Sau sinh uống Elevit bầu được không?

08-07-2021, 11:30 am 15929

Sản phẩm Elevit từ lâu đã rất “hot" và ghi điểm trong mắt các mẹ đang mang bầu bởi những tính năng vượt trội mà nó đem lại cho mẹ trong thời gian mang thai. Tuy nhiên, nhiều mẹ sau sinh vẫn muốn bổ sung dưỡng chất từ các viên uống vitamin lại đặt ra câu hỏi “Sau sinh uống Elevit bầu được không?”

Mẹ hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Tuticare để tìm hiểu kỹ hơn về uống Elevit bầu sau sinh và cùng so sánh 2 dòng sản phẩm Elevit bầu và Elevit sau sinh nhé.

Sau sinh uống Elevit bầu được không? 

Những lợi ích mà Elevit bầu đem lại là rất lớn mà hầu như không có sản phẩm nào đáp ứng được. Vì thế ngay cả khi vượt cạn, mẹ vẫn muốn duy trì sử dụng Elevit bầu.

 

Điều đầu tiên để giải đáp thắc mắc của các mẹ rằng sau sinh uống Elevit bầu được không, câu trả lời là hoàn toàn CÓ nhé. 

Elevit đã được nhà sản xuất nghiên cứu và các chuyên gia y tế kiểm nghiệm về đối tượng có thể sử dụng sản phẩm. Trên bao bì của sản phẩm viên uống Elevit bầu đã ghi rõ sản phẩm dành cho mẹ đang 3 giai đoạn của mang thai: trước khi mang thai (before) - mang thai (during) - sau sinh (after).

Mẹ nên tuân thủ cách dùng Elevit sau sinh theo đúng chỉ định của nhà sản xuất và bác sĩ để thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất nhé.

Công dụng Elevit bầu đối với mẹ bầu sau sinh

Thời điểm sau khi sinh con cũng là một thời điểm vất vả và tương đối khó khăn với các mẹ bởi lúc này mẹ vừa phải phục hồi sức khoẻ sau sinh, vừa phải cung cấp đủ dưỡng chất cho bé yêu. Elevit bầu xuất hiện như một trợ thủ giúp mẹ xua tan nỗi lo lắng này, sản phẩm đã hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong hành trình làm mẹ: 

Thành phần

Hàm lượng

Thành phần

Hàm lượng

Folic Acid

800 mcg

Biotin

30 mcg

Iron

60 mg (*)

Ascorbic acid (C)

85 mg

Iodine

220 mcg

Cholecalciferol (D) (200IU)

5 mcg

Thiamine (B1)

1.4 mg

dl-alpha tocopheryl acetate (E)

18.7 mg

Riboflavin (B2)

1.4 mg

Calcium

125 mg

Nicotinamide

18 mg

Zinc

11 mg

Calcium pantothenate

6 mg

Selenium

50 mcg

Pyridoxine (B6)

1.9 mg

Magnesium

100 mg

Cyanocobalamin (B12)

2.6 mcg

Copper

1 mg

   

Manganese

1.9 mg

 

- Cung cấp 11 vitamin và 7 dưỡng chất thiết yếu khác, bù đắp phần dưỡng chất bị thiếu hụt,  hỗ trợ cơ thể mẹ hồi phục nhanh chóng sau quá trình sinh nở.

- Sau sinh, mẹ mất một lượng máu lớn và đang trong giai đoạn thiếu hụt. Hàm lượng sắt cao trong viên uống Elevit giúp mẹ tái tạo lại máu cơ thể trong suốt thời gian sử dụng.

- Năng lượng và hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm sẽ được chuyển hoá vào sữa mẹ nhằm cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bé.

So sánh Elevit bầu và Elevit sau sinh

Nếu mẹ sau khi vượt cạn vẫn có thể dùng Elevit bầu thì uống Elevit sau sinh khi nào? Elevit sau sinh khác gì Elevit bầu? 

Xem thêm: Sau sinh nên uống Elevit hồng hay xanh?

elevit-sau-sinh

Mẹ ơi, cả 2 loại sản phẩm trên sau sinh mẹ đều có thể bổ sung được. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 sản phẩm là:

- Elevit bầu chứa hàm lượng Sắt và Axit Folic cao hơn sở dĩ bởi đây là 2 chất vô cùng quan trọng trong giai đoạn mang thai, ngăn ngừa những bệnh và dị tật nguy hiểm cho thai nhi.

- Ngược lại, sau sinh, cơ thể mẹ và bé lại cần 2 dưỡng chất quan trọng khác đó là Canxi và DHA giúp bé thông qua đường bú mẹ mà tối chiều cao và cân nặng, trí não phát triển, thị giác tốt thông qua đường bú mẹ.

 

Elevit bầu

Elevit sau sinh

Sắt (Iron)

60 mg

9 mg

Axit Folic

800 mg

500 mg

Lutein

250 mcg


Không có

DHA

200 mg

Betacarotene

6.5 mg

 
Vậy sau sinh có uống Elevit bầu được không, mẹ đều có câu trả lời rồi đúng không nào? Chúc mẹ tìm được sản phẩm thật phù hợp để 2 mẹ con luôn mạnh khoẻ nhé! 

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto