ƯU KHUYẾT ĐIỂM CỦA TỦ NHỰA TABI

07-03-2019, 1:22 pm 306

Cuộc sống ngày càng tân tiến, nhu cầu làm đẹp cho cuộc sống, không gian sống của con người ngày càng cao. Và sự đầu tư cho con cái ngay từ tấm bé cũng được nhiều bố mẹ hết sức quan tâm. Đặc biệt là việc chọn lựa tủ quần áo trẻ em phù hợp cho các bé. Hiện nay đang có nhiều loại tủ các loại tủ nhựa Duy Tân của công ty Nhựa Duy Tân, Tủ nhựa Đại Đồng Tiến, Tủ nhựa Việt Nhật,...với kiểu dáng và mầu sắc trang nhã, thân thiện giúp cho gia đình Việt có thêm nhiều lựa chọn hơn. Tủ nhựa Tabi có làm mẹ hài lòng

 

Ưu điểm của tủ nhựa Tabi

Tủ nhựa quần áo tabi 5 tầng 6 ngăn có kiểu dáng thiết kế khá thông minh có rất nhiều ngăn để bố mẹ có thể thỏa sức đựng các vật dụng cho con một cách tiện lợi, chiếc tủ này có chiều cao 124 rộng 60 sâu 48cm có thể đựng được rất nhiều đồ, phù hợp cho bé sử dụng cho bé từ 0-5 tuổi. 
Chân của tủ được thiết kế bánh xe di chuyển thông minh giúp mẹ có thể di chuyển được từ góc này sang góc khác một cách cực kỳ đơn giản và dễ dàng, mỗi khi vệ sinh hay dọn nhà. Tay kéo được thiết kế bằng hợp kim nhôm siêu bền cực kỳ tiện lợi khi sử dụng

Nhược điểm của chiếc tủ nhựa duy tân tabi 5 tầng 6 ngăn

Vì làm bằng nhựa nên khi di chuyển đi xa nếu như gặp phải những va đập mạnh chiếc tủ này cũng có thể bị xước và dễ vỡ, tuổi thọ và độ bền của nó thua xa so với chiếc tủ nhựa được làm bằng gỗ, ngăn kéo của chiếc tủ nhựa nếu như kéo quá đà sẽ rất dễ bị tụt ra ngoài, và trẻ em khi nghịch ngăn kéo cũng rất dễ bị kẹt tay.Chỉ để đồ gấp được.

 


Vì sao mẹ nên lựa chọn sản phẩm tủ nhựa Tabi
Thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng có thể đáp ứng với nhiều gia đình. Với gia đình có con nhỏ thì cũng có rất nhiều sự lựa chọn đáng yêu khác nữa. Với thương hiệu tủ nhựa Duy Tân sản xuất trong nước nên giá thành rẻ là một lợi thế không nhỏ so với những thương hiệu khác. Tủ nhựa quần áo không chỉ đẹp, bắt mắt mà chất lượng cao và giá thành cũng rất hợp lý giúp tủ Duy Tân đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình trên toàn quốc. Một sản phẩm tủ nhựa đẹp mắt, tinh tế mà giá lại rẻ và chất lượng đánh bại hoàn toàn những chiếc tủ gỗ, tủ sắt kia thì không khó hiểu khi ta bắt gặp nó trong phòng của đại đa số các gia đình trẻ phải không nào.

Mẹ xem thêm sản phẩm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto