Mẹ muốn thụ thai uống elevit có tốt cho trứng không?

05-09-2020, 9:24 am 14772

Làm thế nào để tăng khả năng thụ thai, nhanh chóng có em bé đầu lòng là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng son mới cưới hoặc các cặp đôi hiếm muộn. Nhiều người nghe nói rằng uống Elevit tốt cho trứng, tăng khả năng thụ thai nên nhiều phụ nữ mong muốn làm mẹ đã tìm mua sản phẩm này.

Vậy thực hư uống Elevit có tốt cho trứng không? Mời các mẹ cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Tuti nhé!

Xem thêm: Uống Elevit có tăng khả năng thụ thai không?

Uống Elevit có tốt cho trứng không? Có nhanh thụ thai không? 

Khi phụ nữ mới mang thai, nhu cầu dinh dưỡng cần cung cấp để cho thai nhi cũng tăng gấp đôi và càng tăng dần vào những tuần cuối. Elevit giúp bạn bổ sung đầy đủ vitamin, iốt và khoáng chất giúp cho cơ thể mẹ khỏe mạnh, giúp tăng khả năng đậu thai cao và giúp em bé sinh ra tránh được các thiếu hụt và khiếm khuyết về sau.

uong-elevit-tot-cho-trung

Elevit chứa 11 loại vitamin: Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, Vitamin C, E, H, D3 với 7 loại khoáng chất thiết yếu: Canxi, Sắt, Magie, Phốt Pho, Đồng, Mangan, Kẽm và Axit Folic. Đây là những dưỡng chất cần thiết cho sự sinh trưởng và phát triển của một bào thai. 

Uống elevit có tốt cho trứng không? Câu trả lời là . Bởi các thành phần: 

- Vitamin B6 có tác dụng điều hòa hormone trong cơ thể kích thích để trứng rụng đều đặn mỗi tháng.

- Vitamin E giúp tăng kích thước của trứng, ngoài ra còn kéo dài tuổi thọ và dễ dàng hơn trong việc thụ tinh. Đồng thời, vitamin E có khả năng làm cho tử cung có một độ mềm nhất định khi gặp “điều kiện thuận lợi” dễ dàng thụ thai hơn.

- Magie đóng vai trò quan trọng trong việc kích hoạt sản sinh các hormone sinh sản. Nếu phụ nữ đang thiếu hụt magie thì quá trình thụ thai sẽ rất khó khăn.

- Vitamin E, vitamin C, Kali, Folate ngăn ngừa hiệu quả sự lão hóa của tế bào trứng,

- Elevit cũng là sản phẩm duy nhất trong thành phần có chứa chất chống dị tật thai nhi (Axit Folic) rất cao mà chưa có sản phẩm vitamin cho mẹ bầu nào đạt tới.

uong-elevit-co-tot-cho-trung-khong

… và nhiều thành phần khác đều tốt cho sức khỏe của phụ nữ.

Xem thêm: Chửa có bầu uống Elevit được không?

Nên uống Elevit vào thời điểm nào thì dễ thụ thai

Sau khi biết uống Elevit có tốt cho trứng không, câu hỏi tiếp theo các mẹ thường thắc mắc là nên uống vào thời điểm nào để tăng khả năng có em bé.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, chị em nên tập trung bổ sung dưỡng chất từ Elevit trước khi mang thai khoảng 3 tháng, vừa tăng khả năng thụ thai mà vẫn đảm bảo được sức khoẻ tốt cho mẹ, ngăn ngừa nguy cơ sảy thai hoặc sinh non. 

Mong rằng những thông tin trên đã hữu ích phần nào, giúp mẹ có câu trả lời cho “Uống Elevit có tốt cho trứng không". Ngoài ra mẹ có thể tham khao thêm các loại thuốc bổ trứng phổ biến được chị em tin dùng. Chúc các mẹ sớm mang thai và có một thai kỳ khoẻ mạnh nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto