Blackmores Glucosamine có thực sự tốt ?

27-07-2021, 8:50 pm 1168

Glucosamine được đánh giá rất tốt để hỗ trợ tình trạng thoái hóa xương khớp nguyên phát hay thứ phát, viêm khớp cấp hay mạn tính và một số bệnh lý liên quan đến xương khớp khác. Trên thị trường, sản phẩm Blackmores Glucosamine được sử dụng khá phổ biến. Vậy Blackmores Glucosamine có thực sự tốt như mọi người vẫn tưởng ? Cùng khám phá trong bài viết dưới đây của Tuticare!

Blackmores-Glucosamine-co-thuc-su-tot

Blackmores Glusamine có thật sự tốt ?

1. Thuốc Blackmores Glucosamine là loại thuốc gì ?

Blackmores Glucosamine là thực phẩm chức năng của Úc giúp nuôi dưỡng, tái tạo sụn khớp, làm giảm tình trạng thoái hóa khớp ở người đau xương khớp. Đồng thời, Blackmores Glucosamine còn có tác dụng tốt cho những người thường xuyên chơi thể thao hoặc vận động mạnh và liên tục trong công việc.

2. Blackmores Glucosamine có thực sự tốt ?

Theo đánh giá của chuyên gia và rất nhiều khách hàng đã sử dụng thì Blackmores Glucosamine 1500 (Blackmores Glucosamine 1,500mg One-A-Day ) là sản phẩm rất tốt trong việc hỗ trợ bổ sung dưỡng chất Glucosamine Sulfate cho xương khớp, giúp tái tạo và phục hồi sụn khớp hiệu quả.

Blackmores Glucosamine là sản phẩm tốt bởi những lý do sau:

  • Nguồn gốc Blackmores Glucosamine đảm bảo

Blackmores Glucosamine là sản phẩm của hãng Blackmores- nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc. Sản phẩm đã được cơ quan Dược phẩm châu Âu (EMEA) xét vào danh mục sản phẩm giúp cải thiện cấu trúc trong bệnh viêm khớp hiệu quả.

  • Thành phần Blackmores Glucosamine

Mỗi viên uống Glucosamine Blackmores của Úc gồm có:

  • Phức hợp Glucosamine Sulfate Sodium Chloride 1.9g (1,884mg)
  • Tương đương với Glucosamine Sulfate 1.5g (1,500mg)

Thanh-phan-cua-Blacmores-Glucosamine

Thành phần Blackmores Glucosamine

  • Không giống hầu hết các sản phẩm Glucosamine khác trên thị trường có nguồn gốc từ hải sản, Glucosamine Blackmores được điều chế từ thành phần thực vật, do đó có thể dùng được cho người ăn chay và người dị ứng với hải sản.
  • Việc sử dụng thành phần tự nhiên của Blackmores Glucosamine cũng làm giảm nguy cơ tiếp xúc với các chất độc hại như thủy ngân thường thấy trong hải sản vùng nước sâu. Với thành phần này, mọi người đều có thể sử dụng an toàn
  • Công dụng của Blackmores Glucosamine
  • Phục hồi và tái tạo sụn khớp, giúp bảo vệ đầu xương.
  • Giảm đau nhức xương, hỗ trợ cử động khớp dễ dàng và linh hoạt hơn.
  • Bổ sung Glucosamine Sulfate, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp mạn tính, thoái hóa cột sống, đau khớp gối…
  • Sản sinh và ổn định chất nhờn, làm giảm thiểu tình trạng khô khớp, cứng khớp, tê bì chân tay.
  • Phòng ngừa các biến chứng của bệnh viêm khớp, làm giảm quá trình thoái hóa khớp.
  • Giúp xương khớp khỏe mạnh, dẻo dai, vận động linh hoạt.

3. Cách dùng Blackmores Glucosamine

Blackmores-glucosamine

Uống Blackmores Glucosamine 1 viên mỗi ngày

Blackmores Glucosamine 1500 phù hợp với những đối tượng:

  • Người trên 18 tuổi gặp các vấn đề viêm khớp như thoái hóa khớp gối, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa cột sống…
  • Người bị đau nhức xương khớp, xương khớp kêu lục khục, cử động khớp khó khăn.
  • Người bị khô khớp, cứng khớp.
  • Người bị chấn thương, tai nạn ảnh hưởng đến xương khớp cần tái tạo và phục hồi sụn khớp hoặc được chỉ định sử dụng glucosamine.

Liều dùng: Uống 1 viên mỗi ngày sau bữa ăn và duy trì đều đặn, liên tục trong thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất.

4. Lưu ý khi uống Blackmores Glucosamine

-  Blackmores Glucosamine là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị tình trạng đau nhức, thoái hóa xương khớp nên phải sử dụng trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả. Sau khoảng 2 tháng mới có thể thực sự thấy được kết quả khả quan.

-  Một số phản ứng có thể gặp phải như khó chịu, mệt mỏi, đau nhức hoặc một số phản ứng khác không mong muốn tùy theo độ tuổi, tình trạng sức khỏe cũng như cơ địa từng người. Tình trạng này có thể diễn ra từ 10 – 20 ngày đầu sẽ hết nên các bạn hoàn toàn yên tâm.

-  Blackmores Glucosamine không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, người dưới 18 tuổi và những người chống chỉ định với các thành phần của sản phẩm.

-  Những người bị cảm cúm, bị bệnh nhiễm khuẩn tai – mũi – họng nên cân nhắc khi dùng Blackmores Glucosamine.

-  Bệnh nhân đái tháo đường, những người bị hạ đường huyết cần thận trọng khi sử dụng sản phẩm và phải thường xuyên theo dõi đường huyết vì Glucosamine có trong thành phần sản phẩm là một loại đường amino.

-  Trong thời gian sử dụng sản phẩm, người bệnh tuyệt đối không được hút thuốc, uống rượu bia để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm.

-  Để sử dụng Blackmores Glucosamine một cách hiệu quả nhất, các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

5. Mua Blackmores Glucosamine chính hãng ở đâu ?

Sản phẩm vitamin Blackmores Glucosamine được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng Tuticare trên toàn quốc. Tuticare cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng đến tay người tiêu dùng.Để mua hàng nhanh chóng thuận tiện, các bạn có thể mua tại trang web Tuticare.com hoặc các cửa hàng thuộc hệ thống Tuticare trên toàn quốc.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto