MÁCH LẺO CHO MẸ

Tuticare đang cháy hàng kem dưỡng da Dexeryl đặc trị chữa nẻ chàm cho bé sơ sinh!

15-06-2019, 11:49 am     0 718

Bé sơ sinh với làn da non nớt thường mắc các bệnh về da như rôm sẩy, nẻ chàm… khiến bé quấy khóc, khó chịu. Chữa nẻ chàm cho bé không hề đơn giản, nhiều mẹ tự chữa bằng cách tắm nước lá, rồi bôi các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc khiến làn da bé bị tổn thương. Chính vì vậy, để chọn kem dưỡng da chuẩn hãng Dexeryl đặc trị chữa nẻ chàm cho bé mẹ nên đến Tuticare nhé!

Kem dưỡng da Dexeryl Creme trị chàm nẻ của Pháp giúp làm dịu làn da non nớt của bé, giúp bé cảm giác an toàn, không ngứa ngáy khó chịu.

Kem dưỡng da trị chàm nẻ Dexeryl mang thương hiệu Pháp

Kem dưỡng da trị chàm nẻ Dexeryl là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Pierre Farbe. Đây là một thương hiệu lớn và cực nổi tiếng tại nước Pháp về các sản phẩm dược mĩ phẩm chăm sóc da cho bé một cách an toàn và toàn diện.

 

Sản phẩm thuộc phân nghạch thảo dược nên được đề cao tính an toàn, ổn định và được sản xuất trong một dây chuyền khép kín, hiện đại.

Kem dưỡng da Dexeryl có khả năng chữa chàm nẻ cực nhạy

Dexeryl Creme là dòng kem chuyên giải quyết các vấn đề về nứt nẻ và các vết chàm sữa trên da em bé. Với mong muốn tốt đẹp là giải quyết tận gốc các vấn đề khó chịu về da này, nhà nghiên cứu và sản xuất đã thử mọi công thức và tung ra thị trường một sản phẩm tốt nhất- Dexeryl Creme.

- Sản phẩm này an toàn tuyệt đối cho mọi người, kể cả trẻ sơ sinh, có tác dụng chính trong việc dưỡng ẩm một cách dịu nhẹ. Ngoài ra, sản phẩm này cũng điều trị các vấn đề như bệnh chàm sữa và các vết nứt nẻ, khô da một cách đáng kinh ngạc.

- Tác dụng dưỡng ẩm của dòng kem này lên đến 8 tiếng đồng hồ, nghĩa là mỗi ngày bạn chỉ cần bôi cho bé 2 lần. Đặc biệt chữa khỏi các hiện tượng hăm tã, khô nứt trong muà hanh khô, đặc biệt đối với các bé bị chàm sữa cả người, cả mặt. Tuy nhiên chỉ nên dùng khoảng từ 3-5 ngày thì các dấu hiệu trên sẽ giảm đi đáng kể, bé cũng đỡ bị cảm giác ngứa ngáy và đau đơn hơn.

- Sản phẩm này không mùi, không nhờn bóng và không gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Thành phần chính nằm trong hạng mục an toàn cho da

Sản phẩm kem trị chàm và nứt nẻ Dexeryl Creme có bảng thành phần không quá phức tạp, bao gồm: Vaselina, Glycerol, Parafin Liquida,… Các thành phần này đều nằm trong hạng mục an toàn cho da nên khi sử dụng bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề kích ứng.

Đặc biệt chất Glycerol. Theo ý kiến của các nhà nghiên cứu về mỹ phẩm ở nước ngoài, thành phần này được đánh giá khá cao: “Michele Farber chia sẻ: “Glycerin giúp “đẩy” các phân tử nước vào da. Vì vậy Glycerin là thành phần cấp ẩm hiệu quả giúp cho làn da luôn mềm mại”.

 

Renée Rouleau bổ sung: “Glycerin là hoạt chất hút ẩm, có nghĩa là Glycerin sẽ hút độ ẩm từ không khí vào sâu bên trong da. Khi da được dưỡng ẩm từ sâu bên trong, bề mặt da sẽ trở nên căng mướt và ẩm mượt. Glycerin có thể hấp thụ lượng nước cao gấp nhiều lần so với trọng lượng vốn có của hoạt chất này. Vì vậy có thể nói Glycerin như ‘nam châm hút ẩm’ vậy“.

Các thành phần của Dexeryl Creme được hoà quyện với nhau khá tuyệt, vì vậy cũng đem đến cho bé những trải nghiệm tốt hơn, giải quyết nhiều vấn đề hơn vượt qua việc cấp ẩm hay làm mềm da thông thường.

Thiết kế  Dexeryl khá đơn giản dễ dùng

Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản, cả sản phẩm được phủ chủ yếu bởi tông trắng, điểm thêm một vài chỗ màu xanh da trời nhạt. Dexeryl Creme được thiết kế dưới 2 size: fullsize 250g và mini size 50g. Sản phẩm mini size được thiết kế để cơ động trong việc di chuyển dễ dàng trong các chuyến đi xa hoặc cho bé mới bắt đầu dùng sản phẩm có cơ hội thử sản phẩm mà không phải mua fullsize với giá cao hơn, tránh lãng phí.

Đối tượng sử dụng

Người lớn, trẻ nhỏ, đặc biệt an toàn với trẻ sơ sinh nhé các mẹ, kể cả đối với những người có làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

Ở gia đình mình thì mọi người sẽ sử dụng hai lần vào mỗi sáng và mỗi tối. Bạn chỉ cần giữ khô ráo và sạch sẽ vùng da sẽ bôi kem lên, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay, rồi nhẹ nhàng bôi lên và thoa đều cho sản phẩm thấm vào da là được.

Đối với các vết chàm thì cần có thời gian để bạn có thể nhìn thấy hiệu quả rõ rệt của sản phẩm, nhưng đối với các vết da bị khô hay nứt nẻ thì gần như bạn sẽ cảm nhận được ngay lập tức hiệu quả của sản phẩm. Ngay lúc bạn thoa kem lên, chỗ da bị khô đó gần như sẽ tan ra và hoà quyện lại với kem, tuy chưa thể đưa da được về trạng thái ban đầu ngay nhưng cảm giác khô rát và đau đớn sẽ được giảm đi đáng kể.

Trong trường hợp bạn dùng cho các bé bị hăm tã thì nên bôi sau khi bé tắm xong nhé. Buổi ngày thì bôi một lớp mỏng thôi để tránh bị nhờn da, buổi tối thì sản phẩm sẽ dễ thẩm thấu hơn đó. Mình cũng rất bất ngờ khi sản phẩm này giải quyết khá tốt vấn đề hăm tã của trẻ đó. Bạn có thể thử qua em ý xem nếu cũng đang gặp phải vấn đề này nhé.

Để có hiệu quả nhất định đối với các vết chàm, mọi người cần kiên trì sử dụng sản phẩm, ít nhất là liên tục từ 1 tuần trở đi thì kết quả sẽ rõ rệt hơn nhé.

Không hẳn là một dòng kem quá đa năng nhưng mình tin rằng Dexeryl Creme xứng đáng là một loại kem nên có trong tủ thuốc của mỗi gia đình.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto