CÓ NÊN MUA BÌNH TẬP UỐNG NƯỚC COMBI BƯỚC 3

07-03-2019, 11:48 am 288

Trẻ nhỏ cần uống đủ nước để cơ thể phát triển khỏe mạnh. Bình tập uống nước Combi bước 3 chấm bi hỗ trợ mẹ trong việc hình thành cho bé thói quen uống nước bằng miệng ly thay vì sử dụng núm ti hay ống hút!

Ở giai đoạn sơ sinh, nhu cầu nước của bé chủ yếu đến từ sữa mẹ, nhưng khi bé lớn hơn thì mẹ cần bổ sung thêm nước từ đường uống bên ngoài. Lúc đầu bé rất dễ bị sặc hay để nước chảy ra ngoài nên bình tập uống nước cho bé là sản phẩm ưu việt mẹ nên mua cho bé.

Thị trường sản phẩm bình uống nước cho bé có rất nhiều loại, đa dạng cả về chủng loại và nguồn gốc xuất xứ, nhưng bình tập uống nước Combi bước 3 chấm bi vẫn là lựa chọn được các mẹ ưa chuộng. Và để giúp mẹ hiểu hơn về sản phẩm này cũng như hiểu vì sao mà sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy, Tuticare xin chia sẻ một vài thông tin và đánh giá khách quan về sản phẩm này, các mẹ cùng tìm hiểu nhé!

 

 

Trước hết, bình tập uống nước cho bé Combi bước 3 chấm bi là sản phẩm mang thương hiệu Combi nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm ưu việt để hỗ trợ bố mẹ đắc lực trong công cuộc chăm sóc con yêu, vì đó những sản phẩm của Combi nói chung và bình tập uống nước Combi bước 3 chấm bi sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của mẹ về công năng sử dụng của sản phẩm.

Chất liệu được sử dụng để làm nên chiếc bình uống nước cho bé Combi bước 3 chấm bi là nhựa P.P cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA nên đảm bảo an toàn và không gây độc hại hay bất cứ ảnh hưởng không tốt nào đến sức khỏe của bé, vì đó mà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này cho con yêu ở giai đoạn tập uống nước.

Thiết kế của bình tập uống Combi bước 3 chấm bi chính là điểm khác biệt nào nên những công dụng tuyệt vời của chiếc bình này so với các sản phẩm tương tự được bày bán trên thị trường. Miệng bình uống nhỏ, kèm theo nắp bình được đậy kín nên sẽ ngăn chặn được tình trạng nước bị chảy ra bên ngoài khi bé uống nước.

Và đặc biệt, phía thân bình không chỉ có những họa tiết chấm bi đẹp mắt, mà bình tập uống Combi bước 3 chấm bi còn có kèm thang đo để mẹ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát lượng nước ở bên trong, điều này đặc biệt cần thiết khi pha sữa bột hay thuốc uống cho bé. Đặc biệt, khi bé lớn hơn thì mẹ hoàn toàn có thể thay chiếc nắp bước 4 vào để nhanh chóng biến chiếc cốc uống bước 3 thành cốc uống bước 4. Một sản phẩm tuyệt vời mà mẹ không thể bỏ qua!

Mẹ xem thêm sản phẩm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto