MÁCH LẺO CHO MẸ

Bình sữa avent có tốt không? So sánh với bình sữa comotomo, pigeon, medela?

13-05-2019, 4:25 pm     0 902

Bình sữa avent có tốt không là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Thực tế, sản phẩm đã và đang chiếm được lòng tin từ phía khách hàng không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi có giá thành hợp lý. Tuy nhiên, khi so sánh với những những nhãn hàng khác như comotomo, pigeon, medela… bình sữa avent lại có những vị thế khác.

Vậy bình sữa avent có tốt không?

Bình sữa avent thực sự được đánh giá khá tốt. Khách hàng tại Việt Nam đã tin tưởng và sử dụng bởi những ưu điểm và tiện ích sau đây:

- Chất liệu an toàn: Như đã nói ở trên, bình sữa Avent được làm từ chất liệu nhựa PES, PP hoặc thủy tinh. Cả 3 chất liệu này đều rất an toàn cho bé sử dụng nên mẹ hoàn toàn không phải lo lắng. Hiện nay, các bà mẹ thường lo sợ rằng những bình sữa nhựa sẽ chứa BPA, PVC và những chất độc hại khác, tuy nhiên, với bình sữa của Philips Avent, mẹ sẽ có thể “ăn ngon ngủ yên” khi cho con dùng.

- Có hệ thống van chống đầy hơi: Chiếc van này được thiết kế như một chiếc gờ ở ngay dưới núm ti với van khi một chiều, cho phép không khí lưu thông trong bình mà không tạo ra chân không, không làm cho bé bị sặc, bị nôn trớ. Tuy nhiên, hệ thống này chỉ có ở bình sữa mô phỏng tự nhiên Avent Natural, những loại bình khác thì không có.

- Thiết kế đẹp mắt, đa dạng: phù hợp với nhiều tiêu chí, cho mẹ sự lựa chọn phong phú hơn

- Đa dạng về dung tích: Không giống nhiều hãng sữa khác, chỉ có một vài dung tích, Philips Avent cho ra đời rất nhiều loại bình sữa có dung tích khác nhau, thích hợp sử dụng trong suốt quãng thời gian bú sữa của bé. Khi bé còn nhỏ, dưới 3 tháng tuổi, mẹ có thể lựa chọn bình sữa 120, 125ml cho bé. Khi bé cứng cáp hơn, nhu cầu bú sữa nhiều hơn, mẹ có thể lựa chọn bình sữa có dung tích lớn hơn cho bé

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://www.tuticare.com/binh-sua-avent-binh-sua-avent-num-ty-avent-195.html

- Đa dạng về thiết kế: Trong quá trình phát triển của Philips Avent, hãng cũng đã có những chuyển biến nổi bật trong công nghệ sản xuất bình sữa. Mẹ có thể lựa chọn những bình sữa cổ điển cho bé, hoặc cũng có thể mua bình sữa mô phỏng tự nhiên. Sự đa dạng về thiết kế bình sữa sẽ giúp mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn.

– Núm ti của bình sữa Avent: Núm ti được làm từ chất liệu silicon, chất liệu núm ti cao cấp nhất hiện nay. Núm ti cũng có nhiều loại, tùy từng kiểu bình mà núm ti được thiết kế khác nhau. Đặc biệt, núm ti của bình Avent Natural có hình cánh hoa, được mô phỏng tự nhiên y như bầu sữa mẹ, giúp bé làm quen dễ dàng hơn với việc bú bình.

So sánh bình sữa avent với các hãng bình sữa nổi tiếng khác

Bình sữa avent và bình sữa comotomo

Bình sữa Comotomo mà mình có ở đây có dung tích 250ml nên nó khá lớn. Xét về chất liệu thì Comotomo vượt trội hơn nhờ sử dụng silicone để làm thân bình. Nó mềm và đem lại cảm giác giống “thật” hơn. Giá của Comotomo cũng đắt hơn.

 

Cùng là loại cổ rộng nhưng do có thiết kế thân thẳng không có gờ nên bình Comotomo dễ vệ sinh hơn.

Núm vú của Comotomo cũng mềm hơn và có đường kính lớn hơn. Van thông khí của cả 2 đều có cấu tạo tương tự nhau, có điều của Comotomo là van kép.

Bình sữa avent và bình sữa pigeon

Có vẻ như hai hãng này khá tương đương nhau về thiết kế. Tuy nhiên, bình sữa Pigeon sử dụng nhựa PPSU nên độ bền và khả năng chịu nhiệt tốt hơn. Dĩ nhiên là giá của nó cũng cao hơn khá nhiều!

Thiết kế cổ rộng cũng tương tự nhau. Nên việc vệ sinh là khá dễ dàng.

Núm vú đều được làm từ silicone và có van thông khí đơn ở cạnh núm vú. Có điều núm vú của Pigeon mềm hơn và thật hơn rất nhiều.

Bình sữa avent và bình sữa medela

Bình sữa Medel có rất nhiều dòng sản phẩm, đặc biệt là dòng bình sữa dành cho trẻ sơ sinh bú yếu và trẻ bị dị tật sứt môi hở hàm ếch. Cái này thì Avent không có, tuy nhiên nếu xét về bình sữa dành cho các bé bình thường thì có lẽ Avent nổi trội hơn về thiết kế cổ rộng, núm vú tự nhiên. Medela thiên về hướng đơn giản và truyền thống hơn!

Mua bình sữa Philips Avent ở đâu?

Hiện nay bình sữa Philips Avent được bán ở rất nhiều cửa hàng trên toàn Việt Nam với mức giá khác nhau. Để lựa chọn được nơi bán uy tín và rẻ nhất, mẹ có thể truy cập tuticare để được mua hàng chính hãng, chất lượng.

Xem thêm: Tại sao bình sữa Avent cổ hẹp có giá chỉ bằng nửa cổ rộng?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto