thông minh hơn.

>>> Xem thêm: Liệu rằng uống elevit có tăng khả năng thụ thai không?

3. Uống Elevit lúc nào tốt nhất ?

Với viên uống Elevit thì các mẹ có thể uống vào thời gian nào cũng được, liều dùng mỗi ngày 1 viên. Tuy nhiên, thuốc Elevit uống khi nào để cơ thể mẹ hấp thu được toàn bộ chất dinh dưỡng cũng như khoáng chất thì có một số thời điểm như:

- Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất để mẹ bổ sung Vitamin cho cơ thể, sử dụng thuốc mỗi ngày 1 viên sau khi ăn từ 30 đến 45 phút.

Tuyệt đối không sử dụng thuốc khi đang đói vì có thể làm các mẹ bị say Vitamin, và không uống vào buổi tối vì dễ bị sỏi thận.

- Tránh uống vào lúc no, vì khi cơ thể no sẽ khiến cho viên uống không có độ thẩm thấu tốt nhất và rất dễ khiến cho cơ thể cảm thấy khó chịu.

Lưu ý: Hạn chế uống Elevit và các loại thuốc bổ sung Canxi cùng một lúc. Canxi sẽ phản ứng với Sắt và các loại Vitamin có trong thuốc, dẫn đến việc các mẹ không thể hấp thụ được dưỡng chất từ hai loại thuốc này. Nên uống cách nhau khoảng 2 tiếng để đạt hiệu quả cao nhất.

4. Mua Elevit chính hãng tại đâu?

Các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng trong đó có Elevit đều được Tuticare phân phối chính hãng, cam kết chất lượng đến tay các mẹ. Các mẹ có thể đặt mua sản phẩm Elevit tại website Tuticare.com hoặc các cửa hàng của Tuticare trên toàn quốc.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto