Mẹ sau sinh nên uống Elevit hồng hay xanh?

17-09-2020, 4:52 pm 12349

Không thể không bàn tới độ “hot" của sản phẩm viên uống vitamin Elevit cho mẹ bầu và mẹ sau sinh. Sự ưa chuộng của nhiều bà mẹ trên thế giới nói chung và các bà mẹ Việt nói riêng đã chứng minh hiệu quả thực tế của Elevit.

Tuy nhiên, Elevit hiện nay đã cho ra mắt những dòng sản phẩm khác nhau mà nhiều mẹ lại chưa phân biệt được. Vậy mẹ sau sinh nên uống Elevit hồng hay xanh? Cùng Tuti theo dõi này để phân biệt sự khác nhau giữa Elevit hồng và xanh nhé.

So sánh Elevit hồng và Elevit xanh

Elevit hồng là gì? Công dụng của Elevit hồng?

Elevit hồng hay còn được gọi là Elevit bầu có tên gọi đầy đủ là Elevit Healthy Baby - Healthy Mum được sử dụng dành cho mẹ đang trong 3 giai đoạn của thai kỳ: trước khi mang thai (before) - mang thai (during) - sau sinh (after). 

elevit-hong-va-elevit-xanh

Công dụng của Elevit hồng:

  • Giúp tăng khả năng thụ thai: thành phần chứa trong elevit đã được chứng minh hỗ trợ làm tăng khả năng thụ thai lên đến 95% trên 100% phụ nữ đã sử dụng. 
  • Chứa nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng khác cung cấp dưỡng chất thiết yếu đảm bảo sức khỏe cho mẹ và thai nhi. Ngoài ra còn hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển trí não của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
  • Nguồn sắt dồi dào trong Elevit ngăn ngừa bệnh thiếu máu của chị em khi mang thai, kết hợp với Axit Folic có tác dụng giảm rủi ro các dị tật bẩm sinh về hệ thần kinh và cột sống cho thai nhi.

Elevit xanh là gì? Công dụng của Elevit xanh?

Elevit xanh hay còn được gọi là Elevit sau sinh với tên gọi đầy đủ là Elevit Breastfeeding được đặc chế cho mẹ sau sinh và cho con bú.  

Elevit Breastfeeding vitamin cho mẹ sau sinh cung cấp những loại khoáng chất đa, vi lượng cần thiết cho phụ nữ, bù lại lượng thiếu hụt sau sinh và cho con bú. Sản phẩm cung cấp sắt giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh hồng cầu, giúp giảm hiện tượng thiếu máu sau sinh, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

elevit-hong-va-elevit-xanh

Những thành phần có trong Elevit xanh và công dụng: 

  • Hỗ trợ nhu cầu năng lượng dinh dưỡng hằng ngày của cả mẹ và bé.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé,
  • Hình thành và phát triển lành mạnh của não bộ và thị lực của bé: Tăng cường phát triển trí não của bé, giúp bé nhanh nhẹn, thông minh lanh lợi ngay từ những năm tháng đầu tiên của cuộc đời. Cho bé đôi mắt sáng khỏe và tinh anh hơn.
  • Ngăn ngừa nguy cơ loãng xương cho mẹ bầu sau sinh và xây dựng cho bé một hệ xương vững chắc.

Mẹ sau sinh nên uống Elevit hồng hay xanh?

Elevit hồng khác gì Elevit xanh? Elevit sau sinh khác gì Elevit bầu? Sau sinh nên uống Elevit hồng hay xanh

Mẹ ơi, cả 2 loại sản phẩm trên sau sinh mẹ đều có thể bổ sung được. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 sản phẩm là:

Elevit hồng - Elevit bầu chứa hàm lượng Sắt và Axit Folic cao hơn sở dĩ bởi đây là 2 chất vô cùng quan trọng trong giai đoạn mang thai, ngăn ngừa những bệnh và dị tật nguy hiểm cho thai nhi.

Ngược lại, sau sinh, cơ thể mẹ và bé lại cần 2 dưỡng chất quan trọng khác đó là Canxi và DHA giúp bé thông qua đường bú mẹ mà tối chiều cao và cân nặng, trí não phát triển, thị giác tốt thông qua đường bú mẹ. Và Elevit xanh - Elevit sau sinh lại làm tốt vai trò này hơn. 

 

Elevit bầu

Elevit sau sinh

Sắt (Iron)

60 mg

9 mg

Axit Folic

800 mg

500 mg

Lutein

250 mcg


Không có

DHA

200 mg

Betacarotene

6.5 mg


Vậy mẹ
sau sinh nên uống Elevit hồng hay xanh? Đúng như với tên gọi của nó - Elevit sau sinh - Elevit xanh sẽ phù hợp hơn với mẹ sau sinh. 

Tuy nhiên nếu mẹ sau khi sinh vẫn còn viên uống Elevit hồng thì có thể sử dụng tiếp - không nên bỏ phí, rồi mới sử dụng sang Elevit xanh nhé.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto