Sữa Aptamil Úc cho trẻ sơ sinh là số mấy?

15-01-2020, 2:56 pm 4235

Aptamil Úc là dòng sữa được khá nhiều mẹ ưa chuộng. Sản phẩm có các số từ 1 đến 4, tương ứng với các tháng tuổi của bé. Riêng với những trẻ sơ sinh cho tới 6 tháng, sản phẩm sữa phù hợp với giai đoạn này là sữa Aptamil Úc số 1. 

Sữa Aptamil Úc cho trẻ 6 tháng

6 tháng đầu tiên trong cuộc đời của trẻ là giai đoạn rất quan trọng vì trẻ bắt đầu làm quen với môi trường sống và phát triển dần các bộ phận. Sữa Aptamil Profutura Úc số 1 900g là một sản phẩm phù hợp cho cơ thể bé vào giai đoạn này bởi không chỉ cung cấp cho bé những dưỡng chất cần thiết, dòng sữa này còn đẩy mạnh sự phát triển toàn diện cho trẻ.

Sữa Aptamil Profutura Úc số 1 900g là dòng sữa dành riêng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi. Phương châm số 1 của dòng sữa Aptamil Úc đó là mang lại sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Khi sử dụng sản phẩm, bé sẽ được bổ sung sự phát triển cho cả thể chất và trí tuệ. DHA có trong sữa Aptamil Profutura Úc số 1 900g cũng như dầu cá, iot, kẽm giúp bé phát triển thị lực và não bộ một cách tốt nhất.

Ngoài ra, sữa còn cung cấp một lượng canxi dồi dào, giúp hệ xương của bé chắc khỏe, đảm bảo bé tăng chiều cao một cách khoa học nhất. Đặc biệt, Metabolism có trong sữa Aptamil Profutura Úc sẽ giúp bé có một hệ tiêu hóa vững vàng, hạn chế được các vi khuẩn gây bệnh đường ruột. Bên cạnh đó, sữa cũng chứa một lượng Probiotics - một loại men vi sinh có lợi khá dồi dào, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa còn non nớt của bé, đây chính là “liều thuốc bổ” giúp các bé tránh được tình trạng táo bón.

Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi cho con sử dụng sản phẩm sữa Aptamil Profutura Úc bởi những công dụng tuyệt vời, hoàn toàn có lợi cho trẻ nhỏ. Hương vị thanh mát, thơm ngon của sữa sẽ khiến bé yêu thích và háu ăn hơn.

>>> Đọc thêm: Sữa Aptamil Úc 6-12 tháng nên mua tại đâu?

Trong 6 tháng đầu đời, bé sẽ đạt được một số mốc phát triển quan trọng về tăng trưởng, kỹ năng vận động, giác quan và giao tiếp.Tới tháng thứ 6, nếu được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, bé sẽ biết thực hiện các động tác như ngồi, bò,..vân vân. Trong giai đoạn từ 0 – 6 tháng tuổi, mỗi tháng trẻ sẽ tăng được 42 – 56gr, chiều cao tăng được 10 -15 cm, đây là sự tăng trưởng thông thường ở trẻ sơ sinh.

Trẻ 6 tháng tuổi sẽ bắt đầu thay đổi màu mắt so với khi mới sinh. Các bé bắt đầu tập nói, có cảm xúc và cảm nhận về mọi thứ xung quanh. Như vậy có thể thấy đây là giai đoạn quan trọng, cần phải có một sự chú ý đặc biệt dành cho trẻ trong giai đoạn này. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên cho bé sử dụng sữa Aptamil Profutura Úc số 1 900g bởi sản phẩm này có đầy đủ các dưỡng chất tương đương với sữa mẹ, sẽ giúp bé phát triển một cách tối ưu nhất.

>>> Đọc thêm: Sữa Aptamil Úc, Đức và Anh loại nào tốt hơn?

Sữa Aptamil Úc có tốt không

Sữa Aptamil Úc là một trong những dòng sữa thiên về phát triển toàn diện cho trẻ cả về chiều cao, cân nặng và trí não. Aptamil của Úc luôn mang lại sự phát triển toàn diện cho trẻ.

Trong thành phần của sữa Aptamil Úc có chứa hàm lượng DHA dồi dào là một trong những mắt xích quan trọng giúp bé phát triển trí não, đồng thời giúp cho thị lực mắt tốt hơn.

Aptamil Úc là một trong những dòng sữa mát giúp bổ sung dinh dưỡng dồi dào giúp bé tăng cân nhanh.

Sữa Aptamil Úc bổ sung hàm lượng Canxi cho bé phát triển chiều cao tốt hơn.

Với những mẹ đang lo lắng về vấn đề tiêu hóa của bé thì chắc hẳn lựa chọn sữa Aptamil sẽ vô cùng tuyệt vời. Nhờ vào việc bổ sung lợi khuẩn Probiotic giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn.

Bổ sung các vi chất quan trọng như kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Tăng cường bổ sung sắt và iot giúp cho quá trình phát triển não bộ tốt hơn.

Với hàm lượng Magie dồi dào giúp quá trình chuyển hóa năng lượng từ thức ăn tốt hơn giúp mọi hoạt động của bé hàng ngày diễn ra tốt hơn.

 Xem thêm Review sữa aptamil profutura úc có tốt không?

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto