Sữa Aptamil cho trẻ 2 đến 3 tuổi là số mấy

30-01-2020, 1:01 pm 2643

Sữa Aptamil cho trẻ 2 đến 3 tuổi là số mấy thì phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ?

Sữa Aptamil Anh số 4 với công thức đặc chế dành riêng cho trẻ từ 2 đến 3 tuổi sẽ là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp bé yêu của bạn phát triển tầm vóc, thể chất và trí não tối ưu. Hàm lượng sắt đặc biệt được mang đến nhiều hơn so với các loại sữa khác đáp ứng nhu cầu đòi hỏi tăng cao của cơ thể bé trong giai đoạn ham học hỏi, thích khám phá. Thành phần dinh dưỡng của sữa còn cung cấp một tổ hợp men vi sinh có lợi với tỷ lệ GOS/FOS là 9/1 - duy nhất được chứng nhận khoa học có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong rau quả có tác dụng kích thích quá trình hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu các chất tốt hơn và phòng ngừa táo bón hiệu quả.

Ở giai đoạn mới biết đi, trẻ trở nên hiếu động và độc lập, nên rất cần chất dinh dưỡng quan trọng cho sự tăng trưởng và hỗ trợ cho trẻ trở nên năng động hơn. Nhưng việc bảo đảm trẻ nhận được tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết từ thức ăn được cung cấp mỗi ngày có thể là một thách thức, đặc biệt là khi trẻ đang trải qua một giai đoạn ăn uống kén chọn.

Sữa Aptamil Anh số 4 có công thức đặc biệt để cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng trẻ cần, ngay cả vào những ngày này trẻ không cảm thấy thích ăn nhiều như bình thường. Bộ Y tế Anh khuyến nghị rằng, trẻ mới biết đi cần một chế độ ăn uống cân bằng, đa dạng để phát triển tốt, và ở độ tuổi từ 2 tuổi trở đi, trẻ có thể dần dần chuyển sang sữa bán tách kem (semi-skimmed milk). Sữa Aptamil Anh số 4 cung cấp cho trẻ với tất cả các chất dinh dưỡng giống nhưsữa Aptamil Anh số 3, nhưng là một phiên bản bán tách kem đặc biệt phù hợp cho nhóm tuổi này.

Lọi ích của sữa Aptamil cho trẻ 2 đến 3 tuổi

Sữa Aptamil Anh số 4 cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp cho trẻ từ 2-3 tuổi. Là một phần của một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh, trẻ mới biết đi có thể có hai cốc sữa Aptamil 4 mỗi ngày, mỗi cốc 150ml. Bằng cách đó bạn có thể đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của trẻ được đáp ứng.

Aptamil Anh số 4 có chứa những gì?

Sữa Aptamil Anh số 4 có sự kết hợp độc đáo của các prebiotics GOS / FOS như sữa aptamil anh số 3, nhưng là sữa bán tách kem phù hợp cho trẻ độ tuổi từ 2 tuổi trở lên.

Sữa Aptamil Anh số 4 có chứa sắt gấp 60 lần và nhiều vitamin C hơn so với sữa bò bán tách kem. Và được sử dụng như là một phần của một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh, sữa có thể giúp hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ chập chững biết đi.

Prebiotic là gì?

Prebiotic oligosaccharides, thường được gọi tắt là prebiotics, là các carbohydrate đặc biệt không được tiêu hóa đã đi qua dạ dày vào ruột thấp hơn, tại đó các prebiotic thúc đẩy các vi khuẩn có lợi phát triển mạnh.
Prebiotics có ở trong sữa mẹ và rất nhiều loại trái cây, ngũ cốc và rau quả, bao gồm chuối, atisô, rau diếp xoăn, hành củ.

Prebiotic GOS/FOS là gì?

Trong tất cả các sữa Aptamil Anh đều có sự kết hợp độc đáo giữa prebiotic galacto-(GOS) và fructo-(FOS) có nguồn gốc từ rau diếp xoăn và lactose.

Nếu bé của bạn chuyển từ 1 loại sữa công thức cho trẻ sơ sinh mà không prebiotics sang sang uống sữa Aptamil Anh số 4, bạn có thể nhận thấy bé đi phân mềm hơn. Điều này là hoàn toàn tự nhiên, bởi vì bé được uống sữa với prebiotic có xu hướng để sản xuất phân mềm hơn, thoải mái hơn, là kết quả của hệ đường ruột khỏe mạnh.

Sắt

Sắt cần thiết cho sự phát triển não và máu và hỗ trợ bé phát triển nhanh chóng. Sữa Aptamil Anh số 4 chứa lượng sắt nhiều gấp 60 lần lượng có trong sữa bò. Nếu không có đủ chất sắt, cơ thể không thể sản xuất đủ hemoglobin - được sử dụng để mang oxy đi trong máu - có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu.

Vitamin C

Vitamin C giúp trẻ hấp thụ chất sắt từ sữa và thực phẩm. Đó là lý do tại sao sữa Aptamil Anh số 4 cung cấp cho trẻ lượng vitamin C gấp 7 lần sữa bò, để giúp bảo vệ các tế bào và giữ cho chúng khỏe mạnh.

Vitamin D

Vitamin D kết hợp với canxi để tạo nên sự phát triển khỏe mạnh của xương. Có rất ít các loại thực phẩm tự nhiên có chứa vitamin D và nguồn vitamin D chính là ở ánh sáng mặt trời. Lượng ánh sáng mặt trời lại phụ thuộc theo mùa, vì vậy việc đảm bảo bé nhận được đủ vitamin D có thể gặp khó khăn. Hai cốc sữa Aptamil Anh số 4 mỗi ngày (150ml/cốc) sẽ cung cấp cho trẻ mới biết đi gần 3/4 lượng vitamin D khuyến nghị cần cho mỗi ngày.

Aptamil là một trong những sản phẩm của tập đoàn Danone – Pháp, tập đoàn dinh dưỡng trẻ em Số 1 Châu Âu. Aptamil xuất hiện đầu tiên tại Đức năm 1968, được bán tại Anh năm 1983. Làm việc với hơn 215 nhà khoa học và công nghệ, chưa kể đến các chuyên gia y tế, các bà mẹ và bà mẹ tương lai được tiên phong nghiên cứu toàn cầu của chúng tôi đã được dành riêng để hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. Với nỗ lực của chúng tôi đã đưa Aptamil trở thành một thương hiệu hàng đầu thế giới về dinh dưỡng trẻ sơ sinh và nguồn thông tin đáng tin cậy hỗ trợ cho các bậc cha mẹ và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto