TIN BỈM SỮA

Tã quần merries size xl đáp ứng tiêu chí 4S dành cho bé

16-11-2022, 11:28 am     0 214

 Em bé có cân nặng từ 12 - 22kg thì tã quần Merries size XL là sự lựa chọn phù hợp mà Merries dành cho em. Bởi sự mềm mại, dịu êm, thấm hút tốt sẽ không hề làm bé bị khó chịu, thỏa mái vui chơi cả ngày bên ba mẹ.

 

Tiêu chí 4S hội tụ trong tã quần Merries size XL là gì?

 

Khi lựa chọn tã cho bé, ngoài mối quan tâm về size tã quần mà các mẹ còn quan tâm đến chất lượng của tã dựa trên nhiều tiêu chí, đặc biệt và tiêu biểu là 4 tiêu chí sau: 

 

  • Siêu mềm mại: làn da mỏng manh của bé cần một sự nâng đỡ dịu dàng, tránh bị hằn đỏ và bị cọ xước da bé khi dùng tã. Chất liệu của toàn bộ miếng tã Merries size XL đều đáp ứng được tiêu chí này.
  • Siêu thông thoáng: Chất liệu màng đáy thoát khí đặc biệt với rãnh thông khí quanh viền tã giúp thoát hơi ẩm khi bé mặc tã. Phần đệm thun ở lưng góp phần thấm hút mồ hôi trộm giúp lưng bé khô thoáng tránh ẩm ướt, bé khó chịu.
  • Siêu thấm hút: Đây cũng là mối quan tâm đối với các mẹ khi tã bé bị đầy. Vậy thì lõi siêu thấm hút kép ở tã quần Merries giải quyết cho mẹ bởi khả năng thấm hút vượt trội hút và giữ chất thải nhiều hơn, có khả năng dàn đều, giảm sự vón cục của chất thải và khoá chất thải không cho thấm ngược trở lại.
  • Siêu linh hoạt: Đáy bỉm thiết kế hình chữ "W" phù hợp theo chuyển động của bé, đường thun quanh eo và đùi mềm mại ôm khít vừa vặn giảm cọ xát lên da bé khi bé ở tuổi hiếu động.

 

Đặc điểm nổi bật tã quần Merries

 Tã quần merries size XL đáp ứng tiêu chí 4S dành cho bé

Tiêu chí 4s ở tã quần Merries chính là điều ba mẹ đang mong chờ nhất, chính vì thế đừng ngần ngại mẹ hãy chọn ngay cho bé dùng.

Tã Merries size XL là gì?

- Tã Merries size XL là dòng tã Merries có size XL, xuất xứ tại Nhật, phù hợp cho bé có cân nặng trong khoảng hơn 10kg và dưới 22kg, bao gồm cả tã dán và tã quần.Tã dán đặc biệt giúp thoáng khí, khô thoáng còn tã quần phù hợp bé đang trong thời kỳ vận động nhiều.

 

- Tã quần Merries XL được hiểu là dòng bỉm quần Merries có size XL phù với bé độ tuổi đang biết bò, vận động nhiều dùng tã giữ được vị trí cố định và chắc chắn hơn, ôm khít vừa vặn, chống tràn hoàn hảo, luôn mềm mại, thấm hút tốt, linh hoạt theo chuyển động của bé. Chúng giống như 1 chiếc quần nhỏ mặc dễ dàng giúp bé vui chơi, loăng quăng cả ngày mà không lo bị tháo rời.

 

Tã Merries size XL có 2 loại tã dán size XL 44 và tã quần size XL 38 hiện đang bán trên thị trường.

ảnh tã quần Merries size XL 38

 

 

Mẫu mới nhất bỉm quần Merries size XL 38

 

 

 

 

ảnh ta dán merries size xl

 

 

 

Mẫu mới nhất tã dán Merries size XL 44

 

Mách mẹ một số mẹo chọn size tã quần Merries cho bé.

 

Ở bỉm quần có phần chun lưng cố định vị trí bé có thể vận động thoải mái nhưng khi chọn size mẹ cân nhắc vì dễ trật hơn bỉm dán. Khi chọn size tã quần dòng Merries cho bé ngoài xét theo cân nặng, độ tuổi còn cần xét về một số yếu tố như số đo, chiều cao, thân hình của bé, theo tần suất đại tiểu tiện của bé cùng chúng tôi đi vào phân tích sâu hơn nha.

 

hình ảnh tã quần merries

 

 

Hình ảnh bỉm quần Merries 

 

- Trường hợp đủ cân nặng tương ứng với size bỉm nhưng chiều cao vượt trội hơn, đùi và eo nhỏ hơn bình thường thì mẹ nên chọn bỉm nhỏ hơn 1 size so với size bỉm tiêu chuẩn.

- Trường hợp cân nặng tương ứng với size bỉm, mẹ thấy đùi và bụng của bé lớn hơn bình thường thì mẹ chọn lớn hơn 1 size so với size bỉm tiêu chuẩn. 

- Trường hợp mẹ thấy bé số lần đi tiểu và đại tiện nhiều hơn thì mẹ cũng có thể lựa để tăng thêm 1 size cho bé.

 

Tã quần Merries size XL có loại cộng miếng không? Mẹ biết tã quần Merries cộng miếng là gì không? 

 

- Trả lời câu hỏi chúng tôi giải đáp rằng tã quần Merries size XL có loại cộng miếng, thường dòng cộng miếng chính là Merries nội địa Nhật vì chỉ có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật mới được cộng thêm miếng.

 

- Tã quần Merries cộng miếng chính là tã quần Merries tiêu chuẩn và được cộng thêm miếng, thường được cộng từ 2 - 6 miếng tuỳ vào sản phẩm và tuỳ vào từng đợt sản xuất mục đích kích thích người tiêu dùng các mẹ được hưởng giá mềm, hàng nội địa mà lại tiết kiệm được chi phí.

 

Ví dụ: Tã quần Merries tiêu chuẩn size XL có 38 miếng thì tã quần Merries size XL cộng miếng là size XL + số miếng, hiện nay Merries có dòng cộng miếng XL38 + 6 tổng sẽ đước 42 miếng trong một bịch.

 

ảnh merries size XL cộng miếng

 

 

 

Mẫu bỉm quần Merries size XL 38 cộng miếng đang bán tại Tuticare

 

 

Khi nào trẻ dùng tã dán, khi nào thì trẻ dùng tã quần?

 

Tuỳ vào từng giai đoạn phát triển của trẻ mẹ lựa tã phù hợp với bé. 

 

- Khi trẻ thời kì 3 tháng đầu việc dùng miếng lót hay tã dán là lựa chọn phù hợp, thời kỳ này bé vận động ít hơn, ăn ít hơn và ngủ nhiều hơn, việc dùng tã dán nhẹ nhàng hơn và tã dán mỏng nhẹ có số miếng nhiều, sẽ không bị lãng phí. 

 

- Giai đoạn sau 3 tháng bé có sự phát triển rõ rệt cơ thể cao lớn hơn, cân nặng phát triển nhanh, bé bắt đầu tập lẫy, lật người, bắt đầu vận động nhiều hơn thì việc chuyển sang dùng tã quần là hoàn toàn hợp lý.

 

Ở đâu bán bỉm Merries size XL là tốt nhất?

 

Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều bỉm Merries bán với rất nhiều loại được tung ra trên thị trường, việc lựa chọn loại bỉm cho con đã khó việc mua bỉm chất lượng càng khó hơn, chính vì thế đảm bảo vì sự phát triển con trẻ lời khuyên cho mẹ nên qua các cửa hàng chính hãng để mua như hệ thống siêu thị mẹ bé rất dễ tìm kiếm ra, mách nhỏ cho mẹ 1 siêu thị mẹ và bé phát trên trên toàn quốc chính là shop Tuticare mẹ nhé hay mẹ có thể ra trung tâm thương mại hoặc tham khảo ở các cửa hàng lớn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 1800 6755

 

Mẹ tham khảo thêm ở đây => Mua tã dán Merries size XL cho bé từ 12-22kg ở đâu?

 

Bài viết trên đây cho mẹ hiểu rõ hơn về tiêu chí 4s của tã quần Merries size XL và khi nào là thời điểm thay đổi tã dán sang tã quần hi vọng giúp ích được ba mẹ chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto