MÁCH LẺO CHO MẸ

Sữa aptamil anh có tốt không?

21-01-2020, 4:33 pm     0 1325

Trong suốt thời gian hoạt động, TutiCare luôn nhận được những thắc mắc của các mẹ về dòng sản phẩm sữa Aptamil, như sau: 

Sữa Aptamil có dễ uống không? Sữa Aptamil có mát không? Sữa Aptamil có mấy loại? Sữa Aptamil có mùi tanh không? Sữa Aptamil có ngọt không? Sữa Aptamil có nóng không? Sữa Aptamil có tác dụng gì? Sữa Aptamil có tăng cân tốt không? Sữa Aptamil có tăng chiều cao không? và sữa Aptamil giống sữa mẹ không? Sữa Aptamil có bị táo bón không?

Trong bài viết này, siêu thị mẹ và bé TutiCare sẽ giải đáp tất cả thắc mắc trên của mẹ.

Sữa Aptamil Anh được chế biến theo công thức từ hãng sữa nổi tiếng có nguồn gốc từ châu Âu. Trên thị trường, hiện đang bán khá nhiều loại sữa Aptamil sản xuất từ nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Đức hay Úc.

Sữa Aptamil Anh có tốt cho bé không?

Để biết được sữa Aptamil Anh có tốt không, cần dựa vào thành phần dinh dưỡng có trong loại sữa này. Sữa Aptamil của Anh nổi bật với hàm lượng sắt, canxi, omega 3, omega 6, DHA cao hơn so với các loại sữa khác. Những chất này sẽ hỗ trợ giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng đều đặn và tăng cường sức đề kháng.

Đặc biệt, các loại sữa Aptamil Anh còn chứa men vi sinh tiêu hóa GOS/FOS 9:1 tương đương với men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ, hỗ trợ bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón như những loại sữa thông thường. Bên cạnh đó, sữa Aptamil không chứa gluten, một dạng protein dễ gây nên dị ứng hay các bệnh liên quan đến tiêu hóa, chậm phát triển.

Sữa Aptamil Anh có ngọt không? Có mùi tanh không?

Sữa Aptamil của Anh có hương thơm nhẹ, ít ngọt, có vị giống như sữa mẹ, giúp bé dễ dàng hấp thụ nguồn dinh dưỡng có trong sữa mà không lo bị dị ứng.

Sữa Aptamil Anh có tăng cân tốt không? Có tăng chiều cao không?

Nhiều mẹ thường đánh giá sữa Aptamil Anh có tốt không thông qua việc loại sữa này có giúp bé tăng cân hay không. Câu trả lời là loại sữa này không giúp bé tăng cân nhanh. Tuy nhiên, sữa Aptamil Anh sẽ giúp bé tăng trưởng chiều cao, trí não và cân nặng một cách đồng đều.

Sữa Aptamil Anh có mát không? Có khiến bé bị táo bón không?

Sữa chứa hàm lượng cao men vi sinh và các khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa còn chưa phát triển hoàn thiện của bé, giúp hạn chế mắc chứng táo bón, ỉa chảy hay rối loạn tiêu hóa. Sữa Aptamil Anh cũng là một trong 13 loại sữa giàu canxi, DHA tốt cho bé được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

Sữa Aptamil Anh có giống sữa mẹ không?

Sữa Aptamil là dòng sữa có đặc tính giống với sữa mẹ nhất, là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho bé trong những năm tháng đầu đời. Sữa Aptamil không chỉ giúp bé phát triển thể chất mà còn phát triển cả về trí tuệ một cách toàn diện.

Sữa Aptamil Anh có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có 4 loại sữa Aptamil Anh:

Sữa Aptamil Anh giá bao nhiêu?

Sữa Aptamil của Anh thích hợp dùng cho nhiều giai đoạn phát triển khác nhau của bé. Sữa Aptamil của Anh giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào giai đoạn phát triển của trẻ và số gram trên hộp sữa mà giá thành có sự chênh lệch. Tuy nhiên, sản phẩm này nằm trong phân khúc những dòng sữa 500k-2tr phù hợp với mọi gia đình Việt, nên các mẹ cứ yên tâm. Giá tham khảo: 485.000 đồng đến 560.000 đồng/hộp 900g.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto