CANXI OSTELIN UỐNG NHƯ THẾ NÀO ?

22-07-2021, 2:52 pm 7930

Trong cơ thể con người, canxi là nguyên tố năng động bậc nhất và đứng thứ 5 trong các nguyên tố quan trọng nhất. Đây cũng là thành phần chủ yếu cấu tạo nên xương và răng, tham gia vào quá trình đông máu và các hoạt động khác của cơ thể như co giãn tế bào cơ. Đặc biệt Canxi rất quan trọng với phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai. Canxi Ostelin là sản phẩm giúp mẹ bầu không còn nỗi lo thiếu hụt canxi nữa. Vậy thì Canxi Ostelin uống như thế nào ? Câu trả lời sẽ có trong bài viết ngay sau đây!

1. Canxi Ostelin cho bà bầu là sản phẩm gì ?

Canxi Ostelin được nghiên cứu và sản xuất bởi Ostelin – thương hiệu chuyên sản xuất thực phẩm chức năng lớn và nổi tiếng của Úc. Đây là một loại viên uống giúp tăng cường bổ sung vitamin và khoáng chất, tăng khả năng hấp thụ canxi của cơ thể.

Sử dụng viên uống Canxi Ostelin có thể mang đến lợi ích trong việc nâng cao sức khỏe và sức đề kháng, duy trì hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh loãng xương. Ngoài ra viên uống còn được dùng để phòng ngừa đái tháo đường và tăng phát triển xương răng cho trẻ nhỏ. Đặc biệt với mẹ bầu thiếu hụt canxi và vitamin D3, canxi Ostelin cung cấp đầy đủ lượng canxi cần thiết mà thực phẩm chưa thể đáp ứng được.

canxi-ostelin-uong-nhu-the-nao

Canxi Ostelin duy trì hệ xương chắc khỏe

Viên uống Canxi Ostelin cho bà bầu là sự kết hợp của:

-   12,5mcg cholecalciferol (tương đương 500 IU Vitamin D3)

-   1,5 gram canxi cacbonat (tương đương với 600mg canxi nguyên tố)

Thành phần nguyên liệu có trong Ostelin Calcium & vitamin D3 được chọn lọc và xử lý theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế Úc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bà bầu.

2. Canxi Ostelin uống như thế nào ?

Thời gian mang bầu

Trong trường hợp mẹ bầu bị thiếu Canxi trầm trọng và đã được bác sĩ chỉ định uống để bổ sung thì sẽ uống theo liều lượng mà bác sĩ đã chỉ định cho các mẹ. Còn lại hầu hết, các mẹ sẽ bắt đầu uống viên uống Canxi Ostelin từ tuần thứ 16 trở đi của thai kỳ. Trong đó:

Từ tuần thứ 16 đến tuần thứ 27 của thai kỳ: Mỗi ngày các mẹ uống 1 viên Canxi Ostelin sau ăn sáng từ 15 – 20 phút.

Từ tuần thứ 28 trở đi là lúc cân nặng và phát triển của em bé mạnh nhất cũng là thời kỳ hệ xương phát triển nhất, gia tăng lượng nước ối. Kéo theo đó lượng viên Canxi Ostelin uống sẽ tăng lên 2 viên/ ngày. Một viên uống sau ăn sáng từ 15 – 20 phút và viên thứ hai uống sau viên thứ nhất 2 giờ đồng hồ.

canxi-ostelin-uong-nhu-the-nao

Uống viên uống Canxi Ostelin từ tuần thứ 16 trở đi của thai kỳ

Thời gian sau sinh

Các mẹ uống Canxi Ostelin thì canxi sẽ được hòa vào sữa mẹ và truyền đến em bé thông qua bú sữa mẹ. Do đó, các mẹ bầu nên uống Canxi Ostelin tiếp tục cho đến khi mẹ hoàn toàn cai sữa thì dừng lại. Mỗi ngày duy trì uống 1 viên sau khi ăn sáng từ 10 – 20 phút để hấp thụ tốt nhất.

>>> Xem thêm: REVIEW CANXI OSTELIN CHO BÀ BẦU CÓ TỐT THẬT SỰ KHÔNG?

3. Mua Canxi Ostelin ở đâu ?

Hiện nay Canxi Ostelin  được coi là một trong những sản phẩm canxi tốt nhất thị trường. Các mẹ có thể mua Canxi Ostelin trên website Tuticare.com miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất. Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng.

Để đảm bảo an toàn và sử dụng thực phẩm chức năng phù hợp, các mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ để biết được tình trạng cơ thể cũng như sản phẩm nên uống trong quá trình mang thai.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto