MÁCH LẺO CHO MẸ

Vào hè, nên dùng kem chống nắng loại nào cho bé đi chơi, đi du lịch là tốt nhất?

15-05-2019, 3:47 pm     0 304

Kem chống nắng không chỉ quan trọng với người lớn mà với trẻ nhỏ cũng rất quan trọng. Nhất là khi biến đổi khí hậu diễn ra hàng ngày như hiện nay, ánh nắng mặt trời luôn tiềm ẩn những nguy cơ có hại với làn da, với sức khỏe của bất kỳ ai và không riêng gì trẻ em. Chính vì vậy, việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp sẽ giúp bảo vệ làn da con trong suốt những ngày hè nắng nóng, cả khi đi chơi hay đi du lịch làn da con luôn được bảo vệ.

Vậy kem chống nắng có tác dụng gì đối với làn da bé?

Kem chống nắng đóng vai trò bảo vệ làn da của bé khỏi các tác nhân không có lợi có trong ánh nắng mặt trời như tia UVA, tia UVB và cả tia hồng ngoại... Từ đó, phòng tránh nguy cơ bị ung thư da, biến đổi sắc tố và cấu trúc da, lão hóa da sớm cho trẻ.

Vậy nên sử dụng kem chống nắng loại nào cho bé?

Làn da của trẻ nhỏ có đặc điểm mỏng, nhạy cảm và khả năng tự vệ khỏi các yếu tố không tốt bị hạn chế. Do vậy, việc cần thiết cho trẻ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da là không phải bàn cãi, kem chống nắng cho trẻ em BioSolis là lựa chọn thích hợp cho bé.

Công dụng của kem chống nắng Biosolis Kids Sun Milk

Kem chống nắng Biosolis Kids Sun Milk được cấu tạo hoàn toàn với bộ lọc khoáng chất 100%,  không chứa hạt phân tử  “Nano”. Với chỉ số chống nắng ở mức độ cao (SPF50 +)  Giúp ngăn ngừa và bảo vệ làn da của trẻ em chống lại bức xạ tia cực tím UVA và UVB.

Sữa chống nắng Biosolis Kids Sun Milk giúp ngăn chặn các ảnh hưởng có hại của ánh nắng mặt trời trên làn da non nớt của bé.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng vào ban ngày, trước khi ra nắng, sau các bước dưỡng da thông thường (nếu có). Dùng một lượng kem vừa đủ (chỉ khoảng 1 hạt bắp) và chia đều trên năm điểm của khuôn mặt (trán, mũi, cằm, hai bên má). Sau đó, thoa đều nhẹ nhàng khắp mặt và nên dùng thêm cho vùng da ở cổ. Lưu ý, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

Chỉ số an toàn của kem chống năng BIOSOLIS

BIOSOLIS là dòng kem chống nắng hữu cơ đầu tiên trên thế giới có chứng nhận organic quốc tế : EcoCert & Bio. Sản phẩm không gây kích ứng da và không gây mụn, không tạo các đốm nâu trên da.

Mặc dù BIOSOLIS không tan trong nước, nhưng nên khuyên khách hàng thoa lại kem sau khi ở thời gian dài dưới nước. Lắc đều trước khi sử dụng. An toàn cho nước và rạn san hô, không phá huỷ môi trường.

“Kem chống nắng hữu cơ BIOSOLIS” là chống nắng vật lý, lớp thảo mộc sẽ làm một tấm màn, che chở làn da, không cho tia UVA & UVB xâm nhập vào da và bảo vệ ADN. Tia UVA mặc dù không gây ra các dấu hiệu tổn thương trên da , nhưng chúng thâm nhập vào lớp hạ bì của tế bào. Chúng kích thích sự hình thành của các gốc tự do và gây hư tổn ADN về lâu dài .Tia UVB thâm nhập vào lớp biểu bì , làm cho làn da rám nắng , gây bỏng rát và ung thư da.

Kinh nghiệm chọn kem chống nắng cho bé

Mỗi hãng sản xuất lại có mục tiêu và chiến lược khác nhau cho các sản phẩm của mình. Với kem chống nắng dành cho bé, không khó để thấy rằng, các hãng sản xuất trên thị trường nước ta hiện nay mang lại các sản phẩm rất đa dạng từ thành phần, công dụng cho tới giá thành.

Những dòng sản phẩm có giá thành thấp, những dòng sản phẩm có giá thành trung bình và những dòng sản phẩm cao cấp đều có những đặc điểm khác nhau, hướng đến những khách hàng với các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Dù lựa chọn sản phẩm nào, mẹ nên biết rằng, vì vai trò và nhiệm vụ của kem chống nắng là rất quan trọng nên chọn sản phẩm nào nhất thiết phải đặt thành phần và công dụng của kem lên cao nhất.

Thành phần của kem chống nắng phải đảm bảo 100% an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mẹ nên chọn các loại kem có thành phần thiên nhiên, được kiểm duyệt kỹ càng và được chứng nhận an toàn bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Về công dụng, chức năng chống tia hồng ngoại, tia tử ngoại là không thể thiếu. Bên cạnh đó, mẹ nên chọn các sản phẩm kem chống nắng có thêm chức năng bổ trợ như dưỡng ẩm cho da của trẻ, chống nhờn rít, giảm bóng dầu, tạo độ khô thoáng cho da của trẻ.

Hơn nữa, với các môi trường đặc biệt, như trong nước hay các địa điểm có lượng ánh sáng mặt trời nhiều hơn như tại bãi biển thì kem chống nắng còn cần sở hữu khả năng chịu nước, chống nước tốt hay độ SPF (chỉ số chống nắng) cũng cần cao hơn so với các dòng kém chống nắng thông thường.

Kem chống nắng loại nào cho bé đi bơi, đi tắm biển nên có độ SPF từ 50+ trở lên để đảm bảo hiệu quả chống tia UVA và UVB hiệu quả. Thêm nữa, sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên toàn cầu như Kem chống nắng 3 tác động SPF 50+ Chicco sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho mẹ.

Làn da của bé vốn rất mỏng manh và dễ dàng chịu mọi ảnh hưởng từ môi trường, vì vậy khi chọn các sản phẩm chống nắng cho bé, mẹ cần xem xét những thành phần bên trong của sản phẩm để tránh gây dị ứng cho bé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto