Top 5 loại địu ngồi cho bé tốt nhất năm 2020

01-10-2020, 4:58 pm 291

Địu ngồi cho bé  là 1 trong các dụng cụ chăm sóc trẻ nhỏ vô cùng phổ biến, giúp be di chuyển được nhiều hơn và có thể khám phá thế giới bên ngoài mà vẫn tạo được sự liên kết vô cùng thân mật với bố mẹ. Địu ngồi có thể giúp bé luôn cảm thấy an toàn trong vòng tay người chăm sóc mà không làm ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động khác của phụ huynh. Địu ngồi cho bé nào tốt nhất hiện nay, bố mẹ cùng tham khảo 5 thương hiệu sau nhé!

Địu trẻ em Aprica Colan CTS Smart Brown 39551

diu-ngoi-cho-be

- Khung đỡ và miếng đệm đỡ cổ của địu trẻ em Aprica bảo vệ kép giúp nâng đỡ cơ thể bé một cách an toàn nhất.

- Địu trẻ em Aprica Colan CTS Smart Brown 39551 có thiết kế giúp bé hô hấp dễ dàng tránh các áp lực lên vùng bụng cùng các lỗ bong bóng phân tán  giúp giảm thiểu tích tụ mồ hôi ở lưng trẻ.

- Màn che nắng, gió cường độ mạnh giúp bé ngủ ngon hơn hay ngồi trong địu mà không lo ốm.

- Địu ngồi cho bé Aprica có dây đai eo, và dây đai vai thông minh, phù hợp với dáng người Châu Á. Vì thế, mẹ sẽ không lo ngại đến tình trạng nhức mỏi khi đồng hành cùng bé khắp mọi nơi.

- Ngoài địu ngồi phía trước, sản phẩm này còn có các tư thế: phía sau, ở hông, địu ngang… để mẹ có thể linh động thay đổi phù hợp với hoàn cảnh.

- Lớp chống thấm giúp việc làm sạch sản phẩm cực dễ dàng, đồng thời miếng đệm đầu có thể cuốn gọn lại khi không sử dụng đến.

- Đặc biệt, quai đeo có thể cài vào xe đẩy CTS (loại xe đẩy tích hợp được với địu)

Địu em bé Simba 4 trong 1 S7829

diu-ngoi-cho-be

- Địu ngồi cho bé 4 Trong 1 cho Bé Simba được may từ chất liệu vải cotton và lưới 3D thoáng khí, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho bé.

- Sản phẩm có thiết kế đáy rộng với hệ thống nâng đỡ tốt cho bé có tư thể ngồi dễ chịu nhất khi mẹ di chuyển.

- Chất liệu có độ bền chắc hoàn hảo, an toàn, phù hợp với làn da trẻ thơ, mang lại sự thoải mái tối ưu cho bé yêu.

- Được kiểm định về tính kháng khuẩn và chống sâu bọ xâm nhập theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

- Địu có thể sử dụng cho 4 tư thế ẵm bé: ẵm ngửa, địu ngồi phía trước tựa vào người mẹ, bế trẻ quay mặt ra ngoài hoặc cõng trẻ trên lưng.

- Việc thay đổi từng tư thế địu sẽ tạo sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Dây địu có thể điều chỉnh để vừa khít hơn khi cố định bé với cơ thể mẹ.

- Đai cố định vào người mẹ to bản, chắc chắn giúp mẹ giảm bớt cảm giác nhức mỏi và nâng đỡ bé tốt hơn.

- Địu ngồi cho bé Simba được thiết kế và nghiên cứu để sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến sự phát triển cột sống của bé nên bạn có thể yên tâm cho con sử dụng.

Địu em bé Sweet Cherry SC650

diu-ngoi-cho-be

- Đây là địu mềm được nhập khẩu từ Malaysia. 100% vải cotton cao cấp thích hợp với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

- Dây đeo vai bản rộng có kèm lớp nệm êm, giúp mẹ thoải mái mà không bị xiết vai khi địu bé.

- Thiết kế vừa vặn, nệm đỡ cổ mềm êm, giúp bé có cảm giác thoải mái và bảo vệ vùng cổ non yếu luôn được an toàn. Ngoài ra, địu 3 tư thế Sweet Cherry có dây đai khóa bên hông, giúp mẹ dễ dàng tháo lắp, đặt bé vào trong địu.

- Địu ngồi cho bé Sweet Cherry có thể sử dụng cho nhiều đối tượng trẻ em. Từ các bé sơ sinh cho đến những bé lớn hơn với khả năng chịu lực lớn.

- Ngoài ra, thiết kế vải mềm giúp mẹ dễ dàng vệ sinh, giặt giũ mà không sợ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Địu em bé 4 tư thế Kuku KU2184

diu-ngoi-cho-be

- Địu em bé 4 tư thế KuKu được làm từ vải Cotton và vải lưới tạo sự thoáng mát cho bé, đồng thời tăng khả năng thấm hút mồ hôi trong mùa nóng.

- Chất liệu của địu vô cùng mềm mại, không khiến da bé bị hằn đỏ khi sử dụng. An toàn cho những nhạy cảm nhất năm tháng đầu đời.  

- Khuy cố định  bằng chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ theo thời gian, mang lại cảm giác yên tâm cho mẹ khi địu bé bên mình.

- Hệ thống khóa có thể điều chỉnh kích thước linh hoạt, đai cố định và đeo vai êm ái, chắc chắn, giúp mẹ thoải mái địu con thời gian dài, hạn chế tình trạng nhức mỏi vùng vai và hông.

- Sản phẩm dành cho bé từ 4 - 36 tháng tuổi.

Địu em bé Farlin Baby Cuddler BF-509

diu-ngoi-cho-be

- Sản phẩm địu em bé Farlin là sản phẩm đến từ Đài Loan. Sản phẩm này có nhiều hình dáng, mẫu mã, mức giá… có thể đáp ứng được các nhu cầu đa dạng từ người sử dụng.

- Chất liệu an toàn, bền đẹp, thoáng khí giúp bảo vệ bé tối đa mà vẫn tạo sự ấm áp, dễ chịu.

- Địu ngồi cho bé Farlin sử dụng đơn giản, dễ dàng nhưng vô cùng an toàn, thoải mái cho mẹ và tiện lợi khi cho bé ra ngoài.

- Địu Farlin thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng, lứa tuổi của trẻ từ thời điểm sơ sinh. Có tấm lót mềm bảo vệ lưng và cổ cho bé, tạo sự an toàn, thoải mái. Mẹ sẽ không phải lo lắng cho bé khi làm việc nhà mà con ngủ quên.

- Thiết kế linh hoạt để mẹ có thể thay đổi tư thế địu trước hoặc sau. Đảm bảo tầm nhìn của con không bị che khuất. Giúp bé thích thú khám phá thế giới xung quanh.

- Quai đeo chắc chắn, bền bỉ có thể điều chỉnh một cách dễ dàng, phù hợp với hình dáng, kích thước của bé và cơ thể của mẹ.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto